download Mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư Phiên bản doc

Mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư

 Phiên bản doc

Download Mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư - Mẫu đề nghị thay đổi nội dung trong giấy chứng nhận đầu tư

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2017

Đối với các dự án đầu tư gắn liền với việc thành lập chi nhánh, các nhà đầu tư sẽ sử dụng mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư để ghi rõ những nội dung điều chỉnh so với giấy chứng nhận đầu tư trước đó.


Khi có sự điều chỉnh về hoạt động của chi nhánh, điều chỉnh nội dung dự án đầu tư, các doanh nghiệp sẽ sử dụng đến mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư để đăng ký, điều chỉnh lại các nội dung đã quy định trong Giấy chứng nhận đầu tư và nội dung để nghị điều chỉnh. Mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư và mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư là những giấy tờ giúp hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, các doanh nghiệp cần lưu ý để hoàn thành các nội dung một cách đầy đủ, chi tiết nhất, nội dung của mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư cũng tương tự với hồ sơ đi kèm.

 

mau ho so dieu chinh giay chung nhan dau tu

Trong mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư gồm có một số mục quan trọng như thông tin nhà đầu tư, ghi rõ những nội dung đã quy định tại Giấy chứng nhận đầu tư và nội dung đề nghị điều chỉnh, qua đó, các bạn ghi các thông tin đăng ký điều chỉnh nội dung hoạt động của chi nhánh, điều chỉnh nội dung dự án đầu tư và cam kết thực hiện các nội dung điều chỉnh của các nhà đầu tư.

Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh cũng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục, các giáo viên sẽ tham gia vào các kỳ thi về giáo viên giỏi, dạy giỏi thuộc tỉnh, sau đó sẽ có mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh do sở giáo dục của tỉnh cấp.

Sau khi hoàn thành được những nội dung thông tin có trong mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, các chủ đầu tư sẽ ký xác nhận vào trong mẫu hồ sơ và chuyển lên cho các cơ quan có thẩm quyền xét duyệt hồ sơ.

Còn với những ai đã tốt nghiệp trường nghề nhưng có chứng chỉ nghề thì phải làm mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia gửi lên các cơ quan có thẩm quyền đề nghị cấp chứng nhận, mục đích của mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia là để được sổ hữu chứng chỉ nghề thuận lợi trong xin việc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm