download Mẫu nhận xét bộ sách giáo khoa mới lớp 1 Môn Hoạt động trải nghiệm

Mẫu nhận xét bộ sách giáo khoa mới lớp 1

 Môn Hoạt động trải nghiệm

Download Mẫu nhận xét bộ sách giáo khoa mới lớp 1 - Bản nhận xét về sgk lớp 1 mới

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2020

Mẫu nhận xét bộ sách giáo khoa mới lớp 1 sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau giúp các bạn đọc là thầy cô giáo có thể đưa ra làm mẫu phiếu nhận xét về sách giáo khoa lớp 1 mới dễ dàng và nhanh chóng hơn.


Dịch covid-19 diễn ra khiến nhiều hoạt động bị thay đổi, trong đó có hoạt động dạy học. Bên cạnh việc triển khai dạy học online thì nhiều trường đã bắt đầu họp tổ chuyên môn để có thể nghiên cứu các bộ sách giáo khoa (viết tắt là SGK) mới được phê duyệt bởi Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Các thầy cô phụ trách đang làm việc và nhận xét bộ sách giáo khoa mới lớp 1 rất nghiêm túc nhằm mang tới cho các em học sinh bộ sách học tốt nhất.

mau nhan xet bo sach giao khoa moi lop 1

Đánh giá sách giáo khoa lớp 1 mới

Nhận xét bộ sách giáo khoa lớp 1 mới

1. Nhận xét sách giáo khoa lớp 1 mới môn Tiếng Việt

Để nhận xét Sách giáo khoa môn Tiếng Việt lớp 1, bên cạnh đưa ra nhận xét chung thì các giáo viên cần nhận xét với các tiêu chí sau:

- Kết nối tri thức với cuộc sống
- Chân trời sáng tạo
- Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục
- Cùng học để phát triển năng lực
- Cánh diều

Tải mẫu nhận xét sách giáo khoa môn Tiếng Việt lớp 1

2. Nhận xét sách giáo khoa mới lớp 1 môn Toán

Tương tự như nhận xét sách giáo khoa mới lớp 1 môn Toán, các bạn cần đưa ra các nội dung đánh giá và nhận xét theo các tiêu chí nhận xét trên.

Tải mẫu nhận xét sách giáo khoa môn Toán lớp 1 để xem chi tiết

3. Nhận xét về sách giáo khoa mới lớp 1 môn Đạo Đức

Bên cạnh kẻ bảng nhận xét theo tiêu chí, nội dung cần nhận xét, các bạn có thể nhận xét chung để người đọc có cái nhìn tổng quát nhất về nhận xét của bạn.

Tải mẫu nhận xét sách giáo khoa môn Đạo đức lớp 1 để xem chi tiết

4. Nhận xét SGK lớp 1 môn Tự nhiên xã hội

Sách giáo khoa này là sách giúp các em học sinh có thể phát triển được năng lực và phẩm chất thông qua hệ thống các kiến thức xã hội, tự nhiên, chú trọng tới việc vận dụng vào đời sống, học tập .... So với sách giáo khoa lớp 1 môn Tự nhiên xã hội đang hiện hành thì sách mới có phần cải tiến hơn, các bạn có thể nêu điểm nổi bật của sách như hấp dẫn được người học, tuân thủ quan điểm chung biên soạn SGK, cách trình bày SGK ....

Tải mẫu nhận xét sách giáo khoa môn Tự nhiên xã hội lớp 1 để xem chi tiết

5. Nhận xét SGK lớp 1 môn Hoạt động trải nghiệm

Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm là một trong những sách giúp các em học sinh tiểu học lớp 1 có thể cảm nhận, khám phá được những điều mới mẻ ở trong cuộc sống xung quanh.

Tải mẫu nhận xét sách giáo khoa môn Hoạt động trải nghiệm lớp 1 để xem chi tiết

Trên đây là mẫu nhận xét bộ sách giáo khoa mới lớp 1 với các môn Toán, Tiếng Việt, Đạo Đức, Tự nhiên xã hội ..., các bạn tham khảo để có thể đưa ra bảng đánh giá phù hợp nhất.

Các bạn đang là giảng viên, có thể tham khảo thêm mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp để đưa ra nhận xét phù hợp với các luận án của các sinh viên mà mình hướng dẫn.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nhận xét bộ sách giáo khoa mới lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nhận xét bộ sách giáo khoa mới lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nhận xét bộ sách giáo khoa mới lớp 1 Môn Hoạt động trải nghiệm

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm