download Mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân Phiên bản doc

Mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân

 Phiên bản doc

Download Mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân - Nghị quyết HĐND cấp xã

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2017

Mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân là mẫu nghị quyết được ban hành trong kỳ họp của hội đồng nhân dân, nghị quyết sẽ ban hành quy chế hoạt động của thường trực hội đồng nhân dân, các ban hội đồng nhân dân. Để có được nội dung chi tiết về mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân, bạn đọc cùng theo dõi tham khảo nội dung được chia sẻ dưới đây nhé:


Thường trực hội đồng nhân dân là do hội đồng nhân dân bầu ra, tiến hành triệu tập và làm chủ tọa các kỳ hợp hội đồng nhân dân, phối hợp với ủy ban nhân dân trong việc chuẩn bị các buổi họp của hội đồng nhân dân. Ngoài ra thường trực ủy ban nhân dân còn có chức năng đôn đốc kiểm tra ủy ban nhân dân cùng cấp và cá cơ quan nhà nước khác ở địa phương thực hiện các nghị quyết của hội đồng nhân dân.


Mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân
Download Mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân

Nội dung cơ bản của mẫu nghị quyết hội đồng nhân dân trong quá trình thực hiện xây dựng là dựa trên căn cứ của luật tổ chức của hội đồng nhân dân đưa ra các quyết định, trình bày nội dung của các quyết định các nghị quyết quyết định sau khi được soạn thảo sẽ được thường trực hội đồng nhân dân ký xác nhận, chức vụ người ký nếu như chủ tịch vắng mắt thì phó chủ tịch được giao ký thay ghi thêm chữ “KT” vào trước chức vụ của chủ tịch, bên dưới ghi rõ là người ký(phó chủ tịch)

Trong quá trình thực hiện nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân các ban hội đồng nhân dân tỉnh, văn phòng các ban hội đồng nhân dân tỉnh tổ đại biểu và đại biểu hội đồng nhân tỉnh sẽ tiến hành báo cáo thường trực hội đồng nhân dân tỉnh tổng hợp để điều chỉnh bổ sung các quyết định sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 dành cho Đảng viên để các bạn có thể nhiều ý tưởng và nắm được cách viết bài thu hoạch cho mình ấn tượng và đầy đủ nhất. Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 là một trong những bài thu hoạch rất quan trọng mà mỗi Đảng viên đều phải làm sau khi tìm hiểu nghị quyết trung ương 4 khóa 12.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm hiểu ngay mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 để sử dụng ngay khi cần thiết ngay tại Taimienphi.vn. Mục đích của việc sử dụng mẫu nghị quyết đại hội chi bộ là để ghi chép lại toàn bộ nội dung đã diễn ra của đại hội chi bộ.



Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nghị quyết thường trực hội đồng nhân dân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm