download Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư Phiên bản doc

Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư

 Phiên bản doc

Download Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư - Mẫu yêu cầu điều chỉnh nội dung giấy chứng nhận đầu tư

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2017

Khi có sự điều chỉnh những kế hoạch đầu tư so với giấy chứng nhận đầu tư ban đầu, các nhà đầu tư sẽ sử dụng đến mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đầu tư xác nhận việc điều chỉnh đó.


Tất cả những hoạt động đầu tư sẽ phải có giấy chứng nhận, giấy phép đầu tư, vì vậy, khi những nội dung đầu tư có sự thay đổi so với những nội dung ghi trong giấy chứng nhận đầu tư, bạn sẽ phải thực hiện mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, trong đó, ghi cụ thể những điều chỉnh nội dung dự án để các cơ quan cấp giấy chứng nhận có thể xem xét và công nhận việc điều chỉnh những thông tin đó cho bạn.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau sử dụng trong doanh nghiệp, chẳng hạn đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư hay đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình. Đối với những doanh nghiệp đang có ý định đầu tư xây dựng và muốn được hưởng lợi từ các chính sách của nhà nước, thì họ phải làm đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư để nhận được ưu đãi.

mau van ban de nghi dieu chinh giay chung nhan dau tu

Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư cần ghi nội dung đăng ký kinh doanh khi điều chỉnh, các điều chỉnh nội dung dự án và cam kết về tính chính xác của nội dung hồ sơ điều chỉnh, cam kết chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật Việt Nam và quy định của Giấy chứng nhận đầu tư,...Đại diện theo pháp luật của Nhà đầu tư sẽ ký xác nhận vào nội dung mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư để xác nhận tất cả các nội dung có trong đó.

Đối với các doanh nghiệp đầu tư đang có ý định di chuyển vị trí công trình xây dựng của mình, bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình để được hợp pháp thực hiện công việc này. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình cần ghi thông tin công trình cụ thể, địa điểm công trình di dời đi và di dời đến.

Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư là một yêu cầu mà các nhà đầu tư phải thực hiện khi có sự điều chỉnh về một số thông tin liên quan đến đầu tư, các bạn đọc kỹ những nội dung có trong mẫu văn bản để thực hiện các thông tin một cách đầy đủ, chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm