download Mẫu đơn đăng ký giá File DOC

Mẫu đơn đăng ký giá

 File DOC

Download Mẫu đơn đăng ký giá - Đơn đăng ký giá thành hàng hóa, sản phẩm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/04/2018

Mẫu đơn đăng ký giá là biểu mẫu dành cho các doanh nghiệp sử dụng khi cần đăng ký giá thành sản phẩm của đơn vị mình. Mẫu đơn đăng ký giá cần hoàn thiện đầy đủ các nội dung cần thiết và gửi tới các cơ quan có thẩm quyền để được tiến hành đăng ký giá theo đúng quy định.


Mẫu đơn đăng ký giá được đăng tải đầy đủ dưới đây theo đúng mẫu đơn được ban hành kèm theo Thông tư 26 của bộ Tài chính vì thế các doanh nghiệp đều phải tuân thủ và sử dụng 1 biểu mẫu duy nhất này. Các nội dung quan trọng cần hoàn thiện vào đơn đăng ký giá trước khi gửi đi bao gồm các thông tin về đơn vị đăng ký giá và nội dung cần đăng ký.

Bên cạnh đó bản đăng ký nêu gương cũng là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến mà các Đảng viên rất quan tâm để đăng ký các nội dung cố gắng, phấn đấu trong thời gian tới, bản đăng ký nêu gương sẽ là động lực để các Đảng viên cố gắng và hoàn thiện bản thân.

mau don dang ky gia

Trong nội dung đăng ký của mẫu đơn đăng ký giá, người làm đơn cần gửi kèm theo bảng đăng ký mức giá bán cụ thể cho từng sản phẩm. Tiếp theo đó cần phải giải thích rõ ràng vì lý do điểu chỉnh giá cụ thể và thời gian bắt đầu thực hiện mức giá mới. Các cơ quan chức năng sẽ tiếp nhận mẫu đơn này và xử lý theo đúng quy trình mà nhà nước đã quy định.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng sẽ có mẫu bảng báo giá được sử dụng trong hoạt động mua bán sản phẩm, mẫu bảng báo giá cần có logo doanh nghiệp để thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp khi giao dịch với đối tác và khách hàng.

Thời gian trả lời mẫu đơn đăng ký giá của doanh nghiệp là 5 ngày kể từ ngày nhận được biểu mẫu đăng ký giá. Các doanh nghiệp cần lưu ý điều này để kịp thời xin điều chỉnh giá cho phù hợp nhất, giúp các doanh nghiệp yên tâm sản xuất và kinh doanh trong khuôn khổ pháp luật. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn đăng ký giá dưới đây để sử dụng giúp tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.

Cùng với đơn đăng ký này, các doanh nghiệp cũng sẽ phải điên vào mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể cho từng hàng hóa, sản phẩm cụ thể của đơn vị mình, trong mẫu bảng đăng ký mức giá bán sẽ nói rõ từng hạng mục hàng hóa, mức phần trăm chiết khấu....


Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đăng ký giá - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký giá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký giá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký giá File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm