download Master Android Cho Android

Master Android

 Cho Android

Download Master Android - Ứng dụng học lập trình Android qua di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/03/2020

Master Android được hàng ngàn người dùng trên toàn thế giới yêu thích và sử dụng nhờ bộ sưu tập nội dung học lập trình miễn phí lớn nhất, phù hợp với mọi đối tượng từ người mới bắt đầu cho đến chuyên nghiệp.




Giới thiệu Master Android:

Với Master Android, việc học lập trình sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Các bài học được phân theo từng ngày cùng hướng dẫn chi tiết. Hơn nữa bạn còn có cơ hội tham gia cộng đồng những người học lập trình vô cùng đông đảo. Cùng chia sẻ và lĩnh hội kiến thức mới từ các thành viên, trong đó có cả những những chuyên gia hàng đầu.

master android

Download Master Android - Ứng dụng học lập trình Android qua di động

Các bài học mới được Master Android cập nhật hàng ngày cho tất cả các phần, bao gồm ứng dụng mẫu, mã nguồn dự án miễn phí và video hướng dẫn. Thậm chí còn có thể cá nhân hóa lộ trình học tập bằng cách tạo hồ sơ và nâng cao thành tích thông qua việc giải các câu đố lập trình thú vị. Ngoài ra, phần mềm học lập trình này cũng cung cấp các video hướng dẫn chi tiết để giúp bạn viết code và xây dựng các ứng dụng Android một cách nhanh chóng.

Các tính năng chính của Master Android:

- Cung cấp bài học hàng ngày với mã nguồn miễn phí.

- Tham gia cộng đồng những người lập trình.

- Cá nhân hóa lộ trình học tập.

- Hướng dẫn bằng video.

Ứng dụng liên quan:

Enki cũng là ứng dụng học tập miễn phí cho những người đam mê lập trình, Enki hỗ trợ học nhiều ngôn ngữ khác nhau với bài giảng được biên soạn bởi các chuyên gia và những người đã có nhiều kinh nghiệm thực tế.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Master Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat master android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Master Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm