download Enki Cho Android

Enki

 Cho Android

Download Enki - Ứng dụng tự học lập trình cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/03/2020

Enki là ứng dụng tuyệt vời để người dùng lập trình học cách viết code hoặc nâng cao kỹ năng của mình. Enki hữu ích cho cả người mới bắt đầu, người đã có kinh nghiệm hay cả những chuyên gia cao cấp.




Giới thiệu Enki:

Enki hỗ trợ nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm: SQL, Data Science, JavaScript, Python, Blockchain, CSS, HTML, Security, Git, Computer Science fundamentals, Docker, MongoDB, Linux và Java. Người dùng sẽ được nâng cao kỹ năng qua các chương trình giảng dạy có hệ thống theo mỗi chủ đề. Nhanh chóng và dễ dàng khám phá những ý tưởng mới, thực hành các khái niệm mới và trả lời các câu đố tương tác.

enki

Download Enki - Ứng dụng tự học lập trình cho điện thoại Android

Bạn có bao giờ tưởng tượng mình là một người thành thạo cả ngôn ngữ lập trình JavaScript và Python không? Biêt xử lý SQL lẫn Linux? Hãy để phần mềm học lập trình Enki hướng dẫn bạn, thiết lập cho bạn các bài tập hàng ngày giải quyết những rắc rồi của mỗi ngôn ngữ lập trình. Các bài tập của Enki tập trung vào việc làm cho các nhà phát triển phần mềm làm việc hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của Enki:

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.

- Xây dựng các bài học theo hệ thống.

- Đánh giá sự tiến bộ.

- Phù hợp với cả người mới bắt đầu lẫn chuyên nghiệp.

Ứng dụng liên quan:

Mimo cũng là ứng dụng hữu ích đành cho những người học lập trình qua di động, với Mimo bạn có thể bắt đầu từ việc viết code, làm ứng dụng, game và website cho đến trở thành một nhà phát triển.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enki được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enki là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm