download Mahjong Shanghai Cho Android

Mahjong Shanghai

 Cho Android

Download Mahjong Shanghai - Game mạt chược miễn phí cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/03/2023

Mahjong Shanghai là tựa game mô phỏng trò chơi mạt chược rất phổ biến tại Trung Quốc. Tham gia Mahjong Shanghai và chinh phục rất nhiều cấp độ hấp dẫn và hàng trăm level được bổ sung trong các bản cập nhật miễn phí.


Giới thiệu Mahjong Shanghai:

Mahjong Shanghai ban đầu được cung cấp bởi SUNSOFT, trải qua nhiều nâng cấp giờ đây chất lượng đồ họa đã được nâng cao, hoạt động dễ dàng, nhiều chế độ chơi đồng thời cho phép bạn thưởng thức không giới hạn. Game đáp ứng cả người chơi mới bắt đầu lẫn chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành mỗi level, bạn sẽ được thưởng thức một câu truyện thú vị về những vị thần như Zeus, Hera, Titan và Herakles trong thần thoại Hy Lạp.

mahjong shanghai

Download Mahjong Shanghai - Game mạt chược miễn phí cho điện thoại Android, iPhone

Cách chơi Mahjong Shanghai tương tự như những game mạt chược khác. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm và ghép bài thành các đôi, đặt vào phía cuối cùng bên trái và phải của bàn chơi để có thể loại hết các quân bài ra khỏi bàn chơi. Khi chơi Mahjong Shanghai, người chơi dành chiến thắng (hay còn gọi là Ù) khi đã loại bỏ hết các quân bài trên bàn chơi.

Các tính năng chính của Mahjong Shanghai:

- Chinh phục nhiều cấp độ hấp dẫn.

- Ghép nối các quân cờ trong 25 bộ khác nhau.

- Kiếm các thành tựu đặc biệt.

- Tận hưởng đồ họa tuyệt đẹp.

Game liên quan:

Mahjong Empires cũng là tựa game mạt chược được xây dựng với đồ họa phong cách 3D vô cùng độc đáo, Mahjong Empires cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về trò chơi mạt chược qua việc mô phỏng vô cùng chân thực.


Liên kết tải về - [65M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi game mạt chược hay
    Các bạn cùng tham khảo cách chơi game mạt chược hay dưới đây để có thể tự tin tham gia chơi cùng với bạn bè, người thân. Không chỉ giúp bạn có được giây phút thư giãn mà trò chơi này còn giúp bạn rèn
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android
    Nhiều người không có thói quen đặt mật khẩu màn hình khóa vì nhiều lý do, chính điều đó khiến nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu cao hơn bao giờ hết, đặc biệt là dữ liệu về hình ảnh, video ... Tham khảo
  • Lời bài hát Lion - (G)I-DLE
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ca khúc Lion của các cô nàng trong nhóm (G)I-DLE được trang Forrbes của Mỹ quan tâm, được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Ca khúc Lione xếp thứ 13 trên Bảng xếp hạng World Digital Song Sales. Lời bài hát Lion được cô nàng thủ lĩnh Sonyeon sáng tác.
  • Lời bài hát Diệt giặc Corona - Du Uyên và Đạt G
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    MV Diệt giặc Corona của Du Uyên và Đạt G cũng đã được ra mắt trong thời dịch Covid-19. Lời bài hát Diệt giặc Corona được viết lời dựa vào bài hát Bánh mì không. Các bạn cùng lắng nghe.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • G Suite là gì? Khái niệm và các gói dịch vụ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chắc chắn nhiều người trong chúng ta đã từng nghe qua thuật ngữ G Suite nhưng không biết nó là gì. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giải thích chi tiết cho bạn về G Suite là gì?
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Tổng hợp các phần mềm Auto Game cho iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Dưới đây là những phần mềm auto game có trên iOS, Android tốt nhất. Các bạn là game thủ đừng bỏ qua để có thể chơi game trên điện thoại dễ dàng, mượt mà mà không bị giật lag.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mahjong Shanghai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mahjong shanghai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mahjong Shanghai Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hardback 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Aquavias 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Noch malGame trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • FliplomacyGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Mr NinjaGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Cube EscapeGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Charm KingGame trí tuệ giải đố trên điện thoại Android, iPhone
  • Diggy's AdventureGame trí tuệ giải đố miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Hidden TreasuresGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm