download Mẫu đơn xin nghỉ việc không lương Doc

Mẫu đơn xin nghỉ việc không lương

 Doc

Download Mẫu đơn xin nghỉ việc không lương - Đơn xin nghỉ việc tạm thời

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/05/2016

Mẫu đơn xin nghỉ việc không lương là dạng văn bản thông dụng thường được dùng trong các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp hoạt động riêng lẻ hoặc của nhà nước cũng đều áp dụng mẫu đơn này. Theo quy định của nhà nước thì người lao động nếu làm việc tại doanh nghiệp một năm sẽ được hưởng 12 ngày phép có lương, tức là nghỉ làm mà vẫn có lương. Hết 12 ngày phép này bạn bắt đầu bị trừ lương nếu nghỉ làm, nghĩa là nghỉ việc không lương. Nếu chưa có mẫu đơn xin nghỉ việc không lương trong tay bạn hoàn toàn có thể tham khảo mẫu mới nhất được chúng tôi cập nhật dưới đây.


Mẫu đơn xin nghỉ việc không lương áp dụng cho các đối tượng là người lao động khi làm việc tại một cơ quan, doanh nghiệp nào đó khi có công việc đột xuất hoặc việc gia đình, ốm đau, bệnh tật hoàn toàn có thể viết đơn xin nghỉ phép không lương. Về thời gian nghỉ cũng như số ngày nghỉ hoàn toàn là do thỏa thuận giữa hai bên là người lao động và nhà quản lý, sử dụng lao động mà không cần phải có sự can thiệp từ bên ngoài.

Đơn xin nghỉ việc không lương cũng giống như một đơn xin thôi việc tạm thời, khi bạn cần nghỉ trong một thời gian nhất định để giải quyết việc gia đình. Trong đơn xin thôi việc tạm thời này, bạn cần trình bày rõ lý do xin nghỉ để được cơ quan chấp nhận.

download mau don xin nghi viec khong luong

Download Mẫu đơn xin nghỉ việc không lương

Mẫu đơn xin nghỉ việc không lương bao gồm những thông tin cơ bàn như họ tên, đia chỉ, chức vụ, thời gian nghỉ từ ngày bao nhiêu tới ngày bao nhiêu và lý do nghỉ của cá nhân, nhân viên đó. Và tất nhiên phải kèm theo mục công việc cụ thể khi cá nhân nghỉ đã bàn giao cho ai. Mẫu đơn xin nghỉ việc này này phải nhận được chữ ký xác nhận của quản lý trực tiếp thì mới có giá trị hành chính.

Thông thường đối với những cá nhân nghỉ có lương vẫn có thể áp dụng mẫu đơn này, vì cho dù là nghỉ có lương thì bạn vẫn phải xin phép quản lý và nhân sự để họ có thể quản lý được con người, quản lý nhân lực và có sự điều tiết trong công việc. Mẫu đơn xin nghỉ việc không lương được áp dụng cho tất cả các đối tượng là công nhân, nhân viên, lao động tại nhà máy xí nghiệp hoặc cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tư nhân...

Bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu bản tự kiểm hoặc biên bản cam kết nữa nhé. Đối với mẫu bản tự kiểm có thể dùng cho nhân viên hoặc thậm chí là Đảng viên nhìn nhận lại quá trình hoạt động của mình để đánh giá được những ưu, nhược điểm và tìm ra phương hướng khắc phục tốt hơn. Bản cam kết là dạng văn bản dùng để khẳng định cũng như tạo sự tin tưởng giữa hai bên, đảm bảo bên B thực hiện đúng theo những điều đã cam kết với bên A theo ký kết ban đầu.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin nghỉ việc không lương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nghỉ việc không lương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin nghỉ việc không lương Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm