download Firebase 1.0.1

Firebase

 1.0.1

Download Firebase - Lưu trữ và đồng bộ dữ liệu, phát triển ứng dụng

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2018

Firebase là dịch vụ cung cấp backend hỗ trợ người dùng quản lý cơ sở dữ liệu theo thời gian thực, xác thực người dùng và hosting, xử lý các vấn đề liên quan đến phát triển ứng dụng thường thấy. Với Firebase, bạn dễ dàng tạo các ứng dụng quy mô lớn, tính bảo mật cao và mạnh mẽ hơn nhờ cấu trúc hạ tầng lớp đầu.


Firebase có nhiều tính năng nổi bật như lưu trữ và đồng bộ dữ liệu giữa người dùng và thiết bị với quy mô lớn qua các cơ sở dữ liệu NoSQL. Ưu điểm đồng bộ trực tiếp và hỗ trợ hoạt động cả khi ngoại tuyến đảm bảo dữ liệu luôn được lưu trong local trước khi chuyển đến server.

Để quản trị và phát triển cơ sở dữ liệu Oracle, SQL, HTML, Java và file text, phần mềm TOAD for Oracle sẽ là lựa chọn tốt cho nhiều người dùng, ngoài tính năng lưu trữ và đồng bộ dữ liệu, TOAD for Oracle còn tích hợp các tính năng chỉnh sửa nâng cao, tự động hóa mọi thao tác với database.

Bên cạnh đó, Firebase cung cấp hàng loạt tính năng như phân tích dữ liệu, cơ sở dữ liệu, báo cáo crash, xác thực nặc danh, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến backend, cho phép người dùng tập trung nhiều hơn vào đối tượng người dùng muốn hướng đến. Firebase được xây dựng trên hạ tầng của Google và tự động tính toán quy mô của ứng dụng, kể cả với các ứng dụng cực lớn.

DJ Java Decompiler là ứng dụng dịch ngược mã nguồn Java hỗ trợ các tập tin với nhiều định dạng như Class, Java, Jar, RTF, TXT, JAD.... ưu điểm của DJ Java Decompiler là có khả năng phục hồi các mã nguồn bị phá hủy, cho phép bạn khám phá Java thông qua các công cụ soạn thảo, sữa chữa và gỡ lỗi.

Các tính năng chính của Firebase:

- Phát triển ứng dụng nhanh.

- Tự động tính toán quy mô ứng dụng.

- Quản lý cơ sở dữ liệu.

- Xác thực người dùng.

- Đồng bộ dữ liệu trực tiếp.

- Hoạt động ngoại tuyến.



Liên kết tải về - [53.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firebase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firebase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm