download Marketing skills (Tài liệu kỹ thuật giao tiếp)

Marketing skills

 (Tài liệu kỹ thuật giao tiếp)

Download Marketing skills - Cẩm nang hướng dẫn kỹ năng giao tiếp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/04/2015

Marketing skills là tài liệu cung cấp cho bạn những kỹ năng cơ bản trong nghệ thuật giao tiếp để đạt được mục đích của mình, chủ yếu là những hoàn cảnh giao tiếp, nói chuyện hằng ngày. Giao tiếp là một trong những yếu tố quan trọng nhất để bạn đạt được những thành quả thiết thực trong công việc của mình.


Marketing skills giới thiệu đến tất cả các bạn đọc những yếu tố cơ bản góp phần tạo nên thành công trong mọi hoàn cảnh giao tiếp như: nói đúng trọng tâm nội dung, quan tâm đến thái độ người đối diện, phải thể hiện thái độ nhũn nhặn, tôn trọng đối phương, kiệm lời, nói ra mục đích của cuộc nói chuyện... Những kỹ năng này có thể áp dụng trong các cuộc nói chuyện với nhiều người khác nhau.

marketing skills



Marketing skills chỉ cho người đọc biết rõ hơn định hướng giao tiếp, chỉ ra những lỗi cơ bản mà người dùng hay mắc phải khi giao tiếp, tạo nên những rối loạn làm thất bại mục đích của các cuộc nói chuyện. Cuốn sách cũng chỉ dẫn bạn biết cách dẫn dắt cậu chuyện, xử lý những tình huống khó xử, tận dụng tính hài hước trong các cuộc nói chuyện.

Nội dung của tài liệu Marketing skills:

- Các kỹ năng để giao tiếp thành công
- Áp dụng trong nhiều hoàn cảnh nói chuyện hằng ngày
- Đạt được mục đích trong công việc, kinh doanh
- Xử lý khôn khéo tất cả những tình huống gặp phải


Liên kết tải về - [322,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các trường đào tạo Marketing ở Hà Nội, tp Hồ Chí Minh tốt nhất
    Ngành Marketing đang rất HOT, cơ hội nghề nghiệp mở rộng nên các trường đào tạo Marketing ở Hà Nội, tp Hồ Chí Minh tốt nhất đang được nhiều thí sinh quan tâm, lựa chọn để sau khi ra trường dễ xin
  • Các thuật ngữ Affiliate Marketing
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là chiến thuật phổ biến để thúc đẩy doanh số và tạo doanh thu trực tuyến đáng kể cho doanh nghiệp. Nói cách khác, Affiliate marketing là quá trình hợp tác để tiếp thị sản phẩm / dịch vụ cho công ty khác, sau đó nhận về hoa hồng. Toàn bộ quá trình được theo dõi thông qua các liên kết từ trang web này sang trang web khác.
  • Landing page là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số), Landing page được dùng để chỉ một trang web độc lập, tạo riêng cho chiến dịch tiếp thị hoặc quảng cáo. Nó có thể chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng bằng cách để họ nhấp vào liên kết email hoặc quảng cáo từ Google, Bing, YouTube, Facebook, Instagram, Twitter hoặc các địa điểm tương tự trên web.
  • Digital Marketing hay tiếp thị số là gì?
    Từ tối ưu hóa nội dung đến cá nhân hóa các đề xuất và kiểm soát sự liên kết giữa nhiều kênh, các công ty trong mọi ngành công nghiệp đều đang sử dụng Digital Marketing hay còn được gọi là tiếp thị số
  • Xu hướng Digital Marketing năm 2020
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Marketing đã phát triển nhanh chóng kể từ khi Internet ra đời. Digital marketing là thuật ngữ bao trùm cả một lĩnh vực rộng lớn, từ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay SEO đến quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội. Marketing hiệu quả nhất là khi giao dịch cảm xúc xảy ra trước, quyết định giao dịch dịch vụ.
  • CPA Marketing là gì?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn có thể đã nghe đến thuật ngữ CPA Marketing nhiều lần khi đọc về viết blog và kiếm tiền online? Bạn có thể đã băn khoăn không biết CPA Marketing khác với Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết/ Marketing liên kết) như thế nào? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
  • Ngành Marketing là gì? học trường nào? ra trường làm gì? lương có cao không?
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện nay, ngành Marketing đang được đánh giá là ngành hot, dễ xin việc hiện nay và trong thời gian tới nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận về ngành này, vậy chúng ta cùng tìm hiểu ngành Marketing là gì? học trường nào? ra trường làm gì? lương có cao không? để có cái nhìn đúng đắn, đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • Học Email Marketing
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), Email Marketing là một trong những công cụ không thể thiếu, trong chuỗi bài học Email Marketing này Taimienphi.vn sẽ đi sâu vào giới thiệu cho bạn chi tiết về Email Marketing.
  • Cách tạo tài khoản Zalo Page như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cách tạo tài khoản Zalo Page như thế nào? Nếu bạn đang thắc mắc thì cùng tham khảo bài viết sau. Tương tự như Fanpage, Zalo Page là một những kênh giúp bạn thực hiện các chiến dịch marketing để bán hàng, xây dựng thương hiệu hiệu quả.
  • Xuất bản nhanh tài liệu trực tuyến trên Google Docs
    Google Docs cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, chia sẻ, ... tài liệu trực tuyến. Nó hỗ trợ các nhóm làm việc online rất tốt với khả năng lưu trữ lên đến 15
  • Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
    Khi bạn tạo các tài liệu, đồ án, luận văn, nghiên cứu khoa học, ... trong Word bạn thường phải trích dẫn nguồn tài liệu tham khảo nào đó vào trong đối tượng hoặc tạo thành một danh
  • Zalo Business là gì? Cách đăng ký tài khoản Zalo Business
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Kinh doanh bán lẻ là một trong những lĩnh vực đã và đang được ưa chuộng của nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh, trong đó có cả Zalo. Mới đây, ứng dụng đã mở cho phép người dùng nâng cấp tài khoản lên Zalo Business với mục đích mang lại hiệu quả cho thương hiệu, sử dụng mục đích thương mại và Marketing.
  • Gộp tài liệu bằng Pages and Numbers
    Người dùng sau khi nâng cấp lên phiên bản OS X Yosemite cũng như các phiên bản ứng dụng Numbers and Pages mới nhất của Apple, có thể sử dụng ứng dụng để gộp tài liệu. Dưới đây là cách gộp tài liệu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marketing skills được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marketing skills là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marketing skills (Tài liệu kỹ thuật giao tiếp)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm