download Mẫu bài phát biểu trong đám cưới 2024

Mẫu bài phát biểu trong đám cưới

 2024

Download Mẫu bài phát biểu trong đám cưới - Bài văn phát biểu trong đám cưới

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/01/2024

Các bài phát biểu trong đám cưới hay, ấn tượng sẽ giúp đám cưới trở nên ý nghĩa hơn, để lại những kỉ niệm khó phai trong lòng cô dâu, chú rể, quan viên hai họ cũng như các khách mời. Muốn đám cưới thành công rực rỡ thì chúng ta đọc cũng như tải về mẫu bài phát biểu đám cưới nhà trai, nhà gái hay nhất để sử dụng khi cần.


Đám cưới diễn ra đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của mỗi con người, là minh chứng cho tình yêu, muốn gắn kết của hai người nên các cặp đôi và gia đình hai bên đều mong đám cưới diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Vì thế mà tất cả những khâu trong đám cưới đều mọi người chuẩn bị kỹ lưỡng, cẩn thận, trong đó việc chuẩn bị bài phát biểu trong đám cưới cũng không ngoại lệ.

bai phat bieu trong dam cuoi cua nha trai

Bài phát biểu trong đám cưới họ nhà gái, nhà trai hay

1. Bài phát biểu trong lễ ăn hỏi của nhà trai, nhà gái

Tùy thuộc vào mỗi phong tục tập quán và quan điểm của mỗi nhà mà có nhiều gia đình tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới làm một hoặc tách riêng ra. Đối với lễ ăn hỏi, người đại diện cho nhà trai và nhà gái đứng ra phát biểu trước hai bên gia đình cùng quan khách tới tham dự lễ cưới.

* Lời phát biểu của nhà trai

"Kính thưa các cụ ông, cụ bà (hoặc các cụ, các ông, các bà), ông ...bà ... là thân sinh của cháu ...(cô dâu)... cùng anh chị em nội ngoại hai bên gia đình nhà trai nhà gái. Kính thưa các vị đại biểu, các vị quan khách cùng bạn bè thân thiết gần xa của hai cháu (đọc tên chú rể, cô dâu).

Trước tiên, tôi xin đại diện cho họ nhà trai kính chúc sức khỏe các cụ ông, cụ bà, anh chị em gia đình họ gái cùng với bạn bè, quan khách gần xa đang có mặt hội trường của họ nhà gái một sức khỏe dồi dào và chúc mừng cho hạnh phúc hai cháu ....

Tôi xin tự giới thiệu, tôi tên là .... là .... của cháu .. (chú rể). Được sự chấp thuận của hai bên gia đình , hôm nay ngày lành, tháng tốt tôi xin thay mặt gia đình họ nhà trai có lễ và cơi trầu kính dâng lên gia tiên họ nhà gái và xin kính mong ông bà và họ mạc nhà gái nhận lễ của họ nhà trai chúng tôi."

* Lời phát biểu trong lễ ăn hỏi của nhà gái

"Kính thưa các cụ ông, cụ bà, anh chị em quan viên quan họ! Ông bà thân sinh cháu (chú rể) ... cùng toàn thể quý khách và bạn bè của hai cháu ...đã đến đây chúc mừng hạnh phúc cho hai cháu .... Tôi xin tự giới thiệu tôi là ... là ... của cháu ..., thay mặt cho gia đình nhà gái có đôi lời phát biểu như sau.

Hôm nay, ngày vui của hai cháu ... - .... Tôi xin chúc phúc cho hai cháu mãi yêu thương, chung thủy bên nhau. Ông cha ta có câu: Trai lớn dựng vợ, gái lớn gả chồng", cháu ... nhà chúng tôi nay đã đến tuổi cập kê. Sau một thời gian tìm hiểu giữa cháu... và cháu ... thì nay nhờ Ông Tơ, bà Nguyệt se duyên hai cháu đã được hai bên bố mẹ chấp thuận cho hai cháu về lập gia đình. Tuy cháu đã lớn những kinh nghiệm sống còn rất nhiều non kém, còn phải được bậc sinh thành hướng dẫn, khuyên bảo để cháu được trưởng thành hơn.

Gia đình chúng tôi xin được nhận lễ hỏi và gửi gắm cháu cho gia đình ông bà thông gia, nhờ ông bà dạy bảo, nhắc nhở cháu để cháu trở thành dâu hiền, con thảo và người vợ đảm đang cho gia đình. Tôi xin đề nhị cả hội trường (toàn thể quý vị) cầm ly để chúc mừng cho hạnh phúc hai cháu (hoặc: mời nhà trai và toàn thể quý vị uống chén nước, ăn miếng trầu chúc phúc cho hai cháu).

Tôi xin chân thành cảm ơn."

Sau bài phát biểu của nhà trai và thủ tục nhà gái phát biểu nhận lễ thì cô dâu, chú rể sẽ đứng trước bàn thờ của gia tiên để thắp hương. Tiếp theo là đại diện của hai bên sẽ lần lượt giới thiệu những thành viên quan trọng của hai bên. Nếu như gia đình nhà cô dâu và chú rể ở xa nhau thì nhà gái có thể mời cơm nhà chú rể.

2. Lời cảm ơn trong lễ ăn hỏi của họ nhà trai, nhà gái

bai phat bieu trong dam cuoi ho nha gai

Bài phát biểu đám cưới hay và ý nghĩa nhất

Những lời cảm ơn dùng trong đám cưới là nghi thức quan trọng, lời tri ân sâu sắc mà gia đình họ nhà trai và nhà gái gửi đến nhà gái/nhà trai cùng khách mời.

* Lời cảm ơn của nhà họ trai

Buổi nghi lễ ăn hỏi kết thúc thì đại diện của bên nhà trai đứng lên phát biểu lời cảm ơn gửi tới nhà gái với nội dung như sau:

"Thay mặt gia đình nhà trai, tôi xin cảm ơn gia đình nhà gái đã đón tiếp chu đáo để buổi lễ ăn hỏi hôm nay thành công tốt đẹp. Đối với hai cháu ......... và ......., nay hai cháu đã là con trong gia đình, chúng tôi hy vọng cả hai sẽ yêu thương nhau, cùng nhau sát cánh trên con đường đời và làm tròn bổn phận con cháu với cả hai nhà.

Gia đình chúng tôi cảm ơn các ông bà, cô bác đã tham dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin phép được ra về và xin hẹn gặp lại gia đình nhà gái trong buổi lễ đón dâu và lễ cưới sắp tới."

* Lời cảm ơn của nhà họ gái

Sau khi người đại diện nhà họ trai đứng lên phát biểu cảm ơn xong người đại diện cho nhà họ gái chấp nhận, phát biểu cảm ơn đến nhà họ trai cùng với lời chào tiễn nhà họ trai.

"Thay mặt gia đình nhà gái, tôi cũng xin được cảm ơn nhà trai và chúng tôi cũng xin có một số lễ vật lại quả, gửi về cho gia đình trai. Như đã thống nhất, hai nhà sẽ gặp lại nhau trong ngày cưới sắp tới và chúng tôi xin chúc đoàn nhà trai lên đường bình an, vui vẻ."

3. Bài phát biểu trong lễ rước dâu của nhà trai

bai phat bieu trong dam cuoi tai nha hang

Bài phát biểu trong lễ ăn hỏi, lễ xin dâu và lễ cưới

Trước khi nhà trai rước dâu về, nhà trai cần phải phát biểu để báo cáo hai bên gia đình, xin phép nhà gái được rước dâu.

"Kính thưa các cụ, các ông, các bà, anh chị em nội ngoại của hai gia đình cùng bạn bè gần xa thân thiết của hai cháu.

Trước tiên, tôi xin đại diện cho họ nhà trai kính chúc sức khỏe các cụ ông cụ bà, hai ông bà thân sinh cháu (cô dâu), anh chị em của hai gia đình, bạn bè thân thiết của hai cháu có mặt đông đủ tại đây để chúc mừng hạnh phúc cho hai cháu....

Tôi xin được tự giới thiệu tôi tên là... là ... của cháu ... Được sự chấp thuận của gia đình hai bên, hôm nay, ngày lành tháng tốt gia đình chúng tôi xin phép thay mặt bên họ nhà trai, xin có cơi trầu kính dâng gia tiên bên họ nhà gái và xin phép được đón cháu ... về làm dâu trong nhà tôi, và về làm cháu trong họ ... chúng tôi. Và đồng thời gia đình tôi cũng xin phép gia đình ông ... và bà ... cho cháu ... được làm con làm cháu trong gia đình chúng tôi. Xin kính mong ông bà nhận cơi trầu xin dâu của họ nhà trai chúng tôi."

4. Bài phát biểu trong đám cưới của nhà gái

Nhà trai đã có lời xin rước dâu về thì nhà gái phát biểu để thể hiện sự tôn trọng, giúp đám cưới diễn ra đúng quy trình, suôn sẻ hơn:

"Kính thưa các cụ, các ông, các bà cùng gia đình nội ngoại, ông bà thân sinh cháu ... và anh em bạn bè gia đình cháu...

Lời đầu tiên cho tôi được tự giới thiệu, tôi là ... là ... của cháu ...- đại diện cho họ nhà gái, cùng với ông/bà ... là ... của cháu và các thành viên trong gia đình xin được gửi lời chúc phúc tới toàn thể khách quý có mặt trong ngày hôm nay.

Cũng như lời phát biểu của đại diện nhà trai, quả đúng thật hôm nay là ngày lành tháng tốt, và cũng là ngày bên nhà trai sang có lời thưa chuyện, trước hết gia đình chúng tôi xin có lời cám ơn tới bên họ nhà trai đã có sự chuẩn bị chu đáo. Tôi xin thay mặt cho gia đình nhà gái đồng ý cho hai cháu được tự do tìm hiểu và giờ thì được nên vợ, nên chồng với nhau. Chỉ mong các cháu hạnh phúc suốt đời.

(hoặc: Tôi xin thay mặt gia đình nhà gái nhận cơi trầu xin dâu của họ nhà trai chính thức nhận cháu ... làm con rể ông bà ông ..., làm cháu dòng họ chúng tôi đồng thời cho phép nhà trai đón cháu ... về họ nhà trai để tổ chức lễ thành hôn cho 2 cháu).

Kể từ giờ phút này trở đi: hai cháu ... và ... đã là dâu là rể trong nhà, hai cháu còn trẻ và còn nhiều bỡ ngỡ nên kính mong toàn thể hai bên gia đình dạy dỗ, nhắc nhở để hai cháu có thể làm tốt bổn phận làm con làm cháu trong nhà. Gia đình chúng tôi cũng mong rằng, hai cháu sẽ sống bên nhau hạnh phúc, gia đình ấm cúng thuận hòa, làm ăn phát đạt, sớm sinh bé trai, bé gái.

Thay mặt cho nhà gái, tôi xin được nhận lễ và xin mời nhà trai uống chén nước, ăn miếng trầu chúc phúc cho hai cháu."

Phát biểu xong thì bố mẹ cô dâu sẽ dẫn chú rể tới phòng cô dâu để rước cô dâu ra mắt họ hàng, đi thắp hương cho tổ tiên trước bàn thờ.

5. Bài phát biểu trong lễ thành hôn của nhà trai được tổ chức ở trung tâm, nhà hàng

"Kính thưa quan viên hai họ cùng toàn thể quý vị khách quý. Tôi xin thay mặt cho họ nhà trai gửi lời cám ơn chân thành nhất đến các cụ ông, cụ bà, các anh, các chị và các bạn nam nữ đã dành thời gian tới dự lễ thành hôn hai cháu Bảo An - Thanh Bình nhà chúng tôi.

- Gia đình nhà trai chúng tôi rất vui mừng khi đón được cháu Thanh Bình về làm dâu con trong gia đình. Chúng tôi xin có lời hứa với họ nhà gái sẽ chỉ bảo, giúp đỡ và làm tròn trách nhiệm để hai cháu có cuộc sống hòa thuận, êm ấm và sớm hòa nhập với gia đình. Và cũng có đôi lời nhờ cậy các ông, các bà, cô, dì, chú, bác bên nhà gái chỉ bảo thêm cho chàng rể mới. Trong cuộc sống sau này có gì không nên hay không phải rất mong ông bà góp ý bảo ban cháu và độ lượng với con trẻ.

- Sau đây, chúng tôi xin kính mời các cụ, các ông, các bà, và toàn thể quý vị cùng nâng cốc chúc mừng hạnh phúc cho hai con của chúng tôi."

6. Bài phát biểu trong lễ xin dâu

* Nhà trai

"Kính thưa cụ ông, cụ bà, anh em nội ngoại của hai gia đình cùng bạn bè thân thiết của hai cháu. Trước tiên Tôi xin đại diện cho họ nhà trai kính chúc sức khỏe các cụ ông cụ bà anh chị em của hai gia đình, bạn bè thân thiết của hai cháu có mặt đông đủ tại đây để chúc mừng hạnh phúc cho hai cháu....Tôi xin được tự giới thiệu tôi là... là ... của cháu ... Được sự chấp thuận của gia đình hai bên, hôm nay, gia đình chúng tôi xin phép thay mặt bên họ nhà trai, xin có cơi trầu kính dâng gia tiên bên đằng nhà gái và xin phép được đón cháu ... về làm dâu trong nhà tôi, và về làm cháu trong họ ... chúng tôi. Và đồng thời gia đình tôi cũng xin phép gia đình ông ... và bà ... cho cháu ... được làm con làm cháu trong gia đình ông bà. Xin kính mong ông bà nhận cơi trầu xin dâu của họ nhà trai chúng tôi.

Kính Thưa các cụ ông cụ bà, anh em nội ngoại, bạn bè của hai cháu.

Giờ tốt đã đến tôi xin đại diện cho đoàn đại biểu họ nhà trai xin trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của họ nhà gái đối với đoàn đại biểu nhà trai chúng tôi. Mong muốn rằng tình cảm mà hai gia đình dành cho nhau sẽ ngày càng gắn bó thắm thiết hơn.

Sau đây xin phép các cụ các ông các cụ bà, anh em nội ngoại và các bạn của hai cháu họ nhà trai chúng tôi được đưa cháu... về gia đình ông ... và bà ... để tổ chức lễ thành hôn cho hai cháu. Kính mời Các cụ ông cụ bà cùng bạn bè của hai cháu về dự tổ chức với họ nhà trai chúng tôi. Tôi xin trân trọng cảm ơn."

* Nhà gái

"Kính thưa các cụ ông cụ bà, anh em nội ngoại của hai gia đình cùng bạn bè thân thiết của hai cháu.Trước tiên Tôi xin đại diện cho họ nhà gái kính chúc sức khoẻ các cụ ông cụ bà, anh chị em của hai gia đình, bạn bè thân thiết của hai cháu có mặt đông đủ tại đây để chúc mừng hạnh phúc cho hai cháu ... và... Kính thưa Toàn thể các cụ ông cụ bà, các anh các chị và các bạn của hai cháu.Trải qua quá trình tìm hiểu của hai cháu ... và ... Được sự nhất trí vun vén hạnh phúc của bố mẹ hai bên đồng ý cho các cháu được xây dựng hạnh phúc trăm năm. Được sự nhất trí chính quyền địa phương cho hai cháu đăng kí kết hôn. Hôm nay ngày lành tháng tốt, họ nhà trai có cơi trầu trước hết kính gia tiên ông bà ... nhà gái và xin phép đón cháu ... về làm con dâu ông bà ông ... nhà trai và là con cháu họ nhà trai. Đồng thời xin cho cháu ... làm con rể của ông bà ... nhà gái và làm con cháu của dòng họ chúng tôi. Tôi xin thay mặt gia đình nhà gái nhận cơi trầu xin dâu của họ nhà trai chính thức nhận cháu ... làm con rể ông bà ông ..., làm cháu dòng họ chúng tôi đồng thời cho phép nhà trai đón cháu ... về họ nhà trai để tổ chức lễ thành hôn cho 2 cháu. Một lần nữa tôi xin kính chúc sức khỏe các ông các bà các anh các chị và các bạn thanh niên nam nữ của gia đình hai bên. Chúc cho tình thông gia giữa 2 gia đình chúng ta ngày càng bền chặt . Chúc cho buổi hôn lễ hôm nay thành công tốt đẹp. Chúc hai cháu ... và ... trăm năm hạnh phúc. Xin trân trọng cảm ơn!"

7. Bài phát biểu trong lễ cưới

* Nhà trai phát biểu

""Kính thưa quan viên hai họ ! Cùng toàn thể quý vị quan khách ! Tôi thay mặt cho hai bên gia đình xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của các cụ, các ông, các bà và toàn thể quý vị đã có mặt để dự Lễ thành hôn của hai con chúng tôi ngày hôm nay. Nhân dịp đầu xuân mới tôi xin chúc quý vị sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc và thịnh vượng. Ngày hôm nay, gia đình chúng tôi tổ chức bữa cơm thân mật, trân trọng kính mời các cụ, các ông, các bà, và toàn thể quý vị cùng nâng cốc chúc mừng hạnh phúc cho hai con của chúng tôi là ... và ...Tôi xin chân thành cảm ơn."

* Nhà gái phát biểu

"Các cụ ta xưa có câu trai lớn dựng vợ, gái lớn gả chồng, cháu ... là con gái cả của chúng tôi năm nay đã đến tuổi cập kê. Nhờ ông Tơ bà Nguyệt se duyên cháu đã nguyện kết tóc se tơ, trăm năm hạnh phúc cùng với cháu ... là chú rể trong đám cưới ngày hôm nay. Tuy rằng cháu... đã trưởng thành nhưng kinh nghiệm trong cuộc sống vẫn còn non kém, còn phải học hỏi nhiều ở các bậc sinh thành mà trong đó sắp tới đây chính là bố mẹ chồng của cháu. Gia đình chúng tôi hy vọng nhờ sự dạy bảo, nhắc nhở của gia đình hai bên cháu sẽ trở thành một người con dâu hiền thảo, một người vợ đảm đang. Chúc cho cuộc sống của các cháu sẽ luôn hạnh phúc, hòa thuận.

Nhằm ngày lành tháng tốt hai bên thông gia chúng tôi cùng nhất trí tổ chức hôn lễ cho các cháu, để các cháu được chính thức trở thành vợ chồng. Mong các cụ, các ông, bà, các chú,các bác và các anh chị em hai họ cùng hoan hỉ, nâng ly rượu chúc mừng cho hạnh phúc của hai cháu. Xin trân thành cảm ơn!"

* Nhà trai phát biểu

"Thưa toàn thể hai bên gia đình.

Tôi xin có lời cảm ơn sự đón tiếp trọng thể của toàn thể họ nhà gái. Cảm ơn sự đưa đón nhiệt tình, chu đáo và an toàn. Cảm ơn lời phát biểu chân tình, đầy trách nhiệm mà ông đại diện họ nhà gái vừa phát biểu và có lời căn dặn tới 2 cháu. Một lần nữa, thay mặt toàn thể họ nhà trai xin được cảm ơn các cụ, các ông, các bà, các anh, các chị và các bạn nam nữ đã dành thời giờ vàng ngọc của mình để đưa cháu ... về với gia đình chúng tôi. Chúng tôi xin được hứa với họ nhà gái sẽ chỉ bảo, giúp đỡ và làm trong trách nhiệm để đưa các cháu nhanh hòa nhập với cuộc sống cũng như gia phong mỹ tục của nội tộc chúng tôi. Sau đây xin mời toàn thể hai bên gia đình chúng ta ăn trầu, uống nước, vui ca hát để chúc phúc cho đôi trẻ. Xin trân trọng cảm ơn!"

Nhắc tới đám cưới là nhắc tới sự hoan hỉ của cả cặp đôi lẫn họ hàng hai bên gia đình của cô dâu, chú rể. Để đám cưới trở nên long trọng và ý nghĩa hơn trong mắt mọi người thì đừng quên chuẩn bị một bài phát biểu đám cưới ý nghĩa, ấn tượng.


Liên kết tải về - [250 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Lời mời đám cưới ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đám cưới là chuyện hệ trọng, vì vậy, các khâu chuẩn bị cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng, bao gồm cả công đoạn mời cưới. Để không làm phật lòng khách mời tham dự, bạn hãy tham khảo một số lời mời đám cưới trên Facebook, qua tin nhắn dưới đây, rất ngắn gọn và phù hợp với mọi ngữ cảnh.
  • Lời cảm ơn sau khi nhận được quà cưới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nói lời cảm ơn sau khi nhận được quà cưới là cách để các cặp đôi bày tỏ lòng hiếu khách và tri ân khách mời một cách sâu sắc nhất. Vậy nói gì để vừa độc đáo mà tinh tế nhất? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
  • Lời chúc đám cưới cô giáo, thầy giáo, giáo viên
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Gửi lời chúc đám cưới cô giáo, thầy giáo là một trong những món quà tinh thần ý nghĩa trong ngày hạnh phúc nhất của giáo viên của bạn, nhất là khi bạn ở xa không góp mặt tham dự đám cưới được. Để có lời chúc đám cưới giáo viên hay nhất, bạn có thể tham khảo dưới đây.
  • Mẫu bài phát biểu đại diện họ nhà trai, nhà gái trong đám cưới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Các khâu chuẩn bị trong lễ cưới đều rất quan trọng, phần quan trọng không kém đó là bài phát biểu của trưởng họ hai bên gia đình. Nếu được giao nhiệm vụ chuẩn bị cho tiết mục này, bạn hãy tham khảo những mẫu bài phát biểu đại diện họ nhà trai, nhà gái trong đám cưới dưới đây để chúc phúc cho cô dâu và chú rể nhé.
  • Lời chúc đám cưới hài hước, bựa
    Thay vì dành những lời chúc "hoa mỹ", "sến sẩm ngôn tình", nhiều người lại chọn những câu chúc, lời chúc đám cưới hài hước, bựa gửi đến cặp đôi trong ngày cưới, những lời chúc bựa này có thể gửi đến
  • Áo Cưới Giấy 6 khi nào ra mắt?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Áo Cưới Giấy 6 khi nào ra mắt? Tải Áo Cưới Giấy 6 miễn phí ở đâu vẫn luôn là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Áo Cưới Giấy là series game kinh dị có lối chơi giải đố chứa nhiều phong tục truyền thống của Trung Quốc HOT trong vài năm vừa qua.
  • Tin nhắn chúc mừng đám cưới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong ngày quan trọng của cuộc đời, cô dâu chú rể sẽ có một đám cưới diễn ra ngọt ngào, ấn tượng và hạnh phúc hơn khi được nhận lời chúc mừng đám cưới, do đó, hãy sưu tập ngay những tin nhắn chúc mừng đám cưới và gửi đến lời chúc phúc này cho người thân yêu của mình nhé.
  • Cách viết lời chúc đám cưới hay nhất
    Có rất nhiều bạn muốn để lại lời chúc trong đám cưới nhưng lại không biết cách viết lời chúc đám cưới như thế nào để thể hiện được sự quan tâm cũng như lời chúc phúc ý nghĩa. Thấu hiểu được điều này,
  • Mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu sắp tổ chức đám cưới nhưng chưa lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp hay áo dài cưới, phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình thì bạn có thể tham khảo 50+ mẫu váy cưới đẹp ở bài viết dưới đây. Những mẫu áo cưới với kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đa dạng về chất liệu và màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc áo cưới để thuê, đặt may và mặc trong ngày cưới.
  • Choáng ngợp với 1000 mẫu hoa cưới đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bên cạnh trang phục, đồ trang trí, những bó hoa cưới đẹp, lộng lẫy cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong buổi lễ thành hôn của bạn. Và nếu đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu hoa cưới nào cho ngày cưới của mình thêm độc đáo, nổi bật thì danh sách các mẫu hoa cưới đẹp trong bài viết này của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tìm được cảm hứng cho mình.
  • Lời bài hát Đám Cưới Đầu Xuân
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Đám Cưới Đầu Xuân bài hát nằm trong tuyển những bài hát đám cưới hay và chọn lọc nhất, giai điệu và lời bài hát Đám cưới đầu xuân do nhạc sĩ Trần Thiện Thanh sáng tác, bài hát mang tới giai điệu vui tươi, rộn ràng, không khí tưng bừng hạnh phúc của ngày đám cưới đầu xuân, bài hát Đám cưới đầu xuân đã được rất nhiều nghệ sĩ thể hiện thành công trong đó phải kể đến ca sĩ Thái Châu, Yến Khoa, Tâm Đoan, Thế Sơn...
  • STT hay về ngày cưới, câu nói hay về đám cưới hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Không chỉ là ngày trọng đại trong cuộc đời của các cặp đôi, đám cưới còn là dấu mốc quan trọng, là minh chứng cho một tình yêu đẹp với cái kết viên mãn. Để bày tỏ niềm vui, sự hạnh phúc của mình trong ngày ý nghĩa này, bạn đọc có thể tham khảo các STT hay về ngày cưới để đăng lên MXH kèm những bức ảnh đẹp về đám cưới của mình.
  • Lời chúc đám cưới bằng thơ
    Những lời chúc đám cưới bằng thơ cũng được nhiều người yêu thích, sử dụng để thay cho lời chúc phúc, sự quan tâm gửi đến người thân yêu của mình trong ngày trọng đại của người đó. Với những lời chúc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bài phát biểu trong đám cưới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bài phát biểu trong đám cưới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bài phát biểu trong đám cưới 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm