download Ma trận đề thi lớp 4 Phiên bản doc

Ma trận đề thi lớp 4

 Phiên bản doc

Download Ma trận đề thi lớp 4 - Đề thi môn toán, tiếng việt và khoa học lớp 4

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2018

Ma trận đề thi lớp 4 được đăng tải dưới đây bao gồm tổng hợp ma trận các đề thi cơ bản trong chương trình giáo dục lớp 4 với các ma trận đề thi môn toán, tiếng việt và khoa học. Đây đều là tài liệu tham khảo rất hữu ích mà các thầy cô giáo có thể sử dụng để làm căn cứ soạn thảo đề thi học kì 2 lớp 4 chính xác và đầy đủ nhất.


Năm học lớp 4 là năm học rất quan trọng và được đánh giá là đòn bẩy với các em học sinh tiểu học để các em có kiến thức nền tảng chuẩn bị cho năm học cuối cấp lớp 5. Chính vì thế các kiến thức năm học lớp 4 cũng khá rộng với rất nhiều các kiến thức trọng tâm. Các thầy cô giáo khi có nhiệm vụ soạn thảo đề thi để kiểm tra kiến thức năng lực của các em học sinh thì việc tham khảo ma trận đề thi lớp 4 là rất cần thiết để có căn cứ ra đề thi khách quan nhất.

Ma trận đề thi lớp 4
Download Ma trận đề thi lớp 4 

Với môn Toán, tài liệu Toán cơ bản lớp 4 sẽ cung cấp cho các học sinh nhiều bài tập hay để ôn luyện củng cố kiến thức của mình, ngoài ra Toán cơ bản lớp 4 còn rèn luyện cho học sinh tư duy toán học nhạy bén hơn, biết cách giải quyết các vấn đề toán học linh hoạt hơn.

Bảng ma trận đề thi lớp 4 được chia ra theo từng môn học, mỗi môn học sẽ là một bảng ma trận kiến thức khác nhau với 4 cấp độ giống như các bảng ma trận khác của tất cả các lớp học. Với môn thi tiếng việt thì các bạn sẽ có các đơn vị kiến thức chính là đọc, viết, nghe nói và kiến thức về tiếng việt, văn học. Đề thi gồm bao nhiêu câu với điểm số như thế nào đều được thể hiện chi tiết trong bảng trận đề thi lớp 4 môn tiếng việt dưới đây.

Cũng dành cho các em học sinh lớp 4, tài liệu đề thi tiếng Anh lớp 4 gồm ma trận đề thi tiếng anh mới nhất được cập nhật rất đầy đủ để các em học sinh lớp 4 và các giáo viên, trong đề thi tiếng Anh lớp 4 sẽ có các nội dung rèn các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho các em học sinh.

Bên cạnh đó là bảng ma trận đề thi lớp 4 môn Toán với kiến thức chính liên quan đến phân số, thực hiện các phép tính về phân số và các bài tập về hình học, đo diện tích. Các câu hỏi trong đề trận đề thi lớp 4 môn Toán sẽ được chia ra theo các kỹ năng như nhận biết, thông hiểu, vận dụng và sáng tạo. Cuối cùng là bảng ma trận đề thi lớp 4 môn khoa học. Các kỹ năng và mạch kiến thức được quy định sẽ bao gồm không khí, nhiệt độ, ánh sáng, âm thanh, động vật và thực vật trong tự nhiên…

Với các em học sinh lớp 4, các em có thể thực hành kiểm tra kiến thức thông qua bộ đề thi học kì 1 lớp 4 năm 2016 2017 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải ngay tại đây. Việc tự giác ôn tập thông qua làm bộ đề thi học kì 1 lớp 4 năm học 2016 2017 sẽ giúp các em củng cố kiến thức, khả năng tư duy và rèn luyện cho mình kỹ năng giải bài tập Toán nhanh và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ma trận đề thi lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma trận đề thi lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma trận đề thi lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma trận đề thi lớp 4 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm