download Mẫu đơn xin việc làm Phiên bản doc

Mẫu đơn xin việc làm

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin việc làm - Cách viết đơn xin việc làm

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/11/2017

Mẫu đơn xin việc làm là biểu mẫu đơn xin việc làm mẫu dành cho các bạn ứng viên đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm, nội dung mẫu đơn xin việc làm sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nội dung liên quan tới ứng viên, vị trí ứng tuyển… để giúp bạn đọc có được mẫu đơn xin việc làm hay, chọn lọc nhất Tải Miễn Phí đã cập nhật trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi nhé.


Một mẫu đơn xin việc làm hay, chọn lọc cuốn hút sẽ là điểm nhấn giúp bạn gây được ấn tượng đối với nhà tuyển dụng giúp bạn có được vị trí công việc mà mình mong muốn, nhu cầu xin việc hiện nay là rất lớn bởi hàng năm có hàng nghìn cử nhân tốt nghiệp với nhiều chuyên ngành khác nhau, để cho bộ hồ sơ của bạn không bị lu mờ trước các ứng viên khác chúng ta cần phải làm cho bộ hồ sơ của mình thật nổi bật và có điểm nhấn riêng.


Mẫu đơn xin việc làm
Download Mẫu đơn xin việc làm

 

Mẫu đơn xin việc có thể là mẫu đơn việc viết tay, mẫu đơn xin việc đánh máy, có thể là ngôn ngữ tiếng Việt cũng có thể là ngôn ngữ Tiếng Anh, tùy thuộc vào từng vị trí tuyển dụng cũng như yêu cầu của nhà tuyển dụng. Mọi thông tin kê khai trong mẫu đơn xin việc phải chính xác, thông tin cá nhân, địa chỉ, quê quán, trình độ chuyên môn, các loại văn bằng giấy tờ chứng chỉ và kinh nghiệm mà mỗi cá nhân đạt được, ngoài ra còn điểm qua thông tin về tính cách, điểm mạnh, điểm yếu….

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu CV xin việc bán hàng để sử dụng ngay khi có nhu cầu xin việc ở vị trí nhân viên bán hàng. Nội dung được trình bày trong CV xin việc bán hàng cũng giống như các mẫu CV xin việc khác, các ứng viên cần nêu rõ họ tên, số điện thoại liên hệ, các kinh nghiệm làm việc, năng lực chuyên môn của bản thân.

Lá đơn xin việc chính là cầu nối giữa các ứng viên với nhà doanh nghiệp do vậy mỗi mẫu đơn chúng ta cần phải đầu tư thời gian công sức, tỉ mỉ, nắm bắt được yêu cầu cơ bản của nhà tuyển dụng, nêu bật được những năng lực của bản thân bạn phù hợp với vị trí tuyển dụng đó ra sao. Trên hệ thống của Tải Miễn Phí đã cập nhật rất nhiểu các mẫu đơn xin việc ở nhiều vị trí khác nhau như ngân hàng, kế toán, thu ngân, xây dựng, kỹ sư… bạn đọc cùng tham khảo và lựa chọn mẫu đơn phù hợp nhất với mình nhé.

Để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng thì các bạn có thể tham khảo ngay đơn xin việc viết tay để tự viết tay đơn xin việc gửi đến nhà tuyển dụng, đơn xin việc viết tay ngoài việc cần đảm bảo đầy đủ các nội dung cần thiết thì phải có bố cục trình bày khoa học, hạn chế các lỗi sai chính tả.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin việc làm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin việc làm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin việc làm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin việc làm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm