download Mẫu quyết định thưởng Tết File DOC

Mẫu quyết định thưởng Tết

 File DOC

Download Mẫu quyết định thưởng Tết - Thông báo thưởng tết nguyên đán

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/03/2018

Mẫu quyết định thưởng Tết là biểu mẫu do các công ty, doanh nghiệp lập ra để ban hành quy định về việc thưởng Tết Nguyên đán cho cán bộ công nhân viên. Khi nhận được quyết định, các bạn sẽ nắm được rõ ràng, chính xác mức thưởng tết chính thức của mình.


Mẫu quyết định thưởng Tết Nguyên đán 2018 sẽ do chính Giám đốc công ty soạn thảo và gửi đến toàn thể nhân viên công ty và các bộ phận có liên quan. Việc ban hành quyết định thưởng lương tháng 13 cần căn cứ vào điều lệ tổ chức hoạt động của công ty và căn cứ vào thời gian làm việc của CBNV.

Nội dung mẫu quyết định thưởng Tết được chia ra làm 5 điều, với 5 nội dung chính. Thứ nhất sẽ sẽ quy định về đối tượng được thưởng tết nguyên Đán Mậu Tuất 2018. Điều 2 sẽ là mức quy định thưởng tết cụ thể với từng trường hợp. Thứ 3 là thông báo đến các bộ phận liên quan để nắm được quyết định và tiến hành thực thi. Điều thứ 4 là quy định về trích tiền thưởng. Cuối cùng là thông tin về các bộ phận liên quan thực thi trách nhiệm này.


Mẫu quyết định thưởng Tết
Download Mẫu quyết định thưởng Tết - Phần mềm Thông báo thưởng tết nguyên đán

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu quyết định khen thưởng. Đây cũng là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến tại các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay, nội dung mẫu quyết định khen thưởng sẽ quy định về việc khen thưởng cá nhân, tập thể và đưa ra hình thức khen thưởng chi tiết để các cá nhân, tổ chức liên quan nắm được và thực hiện.



Liên kết tải về - [69,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định thưởng Tết - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định thưởng Tết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định thưởng tết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định thưởng Tết File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm