download Mẫu đề thi nghe IELTS (Đề thi nghe IELTS)

Mẫu đề thi nghe IELTS

 (Đề thi nghe IELTS)

Download Mẫu đề thi nghe IELTS - Luyện nghe trong đề thi IELTS

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/11/2017

Mẫu đề thi nghe IELTS là phần nghe trong các mẫu đề thi IELTS - một phần rất quan trọng trong các kỹ năng tiếng Anh. Đề thi nghe gồm 4 sections, thời gian làm bài là 30 phút với 40 câu hỏi, các câu hỏi có độ khó khác nhau nhằm đánh giá khả năng tiếp nhận thông tin với các giọng đọc của người nước ngoài.


Với những nội dung cơ bản của mẫu đề thi nghe ielts chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có được cái nhìn khách quan nhất về đề thi cũng như chuẩn bị ôn luyện sao cho hiệu quả nhất. Phần thi nghe là phần tương đối khó đối với tất cả các em học sinh sinh viên, cũng như những người đang có ý định học và thi lấy chứng chỉ. Các Mẫu đề thi nghe ielts với rất nhiều những nội dung nghe khác nhau về tất cả các lĩnh vực môi trường, xã hội, hay các vấn đề mà trong đời sống hành ngày diễn ra. Để có kết quả thi tốt nhất thì việc rèn luyện và ôn tập cũng như đưa ra các giải pháp học tập hiệu quả cho mình là không thể thiếu. 


Mẫu đề thi nghe IELTS
Download Mẫu đề thi nghe IELTS - Phần mềm Luyện nghe trong đề thi IELTS

 

Ngoài kỹ năng nghe thì kỹ năng viết tiếng anh cũng là một trong những phần thi quan trọng trong kì thi IELTS. Vì thế các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đề thi viết IELTS tổng quát để rèn luyện khả năng viết tiếng anh của mình và tìm hiểu trước cấu trúc đề thi viết bao gồm những nội dung gì, việc luyện tập qua mẫu đề thi IELTS tổng quát chắc chắn sẽ là giúp các bạn nâng cao kỹ năng viết và ôn thi một cách hiệu quả nhất.

Việc đối phó với phần thi nghe này yêu cầu những thí sinh rèn luyện cho mình những kỹ năng cơ bản nhất như kỹ năng đoán khi nghe, với kỹ năng nay các thish sinh nên đọc những câu hỏi thật nhanh và nghĩ đến những câu hỏi rồi suy ra những nội dung và đoán trước những nội dung có thể có trong bài nghe. Tìm từ khóa cũng là kỹ năng cần thiết để hoàn thiện tốt phần thi này, sau khi nhận đề bạn hãy đọc qua để và định hình nhanh chóng những từ khóa trong các câu hỏi để có thể biết được những thông tin cần cung cấp trong bài nghe là gì qua đó sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi nghe và đoán được nội dung đúng nhất. 

Tiếp đó là những kỹ năng nghe thông tin chi tiết bạn cần lắng nghe những thông tin chi tiết và cần thiết có liên quan đến ngày tháng, số hay nhiều những thông tin đặc trưng khác. Với những thông tin trong bài thi bạn không được sai bất cứ một chút nào chính vì thế bạn cần chú ý rằng mức độ chính xác là rất cần thiết. Hầu hết trong các đề thi nói chung và mẫu đề thi nghe ielts nói riêng, những người đưa ra đề đều có những cách hay gọi là các bài để đánh lạc hướng thí sinh để kiểm tra mức độ tinh tế và kiến thức chắc chắn của các thí sinh. Chính vì vậy khi tiến hành bài thi nghe các thí sinh cần tỉnh táo tránh nhầm lẫn với các từ đồng nghĩa hay các từ dễ gây nhầm lẫn. 

Cùng với các kỹ năng đó thì để hoàn thiện tôt bài thi cũng như làm được mẫu đề thi nghe ielts tốt nhất các thí sinh cần có kỹ năng cũng như vốn ngữ pháp ổn định và khá, nói ngữ pháp và phần nghe có vẻ không liên quan đến nhau nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng khi tiến hành làm bài. Cuối cùng là để làm tốt bài thi bạn cần có các phương pháp ôn luyện cũng như học tập hiệu quả nhất để có thể tiến hành tham dự làm bài thi và đạt kết quả cao nhất. 

Ngoài mẫu đề thi nghe IELTS bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu đề thi hay các tài liệu ôn thi khác để phục vụ cho nhu cầu học tập, công việc của mình như mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát cũng là một tài liệu bổ ích dành cho các bạn thí sinh đang ôn luyện cho kỳ thi IELTS của mình bạn đọc cùng tham khảo và đừng bỏ lỡ nhé. 

Mẫu đề thi nghe IELTS sẽ có thời gian để các thi sinh đọc câu hỏi và chuẩn bị câu trả lời của mình. Nghe tiếng Anh được nhiều người học đánh giá là kỹ năng khó nhất trong học tiếng Anh, bởi cách phát âm của người bản xứ vẫn lạ lẫm với nhiều người. Hy vọng với bộ đề thi luyện nghe có kèm đáp án và file MP3 này sẽ nâng cao khả năng nghe cho bạn.

Nội dung tài liệu Mẫu đề thi nghe IELTS:

- Đề thi nghe trong IELTS thời gian làm bài là 30 phút với 40 câu hỏi
- Các bài đối thoại giữa 2 hoặc nhiều người
- Nghe phát âm với giọng từ nhiều quốc gia
- Trả lời câu hỏi dựa vào thông tin được đưa ra
 

 



Liên kết tải về - [2,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nên thi IELTS vào lớp mấy? 7 hay 11?
    IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quen thuộc, mang đến nhiều cơ hội học tập, sinh sống, làm việc tại nước ngoài cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng là lý do mà nhiều bậc phụ huynh có ý định cho con
  • Đề thi IELTS phần đọc hiểu
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong tất cả các kỹ năng thì Reading là phần thi mà một số bạn cảm thấy khó bởi chứa nhiều từ vựng mà mình không biết. Thậm chí là không kịp giờ để làm trọn vẹn phần thi đọc hiểu này, vậy đề thi IELTS phần đọc hiểu có cấu trúc ra sao? Làm phần thi này đòi hỏi bạn cần lưu ý điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc trên.
  • Kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu đang có ý định đi du học nước ngoài, hoặc chỉ đơn giản là công việc của bạn đòi hỏi chứng chỉ tiếng Anh IELTS, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao.
  • Cấu trúc đề thi IELTS 2022 chuẩn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiểu rõ cấu trúc đề thi IELTS là cách để giúp các bạn học viên biết được mình cần ôn luyện những kỹ năng gì để có thể tự tin bước vào kỳ thi. Trong khi một số người đã biết về quy tắc, cấu trúc đề thi IELTS ra sao thì nhiều bạn khác vẫn chưa nắm rõ yêu cầu của bài thi như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được cập nhật chi tiết về cấu trúc đề thi IELTS nhé.
  • Mẹo làm phần Writing trong đề thi IELTS đạt điểm cao nhất
    By Chipu
    Writing là một phần thi khá khó trong IELTS nên để có được điểm số cao, bạn cần phải vận dụng vốn từ vựng phong phú và khả năng ngữ pháp vững chắc. Lúc này, các mẹo làm phần Writing trong đề thi
  • Nên thi IELTS vào tháng mấy? thời điểm nào?
    Với chi phí thi khá cao, cân nhắc thời điểm thi IELTS là vấn đề được nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm sau một thời gian dài học, luyện thi chứng chỉ này. Vậy nên thi IELTS vào tháng mấy để đạt né
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS đối với công việc tương lai, các bạn trẻ hiện nay đang cố gắng và rèn luyện để có thể nâng cao trình độ cũng như khả năng tiếng Anh của mình. Mặc dù nhiều người có thể tự ôn luyện IELTS mà không cần tìm đến các trung tâm tiếng Anh nhưng không phải ai cũng đủ sự kiên trì để làm điều đó. Vì vậy, tìm kiếm cho mình một địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín, chất lượng cao là sự lựa chọn hợp lý.
  • Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công như thế nào luôn được nhiều bạn trẻ có ý định luyện thi IETLS thắc mắc. Đây là điểm số đáng mơ ước vì không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Vậy làm thế nào mà nhiều người đạt kết quả cao như vậy? Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công trong bài viết dưới đây hứa hẹn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình ôn luyện để đạt kết quả như mong muốn.
  • Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 6 môn Toán, Tiếng Anh, Văn, Violympic
    Việc ôn tập bằng các đề thi là cách không những giúp các em có thể ôn lại những kiến thức cũ mà còn giúp các em nắm bắt được một số nội dung của đề thi để khi gặp các đề thi bất kỳ, các em đều có thể
  • Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3
    Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3 sẽ là những tài liệu hữu ích mà các em học sinh có thể tham khảo để ôn tập lại toàn bộ những nội dung đã học trong chương trình học lớp 3, đánh giá được chính
  • Tổng hợp đề thi môn Toán, Văn, tiếng Anh lớp 7
    Với những học sinh lớp 7 đang muốn tìm những tài liệu để có thể thực hành và ôn tập một cách tốt hơn thì tổng hợp đề thi môn Toán, Văn, tiếng Anh lớp 7 sẽ là nội dung hữu ích để các em có thể học
  • 4 mẫu đơn cho cá nhân cần thiết hiện nay
    Đơn đề nghị học nghề, phúc khảo kết quả thi, giải quyết việc làm, mua cổ phần cá nhân là những mẫu đơn đề nghị giúp bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mình.
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
Mẫu đề thi nghe IELTS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề thi nghe IELTS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề thi nghe ielts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề thi nghe IELTS (Đề thi nghe IELTS)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm