download Mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ Phiên bản doc

Mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ

 Phiên bản doc

Download Mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ - Sổ cái ghi chép số liệu kế toán

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/02/2018

Mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ là biểu mẫu dành cho các kế toán được ban hành kèm theo Thông tư số 200 của Bộ Tài chính năm 2014 nhằm hướng dẫn chế độ kế toán doanh nghiệp. Chính vì thế việc nắm được mẫu sổ và ghi chép cho chính xác là một trong những nghiệp vụ quan trọng mà các kế toán cần trang bị cho mình.


Mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ cần ghi rõ tên đơn vị, địa chỉ đơn vị, năm ghi chép, tên tài khoản và số hiệu đơn vị. Các nội dung của mẫu sổ được trình bày theo bảng rất khoa học, dễ hiểu, dễ ghi chép và theo dõi, chắc chắn sẽ hỗ trợ các kế toán rất nhiều trong việc thống kê chứng từ ghi sổ.

mau so cai dung cho hinh thuc ke toan chung tu ghi so

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ bao gồm ngày tháng ghi sổ, chứng từ ghi sổ cần điền chính xác ngày tháng năm và số hiệu. Sau đó kế toán cần diễn giải đầy đủ số dư đầu năm, số phát sinh trong tháng, số hiệu tài khoản đối ứng, số tiền doanh nghiệp có và doanh nghiệp nợ…. Trong phần diễn giải các kế toán cần lưu ý cộng số phát sinh tháng, số dư cuối tháng và cộng lũy kế từ đầu quý đầy đủ.

Mỗi mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ khi ghi chép các kế toán cần lưu ý ghi lại số trang của sổ, ngày mở sổ để làm căn cứ khi cần kiểm tra hoặc đối chiếu lại. Ngoài chữ ký xác nhận của người ghi sổ, kế toán trưởng và giám đốc doanh nghiệp cần kiểm tra lại và ký xác nhận đầy đủ.

Bên cạnh mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ, các doanh nghiệp có thể tham khảo và lưu lại mẫu đơn đăng ký giá để sử dụng khi cần đăng ký giá thành cho sản phẩm của đơn vị mình. Mẫu đơn đăng ký giá được ban hành kèm theo thông tư 56 của bộ Tài chính vì thế các doanh nghiệp đều phải tuân thủ.

Ngoài những mẫu biên bản cũng như mẫu nghị quyết, nghị định các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu nghị quyết khác ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình như, mẫu nghị quyết TW4


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu cửa sổ đẹp
    Bên cạnh cửa ra vào, cửa sổ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc cải thiện diện mạo ngôi nhà từ bên ngoài và cung cấp không khí, ánh sáng vào trong nhà. Nếu đang muốn làm mới hoặc cải tạo lại hệ
  • Tổng hợp các thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu
    Các mẫu thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc chia sẻ tới quý bạn độc giả. Các bạn có thể tham khảo những mẫu này để biết cách soạn
  • Soạn bài Tập làm văn: Ghi chép sổ tay trang 130 SGK Tiếng Việt 3 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 3
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Soạn Tập làm văn là việc cần thiết và quan trọng trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3, chính vì vậy chúng tôi cung cấp nội dung phần soạn bài Tập làm văn: Ghi chép sổ tay trang 130 SGK Tiếng Việt 3 tập 2 cho các em tham khảo để biết cách soạn bài học này dễ dàng hơn.
  • Mẫu sổ trực cờ đỏ tiểu học, THCS
    Thông thường, vào đầu năm học, đội cờ đỏ sẽ được giáo viên chủ nhiệm thành lập để chấm điểm thi đua giữa các khối lớp. Nhiệm vụ của đội cờ đỏ là theo dõi nề nếp, cách thực hiện nội quy của các học
  • Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 lớp 1, 2, môn Toán, Tiếng Việt
    Lời nhận xét các môn học tiểu học hiện hành đang được áp dụng theo thông tư 27/2020/TT-BGDĐT. Dựa vào các mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 này, thầy cô giáo chủ nhiệm có thể nắm
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Mẫu nhà bếp đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lựa chọn thiết bị, bố trí công năng, màu sắc và ánh sáng là một trong rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế không gian nhà bếp. Đây cũng là lý do mà bạn cần tham khảo 20+ mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau của Taimienphi.vn và lựa chọn kiểu nhà bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.
  • Mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp
    Bạn đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới và muốn tìm tấm thiệp xinh xắn để gửi đến mọi người với lời mời trân trọng nhất. Những mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp nhất đa dạng nhất gồm mẫu thiết kế truyền
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • Mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu sắp tổ chức đám cưới nhưng chưa lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp hay áo dài cưới, phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình thì bạn có thể tham khảo 50+ mẫu váy cưới đẹp ở bài viết dưới đây. Những mẫu áo cưới với kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đa dạng về chất liệu và màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc áo cưới để thuê, đặt may và mặc trong ngày cưới.
  • Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều cách để thiết kế phòng ngủ khác nhau? Nhưng thiết kế như nào mới là hợp phong thủy, có được giấc ngủ ngon trong căn phòng ngủ đó? Hãy theo dõi bài viết này. Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, độc đáo ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra không gian phòng ngủ mơ ước và tìm ra phong cách thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân của mình.
  • Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho nhà ống, nhà hẹp, nhà bán cổ điển
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang tìm kiếm một vài ý tưởng để thiết kế, cải tạo cầu thang gỗ cho gia đình, khiến chúng trở nên sống động, lôi cuốn hơn? Danh sách 30+ mẫu cầu thang gỗ đẹp, kiểu dáng thiết kế với phần trụ, lan can, tay vịn đa dạng trong bài viết dưới đây sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho bạn.
  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
Mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán chứng từ ghi sổ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm