download Luyện từ và câu tiếng Việt 1.0

Luyện từ và câu tiếng Việt

 1.0

Download Luyện từ và câu tiếng Việt - Tìm hiểu câu từ tiếng Việt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/02/2018

Luyện từ và câu tiếng Việt là phần mềm hỗ trợ các em học sinh cấp tiểu học ôn tập và rèn luyện các kỹ năng về luyện từ và câu trong tiếng việt một cách bài bản và chính xác nhất. Trong phần mềm luyện từ và câu tiếng việt, bên cạnh các kiến thức về lý thuyết thì còn cò rất nhiều các bài tập để các em học sinh luyện tập thực hành.


Toàn bộ phần mềm luyện từ và câu bao gồm hơn 120 bài tập ôn luyện khác nhau nằm trong kiến thức sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 5 để các em học sinh ôn tập. Các dạng bài tập, bài học trong phần kiến thức này bao gồm các kiến thức về cách phân loại câu, cách xác định thành phần câu, như thế nào là câu kể, các thành phần câu như chủ ngữ, vị ngữ, trạng ngữ và các bài tập phân loại quan hệ từ, phân biệt các từ ngữ nối…

Học từ tiếng Việt cũng là phần mềm hỗ trợ học tiếng Việt rất tốt, giúp các em có nhiều kiến thức về từ ngữ tiếng Việt, Học từ tiếng Việt có phần phân loại từ đơn, từ ghép, từ láy,... hay từ loại như danh từ, đại từ, tính từ....

luyen tu va cau tieng viet

Download Luyện từ và câu tiếng Việt

Việc cài đặt và sử dụng phần mềm luyện từ và câu tiếng Việt cũng rất đơn giản. Giao diện sử dụng của phần mềm này được thiết kế rất sáng tạo với các cánh sao biển. Mỗi ngôi sao trong hình sẽ tương ứng với một chủ đề kiến thức khác nhau để các em học sinh có thể dễ dàng lựa chọn kiến thức ôn tập sao cho phù hợp nhất.

Những ai quan tâm đến tiếng Việt cũng không thể không quan tâm đến bảng chữ cái tiếng Việt mới do Tiến sĩ Bùi Hiền đề xuất và Bộ chuyển đổi Tiếng Việt mới của Phan Anh, chức năng của Bộ chuyển đổi Tiếng Việt mới là chuyển đổi câu từ, văn bản tiếng Việt hiện hành sang tiếng Việt mới.

Bên cạnh đó, phần mềm luyện từ và câu tiếng Việt còn có rất nhiều chức năng ôn tập khác nhau như ôn tập về từ trong câu, cách phân loại câu, các thành phần trong câu kể là gì, có các loại trạng ngữ nào trong câu.... Ngoài các kiến thức về bài tập thì phần mềm luyện từ và câu tiếng Việt còn có các thêm phần vui, giải trí để các em học sinh có thể thư giãn trong giờ giải lao hoặc sau mỗi buổi học rất lành mạnh.

Ngoài việc ôn tập phần mềm học từ và câu tiếng Việt thì các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn thêm 1 số phần mềm khác để các em học sinh ôn tập như phần mềm học chính tả tiếng việt để giúp các em học sinh rèn luyện các kỹ năng luyện nghe và luyện viết chính tả cho chính xác nhất.

Trò chơi Vui Học Tiếng Việt với nhiều câu hỏi thú vị giúp bạn khám phá tiếng Việt qua nhiều lăng kính, Vui Học Tiếng Việt thiết kế trò chơi thông minh và minh họa bằng những hình ảnh sinh động giúp các bé hứng thú hơn trong học tập.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện từ và câu tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện từ và câu tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện từ và câu tiếng Việt 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm