download Vui Học Tiếng Việt Mới nhất

Vui Học Tiếng Việt

 Mới nhất

Download Vui Học Tiếng Việt - Trò chơi tìm hiểu tiếng Việt

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/08/2020

Vui học tiếng việt là một trong những phần mềm trò chơi trong bộ trò chơi Việt Games giúp mọi người học tiếng việt một cách vui vẻ với những hình ảnh minh họa sinh động. Phần mềm vui học tiếng việt có thể xem là một trong những phần mềm trò chơi rất hay và hữu ích dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 để các em trau dồi cho mình vốn từ tiếng việt phong phú.


Tổng quan về phần mềm vui học tiếng việt thì phần mềm này được thiết kế với giao diện rất đẹp mắt và sinh động. Trong phần mềm này có rất nhiều các trò chơi khác nhau để người chơi có thể lựa chọn. Phần mềm vui học tiếng việt giúp cho người chơi vừa thư giãn, giải trí một cách lành mạnh, vừa trau dồi cho mình thêm vốn hiểu biết về từ, về câu tiếng việt với rất nhiều các trò chơi thú vị. Ngoài các em nhỏ thì ngay cả những người nước ngoài muốn học tiếng việt hay những việt kiểu muốn dạy con mình học tiếng việt cũng có thể sử dụng phần mềm vui học tiếng việt.

Dành cho các học sinh lớp 4, tài liệu Toán đố vui lớp 4 sẽ gồm nhiều câu hỏi vui chủ đề Toán học để các em thử sức mình với môn Toán, tài liệu Toán đố vui lớp 4 còn giúp các em hệ thống lại những kiến thức đã học và bồi dưỡng niềm say mê với môn Toán.

vui hoc tieng viet 6 1

Download Vui Học Tiếng Việt

Các chức năng trò chơi chính của phần mềm vui học tiếng việt bao gồm tìm tranh theo từ, luyện trí nhớ, tìm từ - Hangman… Mỗi phần chơi đểu có những cách chơi khác nhau, luật lệ khác nhau và rất nhiều hình ảnh minh họa đi kèm hấp dẫn, giúp các em nhỏ thích thú khám phá giải trí sau giờ học. Cách chơi các trò chơi này cũng rất đơn giản, các em học sinh có thể đọc hướng dẫn trước khi chơi hoặc nhờ cha mẹ, thầy cô hướng dẫn là có thể thao tác nhuần nhuyễn.

Với nhiều trò chơi khác nhau, người sử dụng có thể luân phiên thay đổi để không nhàm chán và có thể trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức và kỹ năng khác nhau. Bên cạnh Vui Học Tiếng Việt các bạn có thể tham khảo thêm trò chơi Điền từ láy giúp cho các em học sinh có thêm kiến thức về nhận biết từ láy cũng như sử dụng chuẩn xác từ láy trong câu, trò chơi Điền từ láy còn có chế độ chấm điểm và cạnh tranh thứ hạng giữa các người chơi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vui Học Tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vui học tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vui Học Tiếng Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm