download MalisisDoors Mod Mới nhất

MalisisDoors Mod

 Mới nhất

Download MalisisDoors Mod - Mod các loại cửa cho game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2018

MalisisDoors Mod là mod giúp bổ sung thêm một số loại cửa cho thế giới game Minecraft. Cài đặt MalisisDoors Mod, hệ thống của trong game sẽ trở nên đa dạng và sinh động hơn, ngoài những loại cửa mặc định bạn còn có thể cửa đi, cửa bẫy, cổng hàng rào cùng nhiều loại cửa đặc sắc khác.




Mỗi loại cửa mà MalisisDoors Mod mang tới cho người chơi Minecraft đều có kích thước, kiểu dáng và nguyên liệu khác nhau, tạo nên sự đa dạng cho thế giới của những khối vuông kỳ diệu, đồng thời khắc phục những hạn chế của item cửa trong game gốc. Người chơi có thể chế tạo cửa bằng máy móc để có thẻ thiết kế và cách di chuyển theo ý muốn. Ngoài những cửa kể trên mod còn thêm nhiều loại cửa độc đáo như như cửa kính, cửa nhà tù, cửa phòng thí nghiệm, cửa nhà máy, cửa gara...

malisisdoors mod

Download MalisisDoors Mod - Mod các loại cửa cho game Minecraft

Có thể nói mọi thứ mà người chơi cần khi thiêt kế cửa MalisisDoors Mod đều có, cả về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng. Ưu điểm của mod này là không yêu cầu bất cứ hệ thống dây redstone phức tạp nào để thiết lập. Mục tiêu đầu tiên của mod là cải thiện hành vi của cửa trong game gốc. Thay vì nhảy luôn sang trang thái gốc, bây giờ chúng sẽ chuyển động khi mở hoặc đóng. Loại cửa đôi cũng có thể tự động đóng mở mà không cần redstone.

Khi cần nâng chỉ số HP của nhân vật trong game Minecraft, bạn hay download và sử dụng Scaling Health Mod, ngoài việc tùy biến sức mạnh của người chơi và mob, Scaling Health Mod còn giúp tạo ra độ khó của trò chơi theo thời gian.

malisisdoors mod 2

Tải MalisisDoors Mod - Mod chế tạo cửa cho game Minecraft

Download MalisisDoors Mod, người chơi cũng được cung cấp nhiều loại cửa gỗ và cửa bẫy với công thức chế tạo tượng tự. Bên cạnh đó là cửa kính - loại cửa trượt làm bằng gỗ hoặc sắt sử dụng như cửa thường thay vì xoay, nó sẽ trượt vào block bên cạnh khi mở. Tiếp đến là cửa nhà tù làm bằng kim loại và dạng trượt sang 2 bên, chỉ được vận hành bởi redstone. Một loại cửa đáng chú ý nữa là cửa phòng thí nghiệm cũng làm bằng kim loại và trượt lên để đóng mở, đây không phải là dạng cửa kép... Ngoài ra còn rất nhiều loại cửa với những đặc tính thú vị khác.

SuperMiner Mod cũng là bản mod khá thú vị dành cho game Minecraft là loại mod hỗ trợ đi mỏ, đào mỏ trong game, với SuperMiner Mod bạn sẽ dễ dàng vượt qua các cửa ải để thu được nhiều vàng nhất.


Liên kết tải về - [1,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MalisisDoors Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malisisdoors mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MalisisDoors Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm