download Mẫu sổ chào cờ File DOC

Mẫu sổ chào cờ

 File DOC

Download Mẫu sổ chào cờ - Sổ ghi chép nội dung chào cờ đầu tuần

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2017

Mẫu sổ chào cờ là mẫu sổ được lập trong các buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần, vai trò của mẫu sổ chào cờ đầu tuần là lập ra để ghi chép nội dung chào cờ đầu tuần, nội dung bên trong cần phải trình bày đầy đủ thời gian địa điểm thành phần tham dự, nội dung chính được diễn ra trong buổi chào cờ đó. Bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết về mẫu chào cờ đầu tuần ở nội dung dưới đây nhé.


Chào cờ là một nghi thức quan trọng được diễn ra thường niên để thể hiện lòng tự hào tự tôn dân tộc của các cán bộ công chức, viên chức, và các em học sinh sinh viên, người lao động hay chiễn sĩ lực lượng vũ trang nhân dân.

Buổi lễ chào cờ sẽ được thực hiện vào thứ hai đầu tuần, toàn bộ nội dung diễn ra của buổi chào cờ sẽ được ghi chép đầy đủ vào bên trong nội dung mẫu sổ chào cờ. Nội dung cơ bản của mẫu sổ chào cờ sẽ là nêu rõ thời gian, địa điểm, thành phần tham dự của buổi chào cờ đó.

Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng cũng là tài liệu được các thầy cô trong lĩnh vực đoàn đội quan tâm, nhằm hướng dẫn các nội dung sinh hoạt sao nhi đồng, các bạn có thể theo dõi các mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng theo từng chủ đề mà chúng tôi cung cấp để có những ý tưởng xây dựng kế hoạch của riêng minh.


Mẫu sổ chào cờ
Download Mẫu sổ chào cờ

 

Trong mỗi buổi lễ chào cờ đầu tuần để thực hiện theo đúng quy trinh hiệu quả chúng ta cần phải chú ý các vấn đề sau:

Địa điểm, thời gian, trang tiết bị cơ bản của buổi lễ chào cờ.

Nơi tiến ra chào cờ phải là nơi trang nghiêm đối với các nhà trường thì phải có các điều kiện sau nơi chào cờ phải thật thoáng mát rộng rãi, Cột cờ được bố trí phù hợp, lá cờ phải mới không được rách, bục nói chuyện cần phải có khăn trải bàn, bình hoa, âm thanh được chuẩn bị tốt, cần to.

Có thể nói buổi lễ chào cờ không chỉ đơn thuần là một buổi sinh hoạt đơn thuần, nó còn mang yếu tố giáo dục cao, nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân, nêu cao tình thần yêu nước.

các giáo viên có thể tham khảo thêm mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp để lên kế hoạch tháng cho các giáo viên chủ nhiệm tiểu học một cách đầy đủ và dễ dàng nhất, mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp sẽ giúp các giáo viên chủ động trong việc sắp xếp kế hoạch và phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Mẫu sổ chào cờ được coi là mẫu sổ dùng để theo dõi đánh giá kết quả hoạt động của mỗi buổi sinh hoạt chào cờ, do thư ý hoặc người có chuyên trách chịu trách nhiệm thực hiện nội dung. Để giúp bạn đọc có được biểu mẫu chào cờ cụ thê Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo theo dõi nhé.


Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ chào cờ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ chào cờ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ chào cờ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ chào cờ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm