download Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học File DOC

Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học

 File DOC

Download Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học - Kế hoạch phân công nhiệm vụ năm học mới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học là một trong số những mẫu kế hoạc được ứng dụng cho các thầy cô giáo cũng như nhân viên của trường để giúp mọi người nắm bắt được công việc của mình dễ dàng nhất. Mẫu kế hoạch được cập nhật chi tiết dưới đây mời các bạn cùng tham khảo để có thể ứng dụng cho công việc.


Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học có đầy đủ những nội dung từ kế hoạch công việc đến phân công nhiệm vụ cho các cán bộ giáo viên trong trường đồng thời đưa ra các công việc để chuẩn bị cho năm học mới diễn ra tốt nhất. Thông qua các căn cứ cũng như quy chế của nhà trường và công việc đã đưa ra mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ đối với từng đối tượng rõ ràng nhất. 
 
Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học
Download mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học
 
Trong mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ, việc phân công từ hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn, tổng phụ trách đội, phổ cập giáp dục đúng độ tuổi, bí thư đoàn, hội chữ thập đỏ, các tổ trưởng chuyên môn cùng với giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm lớp…. Tất cả đều được phân công nhiệm cụ và công việc rõ ràng nhất, nhằm chuẩn bị sẵn sàng bước vào năm học mới đạt kết quả giáo dục tốt hơn. 
 
Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm mẫu kế hoach công tác Đội năm 2017- 2018 hay mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp để có thể nắm bắt rõ được tình hình công việc và có kế hoạch trước việc thực hiện sẽ trở nên đơn giản hơn, đem lại thành công cao hơn, mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp sẽ giúp các giáo viên lên kế hoạch làm việc cho mình trong cả năm học khoa học và rõ ràng nhất. Các bạn hãy cùng tìm hiểu và tải các mẫu kế hoạch khi có nhu cầu ứng dụng. 
 
Đối với các giáo viên thì các thầy cô có thể tìm hiểu thêm về quy định số tiết dự giờ của giáo viên để tìm hiểu và lên lịch dự giờ trong năm học theo đúng chỉ đạo của bộ Giáo dục, quy định số tiết giờ của giáo viên cũng là cơ sở để ban giám hiệu nhà trường sắp xếp việc dự giờ sao cho phù hợp nhất.

Liên kết tải về - [367 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm