download Majestic SEO Mới nhất

Majestic SEO

 Mới nhất

Download Majestic SEO - Phân tích profile backlink trên bất cứ trang web nào

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2019

Majestic SEO là tập hợp công cụ SEO cung cấp cho người dùng cơ sở dữ liệu index link khổng lồ, hỗ trợ phân tích profile backlink (và các backlink riêng biệt) của trang web bất kỳ. Majestic SEO cho phép bạn tìm kiếm và phân tích backlink trên trang web của khách hàng, trang web của đối thủ cạnh tranh và bất cứ trang nào khác theo nhu cầu cụ thể.




Majestic SEO cho phép bạn phân tích profile backlink của website hoặc webpage bất kỳ, cung cấp cho bạn các chỉ số quan trọng như số backlink trỏ đến site, số domain tham chiếu trỏ đến site, chỉ số Trust Flow (TF) & Citation Flow (CF) - số liệu đánh giá chất lượng cũng như độ tin cậy của link trỏ đến trang web, profile về Anchor text (đoạn văn bản chứa link) và nhiều chỉ số khác trong phân tích backlink.

majestic seo

Majestic SEO - Phân tích profile backlink trên bất cứ trang web nào

Majestic SEO là công cụ lý tưởng dành cho các chuyên viên SEO trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quản lý danh mục đầu tư, kiểm tra website và báo cáo hiệu quả; nhà phân tích các phương tiện truyền thông để phân tích danh sách URL lớn, các doanh nhân muốn chuẩn bị cho cơ hội kinh doanh mới, theo dõi đội ngũ SEO & Social Media và nhà phát triển muốn xây dựng dữ liệu lớn và chính xác như Majestic.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Wordtracker là công cụ hỗ trợ hiệu quả giúp các chủ website tăng thứ hạng trang của mình trên Google, Wordtracker giúp bạn tìm các từ khóa thu hút lượng truy cập cao cũng như danh sách từ khóa mà đối thủ của bạn hướng tới.

 

Những tính năng chính của Majestic SEO:

 

- Tìm kiếm domain/URL

- Xác định số backlink cho domain, subdomain hoặc URL xác định

- Phân tích profile backlink của website hoặc webpage

- So sánh domain và backlink

- Tìm kiếm index cho một hay nhiều từ khóa

- API dành cho nhà phát triển


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Majestic SEO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat majestic seo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Majestic SEO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm