download Dentist Saga cho Windows 10

Dentist Saga

 cho Windows 10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1297
  • Size: 24,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8/7/Vista/XP

Download Dentist Saga - Game bé tập làm nha sĩ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2021

Dentist Saga là game mô phỏng trở thành bác sĩ nha khoa siêu đáng yêu dành cho trẻ em. Tham gia Dentist Saga bé sẽ trở thành một bác sĩ khám răng và điều trị các bệnh về răng miệng cho bệnh nhân của mình.



Bạn có bao giờ mơ ước trở thành một nha sĩ? Hãy tải Dentist Saga và trở thành bác sĩ nha khoa trong phòng khám của mình. Đây là cơ hội hiếm có bạn tập làm một bác sĩ chuyên về răng miệng lành nghề, chăm sóc các bệnh nhân của mình bao gồm loại bỏ vi khuẩn khỏi miệng, chải răng và xử lý những chiếc răng sâu. Chữa bệnh bằng những dụng cụ chuyên dụng như ống tiêm, nhíp, bình xịt miệng, kìm nhổ răng...

dentist saga

Download Dentist Saga - Game bé tập làm nha sĩ cho máy tính

Vì là game được thiết kế cho trẻ em nên Dentist Saga được thiết kế với đồ họa tươi sáng, màu sắc và hình vẽ siêu đáng yêu. Kết hợp với đó là âm nhạc vui nhộn cùng cách điều khiển vô cùng dễ dàng. Bé sẽ nhập vai nha sĩ và chăm sóc răng miệng cho bệnh nhân. Sử dụng các dụng cụ khác nhau để chữa bệnh sâu răng, hơi thở có mùi, viêm lợi... Chơi các mini game vui nhộn sử dụng gợi ý ông nghe trong trường hợp bạn không biết phải làm gì.

iCa cũng là game vui nhộn dành cho các thiết bị di động mô phỏng lại các màn săn cá, bắn cá với lối chơi khá quen thuộc và mang đậm tính dân gian. Điểm hấp dẫn của iCa là có thể chơi cùng bạn bè và chia thành các đội chơi khác nhau để cùng tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại.

dentist saga 2

Tải Dentist Saga - Game nhổ răng cho bé

Download Dentist Saga sẽ giúp trẻ học được rất nhiều điều bởi đây là tựa game có tính giáo dục cao, tác động trực tiếp đến thói quen giữ gìn vệ sinh răng miệng của bé. Khi nhìn các bệnh nhân đau đớn vì bệnh răng miệng và phải đến gặp bác sĩ, bé sẽ dễ hình thành thói quen đánh răng sau khi ăn và có ý thức giữ gìn răng miệng luôn sạch sẽ.

Hole.io là tựa game vui gây nghiện mới nahats từ nhà phát hành Voodoo. Tham gia vào Hole.io người chơi sẽ cố gắng điều khiển hố tử thần của mình nuốt nhiều thứ nhất có thể và kiếm điểm nhằm chinh phục vị trí đứng đầu bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [24,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Bluestacks ra mắt cập nhật hỗ trợ Android 7.0, Bluestacks N
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lần cập nhật mới này, phần mềm giả lập Android BlueStacks sẽ hoàn toàn hỗ trợ các tựa game Android N mới nhất cũng như nâng cấp hiệu năng phần mềm nhanh hơn, mượt mà hơn.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Chơi game thủ môn Euro 2016 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chơi game thủ môn Euro 2016 cùng với việc theo dõi Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ giúp bạn có một kỳ Euro trọn vẹn. Chơi game thủ môn Euro trên máy tính sẽ giúp bạn có khả năng phán đoán nhạy bén cùng với đó là thư giãn xả stress sau giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội
    Các bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đang gặp các vấn đề về Răng - Hàm - Mặt, bạn hãy tới địa chỉ bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội theo 40A - 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Dưới
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dentist Saga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dentist saga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dentist Saga cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm