download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh - Đăng ký thành lập công ty hợp danh

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Sau khi xem xét tính đầy đủ và hợp lý của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh của các cá nhân, tổ chức, Sở Kế hoạch và đầu tư sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận đăng ký theo đúng nguyện vọng của người làm hồ sơ, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh được sử dụng trong trường hợp này.


Việc cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, công ty sẽ xác nhận việc thành lập doanh nghiệp, công ty đó là hợp pháp, vì vậy, đối với các đối tượng đang có yêu cầu đăng ký công ty hợp danh và đầy đủ các giấy tờ theo quy định chung, các cơ quan có thẩm quyền sẽ sử dụng mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh để cấp cho các đối tượng đã làm hồ sơ yêu cầu trước đó. Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh sẽ được lấy thông tin từ hồ sơ của bên công ty thành lập gửi lên.


Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh
Download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh

 

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh sẽ có một số thông tin cụ thể liên quan đến tên công ty được cấp giấy chứng nhận, địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề kinh doanh, vốn điều lệ, vốn pháp định, danh sách các thành viên,... Khi thực hiện danh sách các thành viên, các bạn có thể sử dụng mẫu danh sách thành viên công ty hợp danh để hoàn thiện các thông tin về các thành viên đầy đủ, chính xác nhất. Mẫu danh sách các thành viên công ty hợp danh là một giấy tờ quan trọng trong thủ tục chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung luật doanh nghiệp với những quy định về tổ chức, hoạt động của các doanh nghiệp hiện nay, các bạn có thể lưu lại nội dung luật doanh nghiệp để làm căn cứ hoạt động theo quy định pháp luật.

Bên cạnh đó, mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh còn cần cung cấp những thông tin về chi nhánh, thông tin về văn phòng đại diện của công ty hợp danh, thông tin về địa điểm kinh doanh,... đó chính là căn cứ vững chắc để các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành truy cứu trách nhiệm doanh nghiệp về sau. Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh sẽ có xác nhận của trưởng phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh/thành phố nơi giải quyết thủ tục.

Với những đơn vị doanh nghiệp đang có nhu cầu làm thủ tục giải thể thì các bạn cần tìm hiểu ngay quyết định giải thể doanh nghiệp để chủ động trong việc thực hiện các thủ tục giải thể theo đúng quy định, quyết định giải thể doanh nghiệp sẽ được tuyên bố khi có đã hoàn tất các thủ tục pháp lý về giải thể cần thiết.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm