download Revelation Thiên Dụ Cho Android

Revelation Thiên Dụ

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1231
  • Size: 3.5 GB
  • Đánh giá:        5★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS/PC

Download Revelation Thiên Dụ - Game nhập vai kiếm hiệp đa nền tảng

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/11/2023

Revelation Thiên Dụ Mobile, tựa game MMORPG kiếm hiệp đỉnh cao đã chính thức được VNG phát hành phiên bản di động trên nền tảng Android và iOS. Revelation Thiên Dụ Mobile xây dựng nội dung lấy cảm hứng từ những tác phẩm giả tưởng Trung Quốc, mang đậm chất thần thoại cũng như mang nhiều nét văn hóa dân gian Trung Hoa, hứa hẹn mang đến trải nghiệm kiếm hiệp độc nhất không đâu sánh bằng.


1. Giới thiệu về game Revelation Thiên Dụ Mobile

Revelation Thiên Dụ Mobile hay còn gọi là game Revelation Mobile (Revelation: Infinite Journey) ấn định thời gian ra mắt vào đầu năm 2023, là một món quà tinh thần dành cho những người đam mê dòng game kiếm hiệp nhập vai. Tại phiên bản mobile, người chơi sẽ cảm nhận được những nội dung đã được chiêm ngưỡng trên bản game PC, bao gồm những khung cảnh lục địa, hải đảo, miền cát trắng rộng lớn.... hòa quyện giữa chất Á Đông và những nét phương Tây, đậm chất huyền thoại giả thưởng. Hình ảnh game được làm đẹp bởi nền đồ họa 3D và bổ sung những công nghệ riêng đến từ NetEase tạo nên bản sắc không thể trộn lẫn. Link tải Revelation Thiên Dụ cho PC, Android & iOS đã chính thức được NPH VNG công bố.

tai thien du mobile

Download Revelation Thiên Dụ Mobile cho Android - Tuyệt phẩm nhập vai kiếm hiệp trên Mobile

Trong Revelation Thiên Dụ Mobile người chơi sẽ nhập vai những nhân vật đẹp lung linh từ tạo hình cho tới những kỹ năng chiến đấu, tập trung hoàn thành các nhiệm vụ để nâng cao chỉ số sức mạnh. Điểm khác biệt của trò chơi là các hoạt động chiến đấu phong phú, đa dạng về cách thức tiến hành, cho phép chơi đơn hoặc chiến đấu phối hợp tổ đội. Chế độ chơi PvP 1v1 thời gian thực cũng vừa được bổ sung với thời gian giới hạn cho mỗi màn đấu là 3 phút, tuy nhiên vẫn hội tụ đủ cảm giác cạnh tranh kịch tính và không kém phần sôi động. Vì Revelation Thiên Dụ là game nhập vai đa nền tảng, nên bạn có thể chơi Revelation Thiên Dụ trên PC, điều khiển bằng bàn phím và chuột thay vì điện thoại Android và iPhone.

download thien du mobile

Tải Revelation Thiên Dụ Mobile cho iPhone, mãn nhãn với những hình ảnh đẹp mắt

Revelation Thiên Dụ cho PC còn là một hành trình đua top, khi chiến thắng trước đối phương, bạn không chỉ nhận về sức mạnh mà còn đạt được thứ hạng cao hơn và được nhiều phần thưởng có giá trị. Game cũng được trang bị thú cưỡi, các bộ phụ kiện như cánh, ngoại trang đa dạng, khiến cho các game thủ mê đắm không thể rời mắt. Theo dự kiến thì Revelation Thiên Dụ Mobile cho Android, iOS và PC Open Beta vào ngày 02/03/2023 ở thị trường Việt Nam, bạn đọc nên tham gia đăng ký chơi Revelation Thiên Dụ Mobile Close Beta Test, tham khảo cấu hình chơi Revelation Thiên Dụ trên PC, Android và iPhone để trải nghiệm không bị gián đoạn. Trong trường hợp cấu hình PC không thể đáp ứng, có thể chuyển sang sử dụng giả lập Android nhẹ để trải nghiệm phiên bản mobile trên màn hình lớn PC, trải nghiệm sẽ không quá khác biệt so với phiên bản dành riêng máy tính.


2. Những điểm ấn tượng trong Revelation Thiên Dụ Mobile

- Game nhập vai kiếm hiệp đậm chất huyền thoại.
- Đồ họa 3D kết hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến.
- Chế độ chơi đa dạng, các màn chiến đấu nhiều cảm xúc.
- Tạo hình nhân vật đẹp mắt, chi tiết.
- Nhiều trang bị về thú cưỡi, cánh, phụ kiện ngoại trang.

3. Code Game Revelation Thiên Dụ Mobile

Hãy cùng hàng triệu game thủ khác nhập Code Revelation Thiên Dụ cho PC, Android và iPhone được VNG cung cấp. Món quà chào đón người chơi nhân dịp game ra mắt tại Việt Nam, không cần nạp thẻ Revelation Thiên Dụ vẫn có nhiều đồ xịn.


4. Game liên quan

Kiếm Hiệp X Funtap - Võ Lâm Nhất Tuyệt là tựa game MMORPG 3D đỉnh cao, đưa người chơi bước chân vào thế giới võ lâm huyền bí của Trung Nguyên, nơi hội tụ toàn bộ tinh hoa của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ huyền thoại. Với đồ họa tinh xảo, mô phỏng bối cảnh đẹp như tranh cùng gameplay cực gân, Kiếm Hiệp X hứa hẹn mang lại trải nghiệm đỉnh cao và sôi động cho người chơi .


Liên kết tải về - [3.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Revelation Thiên Dụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat revelation thiên dụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Revelation Thiên Dụ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm