download Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn File DOC

Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn

 File DOC

Download Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn - Biểu mẫu nghị quyết công đoàn mới nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2018

Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn cần trình bày những nội dung gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Các bạn có thể tham khảo ngay nội dung mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải chi tiết dưới đây, giúp các bạn ghi lại toàn bộ nội dung cuộc họp đại hội công đoàn sắp diễn ra.


Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn là văn bản được lập ra để ghi lại các vấn đề trọng tâm trong đại hội công đoàn cơ sở. Trong biểu mẫu các nội dung về kết quả hoạt động của công đoàn cũng như phướng hướng, nhiệm vụ hoạt động trong thời gian tới cũng được vạch ra rõ ràng, là kim chỉ nam để mọi người tuân thủ và nỗ lực phấn đấu trong nhiệm kỳ tới.


Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn
Download Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn - Phần mềm Biểu mẫu nghị quyết công đoàn mới nhất

Các nội dung chính cần trình bày trong nghị quyết của đại hội công đoàn bao gồm tên cơ quan, nhiệm kỳ, thời gian tiến hành đại hội công đoàn, các hoạt động diễn ra của đại hội. Tiếp đó là nội dung các nghị quyết đã thống nhất. Các nội dung này cần trình bày thành từng ý, từng luận điểm rõ ràng để mọi người đều nắm được các thông tin một cách chính xác, đầy đủ nhất.

Ngoài ra các bạn có thể trình bày nội dung mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn thàn các phần nội dung cụ thể hơn như mục tiêu, nhiệm vụ, các chỉ tiêu cơ bản. Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn cũng được chia ra thành nhiều biểu mẫu khác nhau như mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn bộ phận, nghị quyết của đại hội công đoàn công ty, nghị quyết ban chấp hành công đoàn cơ sở, nghị quyết đại hội công đoàn Việt Nam...

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản cuộc họp công đoàn để ghi chép lại nội dung cuộc họp công đoàn một cách bài bản và khoa học nhất, nội dung mẫu biên bản cuộc họp công đoàn được trình bày rất chi tiết, mọi người có thể lưu lại biểu mẫu để sử dụng nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.



Liên kết tải về - [107 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nghị quyết của đại hội công đoàn File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm