download Mẫu đề thi nói IELTS (Đề thi nói IELTS)

Mẫu đề thi nói IELTS

 (Đề thi nói IELTS)

Download Mẫu đề thi nói IELTS - Thi nói tương tác trong IELTS

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/11/2017

Mẫu đề thi nói IELTS là đề cập đến nội dung thi nói trong IELTS, bắt buộc phải có trong đề thi IELTS nằm trong đề thi IELTS tổng quát. Phần thi nói thường kéo dài khoảng 15 phút, là phần tương tác giữ thí sinh mới một giám khảo được chứng nhận là có trình độ chuyên môn, biết đánh giá về năng lực của từng thí sinh.


Mẫu đề thi nói IELTS gồm có 3 phần chính: Phần thứ nhất thí sinh tự trả lời câu hỏi về bản thân, gia đình, công việc và sở thích của mình từ yêu cầu của ban giám khảo; Phần thứ hai yêu cầu thí sinh nói theo chủ đề nào đó, hình thức là mỗi người sẽ được nhận một tấm thẻ yêu cầu trình bày về đề tài nào đó, với 1 phút chuẩn bị và trình bày trong vài phút; Phần thứ 3 là phần trả lời những câu hỏi do giám khảo đưa ra từ đề tài trước đó.


Mẫu đề thi nói IELTS
Download Mẫu đề thi nói IELTS - Phần mềm Thi nói tương tác trong IELTS

Mẫu đề thi nói IELTS trình bày nhiều mẫu bài thi nói khác nhau, nói về nhiều chủ đề khác nhau để những người học có nhu cầu thi IELTS tìm hiểu dần. Phần thi nói là một phần thi mang nhiều tính tương tác, giúp các thí sinh năng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

 

Bên cạnh mẫu đề thi nói IELTS thì mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát cũng là biểu mẫu rất quan trọng mà những người ôn thi IELTS có thể tham khảo thêm để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới, mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát có bài tập kèm theo để người ôn tập có thể thực hành ôn thi và đạt được kết quả ôn thi tốt nhất.

Tương tự là mẫu đề thi nghe IELTS nhằm kiểm tra kỹ năng nghe, một trong những kỹ năng rất quan trọng đối với người học tiếng anh, mẫu đề thi nghe IELTS sẽ giúp các thí sinh tìm hiểu về quy định của phần thi này và có sự chuẩn bị, tập luyện tốt nhất trước kì thi.

Nội dung tài liệu mẫu đề thi nói IELTS:

- Nội dung thi nói trong IELTS tổng quát
- Mỗi đề gồm 3 phần thi
- Nhiều đề tài khác nhau
- Tăng cường kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
 



Liên kết tải về - [2,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nên thi IELTS vào tháng mấy? thời điểm nào?
    Với chi phí thi khá cao, cân nhắc thời điểm thi IELTS là vấn đề được nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm sau một thời gian dài học, luyện thi chứng chỉ này. Vậy nên thi IELTS vào tháng mấy để đạt né
  • Nên thi IELTS vào lớp mấy? 7 hay 11?
    IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quen thuộc, mang đến nhiều cơ hội học tập, sinh sống, làm việc tại nước ngoài cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng là lý do mà nhiều bậc phụ huynh có ý định cho con
  • Kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu đang có ý định đi du học nước ngoài, hoặc chỉ đơn giản là công việc của bạn đòi hỏi chứng chỉ tiếng Anh IELTS, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao.
  • Cấu trúc đề thi IELTS 2022 chuẩn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiểu rõ cấu trúc đề thi IELTS là cách để giúp các bạn học viên biết được mình cần ôn luyện những kỹ năng gì để có thể tự tin bước vào kỳ thi. Trong khi một số người đã biết về quy tắc, cấu trúc đề thi IELTS ra sao thì nhiều bạn khác vẫn chưa nắm rõ yêu cầu của bài thi như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được cập nhật chi tiết về cấu trúc đề thi IELTS nhé.
  • Mẹo làm phần Writing trong đề thi IELTS đạt điểm cao nhất
    By Chipu
    Writing là một phần thi khá khó trong IELTS nên để có được điểm số cao, bạn cần phải vận dụng vốn từ vựng phong phú và khả năng ngữ pháp vững chắc. Lúc này, các mẹo làm phần Writing trong đề thi
  • Đề thi IELTS phần đọc hiểu
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong tất cả các kỹ năng thì Reading là phần thi mà một số bạn cảm thấy khó bởi chứa nhiều từ vựng mà mình không biết. Thậm chí là không kịp giờ để làm trọn vẹn phần thi đọc hiểu này, vậy đề thi IELTS phần đọc hiểu có cấu trúc ra sao? Làm phần thi này đòi hỏi bạn cần lưu ý điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc trên.
  • Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh
    Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh sẽ giúp các em học sinh lớp 2 có thêm nhiều đề thi nhằm để thực hành, qua đó, củng cố lại toàn bộ những nội dung kiến thức đã được
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS đối với công việc tương lai, các bạn trẻ hiện nay đang cố gắng và rèn luyện để có thể nâng cao trình độ cũng như khả năng tiếng Anh của mình. Mặc dù nhiều người có thể tự ôn luyện IELTS mà không cần tìm đến các trung tâm tiếng Anh nhưng không phải ai cũng đủ sự kiên trì để làm điều đó. Vì vậy, tìm kiếm cho mình một địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín, chất lượng cao là sự lựa chọn hợp lý.
  • Cấu trúc đề thi TOEFL chuẩn hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn có ý định đi du học nước ngoài nên cần phải có chứng chỉ TOEFL để xác nhận khả năng tiếng Anh, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được kết quả điểm số TOEFL cao nếu không có lộ trình rèn luyện bài bản. Vì vậy, hiểu rõ cấu trúc đề thi TOEFL để ôn luyện sao cho hiệu quả, đúng trọng tâm và biết cách làm bài thi tốt nhất là điều mà nhiều bạn trẻ mong muốn.
  • Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3
    Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3 sẽ là những tài liệu hữu ích mà các em học sinh có thể tham khảo để ôn tập lại toàn bộ những nội dung đã học trong chương trình học lớp 3, đánh giá được chính
  • Cách làm đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2, 3 theo Thông tư 22 có ma trận
    Cách làm đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2, 3 theo Thông tư 22 có ma trận tài liệu hữu ich mới được cập nhật của Tải Miễn Phí gửi tới các bạn đọc giả, các thày cô giáo đang phụ trách giảng dạy môn
  • Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công như thế nào luôn được nhiều bạn trẻ có ý định luyện thi IETLS thắc mắc. Đây là điểm số đáng mơ ước vì không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Vậy làm thế nào mà nhiều người đạt kết quả cao như vậy? Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công trong bài viết dưới đây hứa hẹn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình ôn luyện để đạt kết quả như mong muốn.
  • Cách làm đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4, 5 theo Thông tư 22 có ma trận
    Cách làm đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4, 5 được Tải Miễn Phí cập nhật mới nhất theo thông tư 22 có ma trận của Bộ Giáo Dục, các thầy cô giáo đang phục trách giảng dạy môn tiếng Việt lớp 4,5
Mẫu đề thi nói IELTS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề thi nói IELTS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề thi nói ielts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề thi nói IELTS (Đề thi nói IELTS)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm