download Mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ Mẫu 1

Mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ

 Mẫu 1

Download Mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ - Xem xét đánh giá để bổ nhiệm cán bộ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/06/2020

Mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ khi phát sinh các yêu cầu về bổ nhiệm cán bộ, được gửi đến các bộ phận hay các cá nhân có thẩm quyền trong các cơ quan, doanh nghiệp để xem xét, đánh giá đi đến quyết định bổ nhiệm cán bộ. Dù là doanh nghiệp tư nhân hay cơ quan nhà nước thì vào các thời điểm nhất định nào đó đều phải có hoạt động đề bạt, thay đổi vị trí cán bộ để hoạt động của cơ quan được tốt hơn.


1. Nội dung và cách lập Mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ

Mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ gồm các nội dung cơ bản như sau: thông tin người được bổ nhiệm, chức danh đang đảm nhiệm và các công việc liên quan, chức danh đề nghị bổ nhiệm, lý do bổ nhiệm, ý kiến phòng nhân sự, ý kiến ban giám đốc.

Việc đề bạt cán bộ đảm nhận một vị trí nào đó trong cơ quan là rất quan trọng vì nó liên quan đến quyền lợi nhân viên cũng như hoạt động của chính cơ quan đó. Để bổ nhiệm cán bộ, cơ quan phải có Mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ, thông qua chủ trương bổ nhiệm cán bộ, lấy phiếu đánh giá tín nhiệm, tổng hợp ý kiến của các bộ phận và phòng ban, tổ chức họp, hoàn tất và chuẩn bị hồ sơ bổ nhiệm, sau đó công khai quyết định bổ nhiệm.

3. Mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ

mau phieu de xuat bo nhiem can bo

mau phieu de xuat bo nhiem can bo 2

3. Tài liệu liên quan

Sau khi có đề xuất và các công việc đã được thông qua, ban lãnh đạo sẽ có Mẫu quyết định về bổ nhiệm cán bộ, công chức tại các cơ quan nhằm xác nhận việc bổ nhiệm ai đó vào một vị trí thích hợp, hiện Mẫu quyết định về bổ nhiệm cán bộ, công chức đã được gới thiệu với các bạn trên TAIMIENPHI.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đề xuất bổ nhiệm cán bộ Mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm