download Mẫu đơn xin học hè mầm non File DOC

Mẫu đơn xin học hè mầm non

 File DOC

Download Mẫu đơn xin học hè mầm non - Cách viết đơn xin học thêm hè

Thu Hà  cập nhật: 05/06/2018

Mẫu đơn xin học hè mầm non là biểu mẫu bắt buộc theo quy định mà các bậc phụ huynh cần chuẩn bị khi có nhu cầu đăng ký học thêm hè cho các bé tại các trường mẫu giáo công lập. Qua mẫu đơn xin học hè mầm non của các bậc phụ huynh, nhà trường sẽ có kế hoạch sắp xếp giáo viên giảng dạy trong thời gian nghỉ hè sao cho phù hợp nhất.


Việc làm đơn xin học hè mầm non là hình thức đăng ký học hè mà các bậc phụ huynh cần tiến hành thực hiện để đăng ký cho con em mình trong độ tuổi mẫu giáo được tiếp tục học tập trong hè tại các trường mầm non chính quy. Qua mẫu đơn xin học hè mầm non, nhà trường cũng sẽ nắm được nguyện vọng của phụ huynh học sinh, nắm được số lượng học sinh đăng ký học hè để sắp xếp việc giảng dạy sao cho phù hợp nhất.

mau don xin hoc he mam non

Tải mẫu đơn xin học hè mầm non

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin học hè mầm non bao gồm:

- Các thông tin cá nhân của người làm đơn - là phụ huynh học sinh: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

- Thông tin về học sinh đăng ký học: Họ tên học sinh, ngày tháng năm sinh, tên lớp đang học

- Lý do làm đơn: Các bậc phụ huynh cần ghi chi tiết, đầy đủ lý do làm đơn đăng ký học hè cho con em mình theo đúng thực tế để nhà trường có căn cứ xem xét và trình bày với các cơ quan lãnh đạo cấp trên

- Cam kết của người làm đơn: Gia đình xin cam kết sẽ thực hiện đúng nội quy, quy định của nhà trường trong thời gian học hè và đóng đầy đủ các khoản chi phí theo quy định.

Việc soạn thảo mẫu đơn xin học hè mầm non hiện nay đang được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, tìm hiểu khi có con em mình trong độ tuổi theo học mẫu giáo. Các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu đơn xin học hè mầm non mà Taimienphi.vn giới thiệu trên đây để từ đó nhanh chóng hoàn thành biểu mẫu đăng ký học thêm hè cho con em mình và gửi lên ban giám hiệu nhà trường nơi các em theo học.

Lưu ý khi làm đơn xin học hè mầm non cho các bậc phụ huynh:

- Các nội dung cần trình bày rõ ràng, chính xác
 
- Mẫu đơn phải là văn bản có đầy đủ quốc hiệu và tiêu ngữ
 
- Người làm đơn phải ký và ghi rõ họ tên cuối mẫu đơn
 
- Cần nộp đơn xin học hè mầm non cho nhà trường theo đúng thời gian nhà trường quy định
 
- Tuân thủ đúng các quy định, nội quy mà nhà trường đưa ra trong thời gian các bé tham gia học thêm hè tại nhà trường

Trên đây là nội dung mẫu đơn xin học hè mầm non để các bậc phụ huynh tham khảo và hình dung ra các nội dung cần trình bày. Tuy nhiên tùy theo tình hình thực tế và quy định của nhà trường mà các bạn có thể thêm, bớt các nội dung sao cho phù hợp nhất. Các bậc phụ huynh có thể lưu lại ngay mẫu đơn này về sử dụng cũng rất tiện lợi và đầy đủ, giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo đơn từ.

Để chuẩn bị cho lễ tổng kết cuối năm của trường mầm non, các giáo viên có thể tham khảo ngay kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non để xây dựng chương trình tổng kết vui vẻ và ý nghĩa nhất cho các bé. Có rất nhiều mẫu kịch bản văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Lời dẫn văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non là tài liệu đang được các giáo viên mầm non quan tâm hiện nay khi sắp đến lễ tổng kết và ngày 1/6. Với mẫu lời dẫn văn nghệ tổng kết năm học của trường mầm non các giáo viên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian chuẩn bị và có những lời dẫn rất hay và ý nghĩa trong ngày lễ bế giảng mầm non sắp tới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin học hè mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin học hè mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin học hè mầm non File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm