download Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người 2022

Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người

 2022

Download Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người - Đơn xác nhận con em dân tộc thiểu số

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người ở vùng cao là biểu mẫu dành cho các bạn sinh viên là người dân tộc ít người ở vùng cao. Đây là biểu mẫu hành chính bắt buộc cần có trong hồ sơ xin xét trợ cấp xã hội tại các trường đại học hiện nay. Chính vì thế với những ai đang cần tìm kiếm mẫu đơn này thì các bạn có thể lưu lại ngay để sử dụng rất tiện lợi.


Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người, vùng cao là mẫu đơn được các cá nhân học sinh, sinh viên lập nên gửi tới cơ quan có thẩm quyền để xác nhận là người dân tộc thiểu số, có hộ khẩu ở vùng cao để nộp lên trường học hoặc các đơn vị bảo trợ xã hội để được hưởng các chính sách ưu đãi của nhà nước để có thêm điều kiện để học tập. 
 
Để được hưởng các chế độ ưu đãi trong giáo dục theo đúng quy định của nhà nước thì các bạn sinh viên vùng cao phải đảm bảo mình có sổ hộ khẩu thường trú ở vùng cao từ 3 năm trở lên. Nội dung chính trong mẫu đơn xin xác nhận là người vùng cao có hộ khẩu thường trú từ 3 năm trở lên bao gồm đơn vị kính gửi, họ và tên người là đơn, dân tộc, ngày sinh năm sinh, số chứng minh nhân dân, nơi cấp, ngày cấp, thông tin học tên cha, mẹ, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, lý làm đơn, trong mẫu đơn cần phải có xác nhận của chính quyền địa phương, của người viết đơn. 
 
Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người ở vùng cao
Download Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người ở vùng cao
Người làm đơn cần nêu rõ lý do làm đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người ở vùng cao như làm hồ sơ xét trợ cấp xã hội hoặc miễn giảm học phí. Sau khi hoàn tất các nội dung trong mẫu đơn, mọi người cần gửi lên cơ quan có thẩm quyền là UBND xã nơi mình đăng ký hộ khẩu thường trú để được xác nhận theo đúng quy định.
 
Ngoài ra các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn theo đúng biểu mẫu được quy định của bộ Giáo dục – Đào tạo để đề nghị nhà trường thực hiện các ưu đãi trong giáo dục theo đúng quy định của pháp luật hiện hành, các sinh viên còn có thể làm đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn để xin học bổng hoặc xin vay vốn ngân hàng. 
 
Đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn chính là biểu mẫu xác nhận hoàn cảnh gia đình hoặc bản thân đang ở trong tình trạng khó khăn cũng được Taimienphi.vn cập nhật. Các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn và xem mẫu để có thể hoàn thành được mẫu đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn chuẩn nhất để nộp cho nhà trường, địa phương.

Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm