download MacPostFactor for Mac 2.0.1

MacPostFactor for Mac

 2.0.1

Download MacPostFactor for Mac - Cài đặt các phiên bản cho MacOS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2017

MacPostFactor là ứng dụng dành cho hệ điều hành MacOS, mang đến một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ người dùng vượt qua giới hạn về phần cứng của OS X và cài đặt các phiên bản hệ điều hành Mountain Lion, Mavericks hoặc Yosemite trên các thiết bị không được hỗ trợ chính thức.


MacPostFactor là ứng dụng MacOS miễn phí và mạnh mẽ, giúp người dùng các máy Mác đời cũ không hỗ trợ Moutain Lion, Mavericks và Yosemite của Apple cài đặt các phiên bản hệ điều hành này.

MacPostFactor có một số yêu cầu nhất định đối với hệ thống, như phải có bản copy dạng tập tin .app của Mountain Lion, Mavericks hay Yosemite của OS X trong thư mục Applications và RAM có 2GB dung lượng trống.


MacPostFactor for Mac
Download MacPostFactor for Mac - Phần mềm Cài đặt các phiên bản cho MacOS

MacPostFactor hỗ trợ người dùng cài đặt OS X Mountain Lion trên MacBook 2.x, MacBook 3.x, MacBook 4.x, MacBookPro 2.x, MacBook Air 1.1, MacMini 1.x, MacMini 2.x, iMac 4.x hoặc iMac 5.x, cũng như cho phép người dùng cài đặt các phiên bản Yosemite và Mavericks của OS X trên Mac với đồ họa được nâng cấp đáng kể như Mac Pro và Xserve.

So sánh về MacPostFactor for Mac so với Microsoft Office Compatibility Pack

Microsoft Office Compatibility Pack là ứng dụng xem và chỉnh sửa tài liệu trên Office 2003, cho phép người dùng mở và xem tài liệu trên file Docx, Pptx mà không cần cài bộ ứng dụng văn phòng mới, hơn nữa Microsoft Office Compatibility Pack còn cung cấp rất nhiều các công cụ chỉnh sửa tài liệu, giữ nguyên định dạng font chữ, màu sắc... so với phiên bản gốc.

Các tính năng chính của phần mềm MacPostFactor mà khi tải MacPostFactor for Mac bạn cần biết:

- Mở rộng tính năng của phần cứng hệ điều hành OS X.

- Cài đặt Mountain Lion, Mavericks và Yosemite.

- Yêu cầu hệ thống có dung lượng trống 2GB trong RAM.


Liên kết tải về - [333.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MacPostFactor for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacPostFactor for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macpostfactor for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacPostFactor for Mac 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm