download Quy định số tiết dự giờ của giáo viên 2022

Quy định số tiết dự giờ của giáo viên

 2022

Download Quy định số tiết dự giờ của giáo viên - Thông tư quy định về chế độ công tác của giáo viên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2021

Quy định số tiết dự giờ của giáo viên là một thông tin hữu ích dành cho các cơ sở giáo dục và các thầy cô giáo có thể điều chỉnh việc thực hiện phân công dự giờ và thực hiện dự giờ theo đúng quy định chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Việc phân công thời gian dự giờ hợp lý sẽ giúp cho các giáo viên và học sinh tránh được những áp lực, căng thẳng trong quá trình giảng dạy và học tập tại nhà trường.


Dự giờ là một hoạt động quen thuộc tại các trường học hiện nay, theo đó, dự giờ sẽ giúp nhà trường có thể đánh giá được chính xác năng lực giảng dạy của giáo viên bộ môn và khả năng học tập của từng lớp, giúp các em học sinh có thể chủ động trong việc tìm hiểu bài, đồng thời, các giáo viên cũng có thể học hỏi được kinh nghiệm giảng dạy từ đồng nghiệp của mình, tuy nhiên, hoạt động dự giờ sẽ phải được thực hiện theo quy định số tiết dự giờ của giáo viên do Bộ GD & ĐT ban hành.


Quy định số tiết dự giờ của giáo viên
Download Quy định số tiết dự giờ của giáo viên 

Hiện nay, các trường học chưa có được một quy định cụ thể về số giờ, số tiết dự giờ tại các trường học, điều này đã thường xuyên tạo áp lực cho các giáo viên, do vậy, cần quy định cụ thể về việc dự giờ như thế nào và dự giờ như thế nào là đủ để có thể đánh giá được năng lực giảng dạy và chất lượng học tập của học sinh được tốt nhất. Dự giờ là một công việc bắt buộc đối với các giáo viên, tuy nhiên, cần phải cân đối lại các quy định để tránh tạo cho giáo viên và học sinh những áp lực, căng thẳng, qua đó, việc dạy và học mới thật sự hiệu quả và đem lại những kết quả như mong muốn.

Dự giờ là một phương pháp giúp nâng cao việc dạy và học tại các nhà trường, do vậy, nắm bắt được quy định số tiết dự giờ của giáo viên sẽ giúp các cơ sở giáo dục có thể tận dụng được toàn bộ những ưu điểm của cách này trong sự nghiệp giáo dục tại nhà trường. Hiện nay, vẫn chưa có một quy định rõ ràng về dự giờ đối với các trường học do mô hình tổ chức giảng dạy, số lượng giáo viên của các trường khác nhau.


Liên kết tải về - [167 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Quy định số tiết dự giờ của giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy định số tiết dự giờ của giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy định số tiết dự giờ của giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy định số tiết dự giờ của giáo viên 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm