download Mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu - Giấy xác nhận đã giao nộp con dấu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2017

Khi các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức giao nộp con dấu, các cơ quan thu hồi con dấu sẽ cấp chứng nhận thu hồi con dấu cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đó, sau đây là mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu, các bạn có thể tham khảo.


Nếu như các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức muốn đăng ký và sử dụng con dấu sẽ phải là đơn đề nghị được chứng nhận con dấu lên các cơ quan có thẩm quyền, khi giao nộp con dấu hoặc bị thu hồi con dấu, cơ quan thu hồi sẽ sử dụng mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu để chứng nhận việc thu hồi con dấu đã được diễn ra. Mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu được ban hành theo Nghị định 99/2016/NĐ-CP của chính phủ về quản lý và sử dụng con dấu.

Trường hợp con dấu cũ bị sai, bạn phải nắm được thủ tục đổi, khắc lại con dấu để được cấp mới con dấu khác phục vụ cho công việc của mình, nắm được thủ tục đổi, khắc lại con dấu giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm lại con dấu mới. 

mau giay chung nhan thu hoi con dau

Trong mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu sẽ có một số nội dung cụ thể như tên cơ quan quản lý trực tiếp thu hồi con dấu, tên cơ quan đăng ký mẫu con dấu, địa danh ban hành giấy chứng nhận, tên văn bản có liên quan đến thu hồi con dấu, tên cơ quan, tổ chức nhà nước bị thu hồi con dấu, quyền hạn, chức vụ của người ký giấy chứng nhận,... Bên cạnh đó, các bạn cũng cần ghi rõ thời gian tiến hành thu hồi con dấu, lý do bị thu hồi, họ và tên người giao nộp con dấu,...

Bên cạnh mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu, bạn có thể tham khảo thêm giấy chứng nhận thu hồi đăng ký, biển số xe để chứng nhận việc đã thu hồi biển số và giấy đăng ký xe của một cá nhân cụ thể nào đó, trong giấy chứng nhận thu hồi đăng ký, biển số xe gồm thông tin chi tiết về xe, chủ sở hữu xe, nội dung cách bố trí bố cục của giấy chứng nhận thu hồi đăng ký.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm