download Đề thi tiếng Anh lớp 4 Phiên bản doc

Đề thi tiếng Anh lớp 4

 Phiên bản doc

Download Đề thi tiếng Anh lớp 4 - Tài liệu ôn thi tiếng Anh lớp 4

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2017

Tài liệu tham khảo dưới đây bao gồm đề thi tiếng Anh lớp 4 học kì 2 được ban hành theo thông tư 22 cùng ma trận đề thi tiếng anh mới nhất được cập nhật rất đầy đủ để các em học sinh lớp 4 và các giáo viên tham khảo. Việc ôn tập và làm thử các đề thi trước kì thi chính thức được xem là phương pháp ôn tập, thực hành rất hiệu quả đối với các môn học.

Để đánh giá năng lực của các em học sinh tiểu học thì thông thường trong mỗi năm học đều có 2 kì thi kiểm tra kiến thức quan trọng là thi học kì 1 và thi học kì 2. Với môn tiếng anh là một môn học rất quan trọng và sẽ gắn bó với các em học sinh trong suốt các năm học sau này ở các cấp THCS và THPT thì việc ôn tập tốt môn tiếng anh là rất cần thiết để các em học sinh đạt được điểm số cao trong các môn thi này. Đề thi tiếng Anh lớp 4 học kì 2 được xây dựng với nội dung kiến thức bám sát vào nội dung sách giáo khoa tiếng anh lớp 4 vì thế để làm tốt đề thi này các em cần chăm chỉ học tập trên lớp.

Bên cạnh môn tiếng Anh, tài liệu các dạng bài tập về danh từ lớp 4 sẽ cung cấp cho các học sinh nhiều bài tập hay để ôn luyện củng cố kiến thức của mình, ngoài ra các dạng bài tập về danh từ lớp 4 còn rèn luyện cho học sinh cách tạo câu, tạo từ nhuần nhuyễn hơn.

Đề thi tiếng Anh lớp 4
Download Đề thi tiếng Anh lớp 4 - Phần mềm Tài liệu ôn thi tiếng Anh lớp 4

 

Ngoài ra, các đề thi khác của lớp 4 sẽ được tổng hợp trong ma trận đề thi lớp 4 mà các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo, ma trận đề thi lớp 4 gồm các ma trận đề thi môn toán, tiếng việt và khoa học, mỗi môn học sẽ là một bảng ma trận kiến thức khác nhau.

Ngoài ra, việc tự học và làm các bài tập tiếng Anh lớp 4 tại nhà là rất quan trọng để giúp các em học sinh có thể nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc và viết trong tiếng anh. Đề thi tiếng Anh lớp 4 lựa chọn các kiến thức trọng tâm trong chương trình học với nhiều dạng bài tập phong phú vì thế để ôn tập hiệu quả nhất thì việc thực hành làm các đề thi tiếng Anh lớp 4 là rất hữu ích. Khi làm đề thi, các em sẽ ôn tập và hệ thống được toàn bộ các kiến thức đã được học và còn giúp các em học sinh có thể hiểu được cấu trúc đề thi tiếng anh chính thức bao gồm các phần nào. Qua đó, các em học sinh tự học tự ôn luyện, làm nhiều dạng bài tập tiếng Anh 4 sẽ giúp các em tự tin hơn và có thể dễ dàng vận dụng hết các kiến thức của mình để hoàn thành bài thi tiếng anh với điểm số cao nhất.

Cũng dành cho học sinh lớp 4 nhưng là cho môn Toán, tài liệu Toán cơ bản lớp 4 sẽ cung cấp cho các học sinh nhiều bài tập hay để ôn luyện củng cố kiến thức của mình, ngoài ra Toán cơ bản lớp 4 còn rèn luyện cho học sinh tư duy toán học nhạy bén hơn, biết cách giải quyết các vấn đề toán học linh hoạt hơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi tiếng Anh lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi tiếng Anh lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi tiếng anh lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi tiếng Anh lớp 4 Phiên bản doc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm