download Mẫu quyết định nghỉ hưu Phiên bản doc

Mẫu quyết định nghỉ hưu

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định nghỉ hưu - Thông báo nghỉ hưu đối với lao động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/02/2022

Người đứng đầu các cơ quan, doanh nghiệp sẽ sử dụng mẫu quyết định nghỉ hưu đối với những người lao động có tham gia đóng bảo hiểm xã hội đã đến tuổi nghỉ hưu để đảm bảo người lao động được hưởng lương hưu theo đúng quy định.


Được ban hành kèm theo Nghị định số 46/2010/NĐ-CP, được soạn dựa trên căn cứ là Luật BHXH, Luật Cán bộ, công chức, căn cứ theo một số Nghị định của Chính phủ,... Mẫu quyết định nghỉ hưu là một mẫu đủ cơ sở pháp lý, tính chặt chẽ và được sử dụng rộng rãi trong toàn bộ các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay.

mau quyet dinh nghi huu

Trong mẫu quyết định nghỉ hưu, bạn cần đảm bảo một số nội dung thông tin cụ thể bao gồm: Họ tên, ngày/tháng/năm sinh, nơi sinh, chức vụ, đơn vị công tác của người có quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, thời gian được nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, nơi cư trú sau khi nghỉ hưu...

Ngoài mẫu quyết định nghỉ hưu thì mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ cũng là biểu mẫu rất quan trọng mà doanh nghiệp, đơn vị thông báo để bổ nhiệm chức vụ cao hơn cho cá nhân nào đó, nội dung mẫu quyết định bổ nhiệm sẽ ghi rõ thông tin họ tên của người được bổ nhiệm, chức vụ bổ nhiệm và thời gian bắt đầu hiệu lực.

Bên cạnh đó, mẫu quyết định nghỉ hưu còn quy định cụ thể nơi chịu trách nhiệm giải quyết BHXH cho người được hưởng chế độ BHXH sau khi nghỉ hưu, những người có trách nhiệm thi hành quyết định, chữ ký xác nhận của người đứng đầu đơn vị, cơ quan công tác của người nghỉ hưu. Thời hạn thực hành quyết định là ngày ký quyết định.

Còn đối với viên chức thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức do các cơ quan, đơn vị lập ra để thông báo về thời gian nghỉ hưu chính thức cho công chức đó nắm được. Bên cạnh đó mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức cũng là cơ sở để các viên chức được hưởng bảo hiểm xã hội sau khi nghỉ hưu theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định nghỉ hưu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định nghỉ hưu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định nghỉ hưu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định nghỉ hưu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm