download Học từ tiếng Việt 1.0

Học từ tiếng Việt

 1.0

Download Học từ tiếng Việt - Hỗ trợ học Tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2020

Phần mềm hỗ trợ học tập học từ tiếng việt là phần mềm dành cho các học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để các em ôn tập các kiến thức về từ tiếng việt. Học từ tiếng việt được mô phỏng xây dựng dựa vào kiến thức trong sách giáo khoa tiếng việt tiểu học, giúp các em có kiến thức đầy đủ về từ tiếng việt và học tốt môn tiếng việt.


Phần mềm học từ tiếng việt bao gồm 74 bài ôn luyện về tiếng việt khác nhau giúp các em học sinh học tốt về từ và mở rộng vốn từ tiếng việt của mình, Hơn thế nữa, phần mềm này được cài đặt và sử dụng trên máy tính vì thế các em học sinh có thể ôn tập bất cứ khi nào mỗi khi ngồi trước máy tính. Chính vì thế mà các kiến thức về từ vựng của các em sẽ ngày càng được mở rộng hơn nữa. Đây sẽ là điều kiện rất thuận lợi để các em học tốt môn tiếng việt ở bậc tiểu học và sau này là môn ngữ văn trong cấp THCS và THPT.

Bên cạnh học từ tiếng Việt, bạn cũng nên tìm hiểu về chữ cái tiếng Việt mới được đề xuất và Bộ chuyển đổi Tiếng Việt mới để chuyển đổi từ tiếng Việt hiện hành sang tiếng Việt mới, để chuyển đổi với Bộ chuyển đổi Tiếng Việt mới, bạn chỉ cần sao chép văn bản vào giao diện và một cú click chuột là có kết quả.

Hiện có nhiều công cụ hỗ trợ học từ tiếng Việt, trong đó phải kể đến phần mềm như Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa giúp các em xác định như thế nào là từ đồng nghĩa hay trái nghĩa, trò chơi Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa sẽ trau dồi vốn kiến thức tiếng Việt của mình để đặt câu, tạo văn bản tốt hơn.

hoc tu tieng viet

Các kiến thức về từ tiếng việt mà phần mềm học từ tiếng việt có thể cung cấp đến các em học sinh đó là vốn từ, phân loại từ vựng như từ đơn, từ ghép, từ láy và phân loại các từ vựng chính trong tiếng việt mà các em học sinh sẽ phải sử dụng thường xuyên là danh từ, động từ, tính từ, đại từ… Giao diện của phần mềm cũng rất sinh động và thu hút sự hứng thú học tập của các em học sinh.

Các dạng bài tập kiến thức được xây dựng trên phần mềm học từ tiếng việt là tìm hiểu từ qua tranh, mở rộng vốn từ, phân loại từ, cấu tạo từ, từ trong câu và các bài tập về đố vui, giải trí. Các em học sinh có thể lựa chọn các dạng chủ đề để luyện tập mỗi ngày bằng các thao tác rất đơn giản trên máy tính. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể trang bị thêm cho con em mình phần mềm học chính tả tiếng việt để giúp các em học sinh có các kiến năng về chính tả tiếng việt chính xác nhất.

Trò chơi Vui Học Tiếng Việt với nhiều câu hỏi thú vị giúp bạn khám phá tiếng Việt qua nhiều lăng kính, Vui Học Tiếng Việt thiết kế trò chơi thông minh và minh họa bằng những hình ảnh sinh động giúp các bé hứng thú hơn trong học tập.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học từ tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học từ tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học từ tiếng Việt 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm