Marketing skills giới thiệu đến tất cả các bạn đọc những yếu tố cơ bản góp phần tạo nên thành công trong mọi hoàn cảnh giao tiếp như: nói đúng trọng tâm nội dung, quan tâm đến thái độ người đối diện, phải thể hiện thái độ nhũn nhặn, tôn trọng đối phương, kiệm lời, nói ra mục đích của cuộc nói chuyện... Những kỹ năng này có thể áp dụng trong các cuộc nói chuyện với nhiều người khác nhau.
Marketing skills chỉ cho người đọc biết rõ hơn định hướng giao tiếp, chỉ ra những lỗi cơ bản mà người dùng hay mắc phải khi giao tiếp, tạo nên những rối loạn làm thất bại mục đích của các cuộc nói chuyện. Cuốn sách cũng chỉ dẫn bạn biết cách dẫn dắt cậu chuyện, xử lý những tình huống khó xử, tận dụng tính hài hước trong các cuộc nói chuyện.
Nội dung của tài liệu Marketing skills:
- Các kỹ năng để giao tiếp thành công
- Áp dụng trong nhiều hoàn cảnh nói chuyện hằng ngày
- Đạt được mục đích trong công việc, kinh doanh
- Xử lý khôn khéo tất cả những tình huống gặp phải