download Mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú Mẫu 2-213

Mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú

 Mẫu 2-213

Download Mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú - Mẫu giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2022

Nếu như Đảng viên có nguyện vọng chuyển sinh hoạt Đảng về nơi cư trú, Đảng bộ nơi Đảng viên sinh hoạt sẽ sử dụng đến mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú, trong đó, ghi rõ các thông tin liên quan đến Đảng viên và nơi chuyển sinh hoạt mới.


Việc sử dụng mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú sẽ giúp nơi cư trú của Đảng viên có thể nắm bắt được hồ sơ liên quan đến Đảng viên đó một cách đầy đủ. Mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú ghi rõ các thông tin của Đảng viên, nơi sinh hoạt cũ và nới chuyển đến sinh hoạt Đảng và có chữ ký xác nhận của Đảng ủy (Chi ủy) nơi cư trú và bí thư nơi Đảng viên sinh hoạt.

Theo đó, các cá nhân nhận được giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng sẽ cầm theo giấy và chuyển đến chị bộ Đảng mới, kèm theo giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng sẽ là nhận xét của trưởng chi bộ Đảng cũ về Đảng viên đó.

mau giay gioi thieu dang vien sinh hoat ve noi cu tru

Trong các thủ tục Đảng viên hiện nay, mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú được sử dụng rộng rãi, tuy nhiên, để soạn được một mẫu giấy giới thiệu đầy đủ, chi tiết với các nội dung được giao, bạn cần tham khảo mẫu và đọc hướng dẫn.

Các thông tin được sử dụng trong mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú được căn cứ dựa trên đơn xin chuyển sinh hoạt Đảng do chính Đảng viên gửi lên. Đảm bảo được quy trình thực hiện và nắm bắt được các loại giấy tờ cần có trong thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng sẽ giúp giải quyết chuyển sinh hoạt môt cách nhanh chóng.

Bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là tài liệu được nhiều người quan tâm, với nội dung tổng kết những gì mà các cán bộ, đảng viên đã thu được sau họat động ứng dụng tư tưởng tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh, với bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các bạn sẽ biết cách làm bài thu hoạch về dựa trên những gợi ý hoàn thiện mà chúng tôi cung cấp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy giới thiệu đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy giới thiệu Đảng viên sinh hoạt về nơi cư trú Mẫu 2-213


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm