download Áo Cưới Giấy 5 Cho Android

Áo Cưới Giấy

 5 Cho Android

Download Áo Cưới Giấy - Game giải đố kinh dị cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/10/2023

Áo Cưới Giấy (Paper Bride) là tựa game giải đố, game kinh dị mang đậm dấu ấn văn hóa dân gian truyền thống của Trung Quốc. Với loạt câu đố hóc búa và các cấp độ chơi khác nhau, Áo Cưới Giấy sẽ lần lượt hé lộ những bí ẩn rùng rợn về hủ tục Minh hôn quái dị của người Trung Quốc. Liệu bạn có "đủ" can đảm để chinh phục toàn bộ tựa game, hãy bắt đầu hành trình giải đố của mình ngay hôm nay.


Lấy bối cảnh cô dâu bị mất tích một cách bí ẩn trong ngày cưới, trong Áo Cưới Giấy bạn sẽ được vào vai chú rể để tìm ra sự thật. Trong quá trình tìm kiếm sự thật, những sự kiện rùng rợn, những truyền thống đen tối và câu chuyện hận thù kéo dài hàng thập kỷ sẽ dần được hé lộ.

tai Ao Cuoi Giay

Tải Áo Cưới Giấy, game giải đố kinh dị của Trung Quốc

1. Áo Cưới Giấy - Khám phá bí ẩn tại Thôn Trang Linh

Áo Cưới Giấy được khai thác từ nhiều câu chuyện kinh dị sáng tạo trong văn hoá dân gian truyền thống Trung Quốc như linh hồn âm phủ diễu hành, ngôi đền kì quái, các bẫy ma ám, ... . Những yếu tố này hiếm được sử dụng và đưa vào trong các tựa game, trong đó Áo Cưới Giấy là tựa game đầu tiên khai thác các yếu tố này để mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Cốt truyện Áo Cưới Giấy xoay quanh việc cô dâu biến mất một cách bí ẩn trong ngày cưới và chỉ để lại một vài manh mối. Người chơi sẽ vào vai chú rể và bắt đầu cuộc hành trình, những cuộc gặp gỡ kỳ lạ, tìm hiểu về phong tục quái dị và huyền bí ở quê của cô dâu. Những câu chuyện bị chôn vùi trong quá khứ lần lượt được giải quyết. Các cuộc trò chuyện ngắn sẽ giúp người chơi liên tưởng và kết nối các câu trả lời.

download Ao Cuoi Giay

Download Áo Cưới Giấy, bắt đầu hành trình tìm ra sự thật

Những bí ẩn trong Áo Cưới Giấy sẽ dần được hé lộ qua các chương. Ở những chương đầu, người chơi sẽ bắt đầu với những câu hỏi đơn giản, càng về sau, độ khó và phức tạp của các câu hỏi sẽ tăng dần. Thậm chí một số câu hỏi đòi hỏi người chơi phải dựa vào nhiều nguồn thông tin và móc nối các thông tin này với nhau để tìm ra câu trả lời.

Bên cạnh đó công nghệ đồ họa thực tế góp phần làm cho tựa game Áo Cưới Giấy trở nên "đặc biệt" hơn theo nhiều nghĩa. Nội dung các chương trong game được xây dựng phù hợp với tình tiết truyện và đảm bảo được tạo ra từ cốt truyện cũ, tạo thành bộ phim kinh dị ngắn.

2. Link tải Áo Cưới Giấy cho Android, iPhone các phiên bản

Sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố kinh dị và văn hóa dân gian Trung Hoa, loạt game Áo Cưới Giấy 5, 4, 3, 2, 1 là một hành trình đầy kỳ bí về thế giới tâm linh và huyền bí của Trung Hoa. Từ việc giải mã những điều bí ẩn trong căn nhà cổ hoang vu hoặc khu rừng bí ẩn, đến việc tìm ra sự thật đằng sau câu chuyện của những người sống trong quá khứ, mỗi phiên bản mang lại một trải nghiệm độc đáo và căng thẳng. Chi tiết cốt truyện và link tải từng phần bạn đọc có thể tham khảo trong liên kết dưới đây.

Link tải: Áo Cưới Giấy 1
Link tải: Áo Cưới Giấy 2
Link tải: Áo Cưới Giấy 3
Link tải: Áo Cưới Giấy 4
Link tải: Áo Cưới Giấy 5

3. Tính năng nổi bật của Paper Bride

- Đồ họa công nghệ thực tế, những đoạn âm thanh rùng rợn tạo cho người chơi cảm giác có chút ghê rợn.
- Các cuộc trò chuyện ngắn giúp người chơi liên tưởng và kết nối các câu trả lời.
- Độ khó câu hỏi tăng dần qua các chương.
- Khai thác và đưa vào các yếu tố kinh dị trong game.
- Nội dung các chương được xây dựng phù hợp với tình tiết truyện và cốt truyện cũ.

4. Game liên quan

Thần Trùng cũng là một trong những tựa game thuộc thể loại kinh dị kết hợp khám phá bí mật. Thần Trùng kể về một khu tập thể cũ ở Hà Nội khám phá những bí ẩn trong 1 gia đình có 3 người chết trong đêm. Bạn đọc có thể tải Thần Trùng trực tiếp thông qua link tải dưới đây để trải nghiệm nhé.


Liên kết tải về - [193,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Áo Cưới Giấy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat áo cưới giấy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Áo Cưới Giấy 5 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm