download Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học File DOC

Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học

 File DOC

Download Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học - Sơ yếu lý lịch cấp 1

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/11/2020

Bản sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học là một trong những thứ giúp nhà trường quản lý và theo dõi học sinh dễ dàng và hiệu quả hơn. Mẫu sơ yếu lý lịch dành cho học sinh tiểu học này được lập ra theo quy chuẩn, cập nhật thông tin cá nhân của học sinh đúng, chính xác.


1. Sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học sử dụng để làm gì

Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp các bạn có thể viết sơ yếu lý lịch cho từng học sinh dễ dàng và hiệu quả, mẫu sơ yếu này được sử dụng để khai báo về thông tin của học sinh tiểu học, đồng thời cũng là tài liệu để nhà trường nắm rõ hồ sơ học sinh, tạo cầu nối giữa gia đình và nhà trường. Mẫu sơ yếu lý lịch dành cho học sinh tiểu học có nội dung khá đơn giản, có thể nói là đơn giản nhất trong số các loại sơ yếu lý lịch. Thông thường cha mẹ sẽ là người khai hộ lý lịch cho con em mình với các thông tin chính xác, trung thực.

mau so yeu ly lich hoc sinh tieu hoc

Cập nhật tóm tắt sơ yếu lý lịch học sinh sinh cấp 1

2. Một số mẫu sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học

Mẫu số 1

mau so yeu ly lich hoc sinh tieu hoc

Mẫu số 2

mau so yeu ly lich hoc sinh tieu hoc

3. Cách ghi sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học

Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học theo mẫu 1, mẫu 2 các bạn làm tương tự. 

- Phòng GD&ĐT: Bạn ghi tỉnh các em đang học tập sinh sống.  Chẳng hạn, học ở Hải Dương thì các em ghi là phòng GD&ĐT Hải Dương.
- Trường tiểu học: Điền tên trường tiểu học đang theo học. 
- ...., Ngày .... tháng ... năm 201 ...: Các em điền thông tin địa chỉ đang sống và ngày, tháng, năm hiện tại mà các em đang viết giấy sơ yếu này. Chẳng hạn, Hải Dương, ngày 10/11/2019
- Sơ yếu lý lịch học sinh lớp ...: Em đang học lớp nào thì ghi lớp đó. 
- Họ và tên HS: Điền đầy đủ thông tin họ và tên học sinh. 
- Nam .... Nữ: Giới tính gì thì điền đầy đủ giới tính đó. 
- Ngày tháng năm sinh: Điền đúng ngày sinh theo giấy khai sinh.
- Nơi sinh: Ghi tỉnh mà em được sinh ra theo đúng mẫu giấy khai sinh. 
- Tôn giáo: Nếu không theo tôn giáo thì em ghi là Không. Còn nếu theo thiên chúa giáo, đạo tin lành thì em ghi theo đúng đạo mà em theo. 
- Dân tộc: Em thuộc dân tộc gì thì điền dân tộc đó. Chẳng hạn như em dân tộc Thái thì ghi dân tộc thái.  
- Địa chỉ thường trú: Các em ghi theo đúng như trong sổ hộ khẩu, từ số nhà cho tới tỉnh. 
- Địa chỉ tạm trú: Ghi theo địa chỉ hiện tại em đang sinh sống, cũng ghi từ số nhà tới tỉnh. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu sơ yếu lý lịch học sinh THCS (Trung học cơ sở) hay sơ yếu lý lịch học sinh cấp 2, hiện Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh THCS đã được giới thiệu và cung cấp link tải trên TAIMIENPHI.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên là bản tóm tắt về quá trình học tập của học sinh, sinh viên trước khi tiến hành thủ tục nhập học tại các trường THCS, THPT hoặc các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Mẫu Sơ yếu lý lịch được sử dụng phổ biến là mẫu của Bộ giáo dục và đào tạo, các em học sinh, sinh viên có thể tham khảo để khai báo thông tin cá nhân và hoàn thiện hồ sơ để nhà trường quản lý, lưu trữ theo đúng quy định.
  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng
    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là những mẫu giấy tờ rất
  • Mẫu thẻ học sinh đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chiếc thẻ học sinh được xem như chứng minh thư nhân dân học đường giúp các thầy cô giáo, học sinh trong nhà trước dễ dàng nhận biết trong việc gọi tên, nhớ mặt học sinh, nắm rõ tình hình học tập của từng học sinh. Hãy cùng Taimienphi.vn tổng hợp những mẫu thẻ học sinh đẹp nhất dưới đây để các nhà trường có thêm thông tin, tham khảo lựa chọn.
  • Chọn trường Đại học khối C
    Trước mỗi mùa thi tuyển sinh, các thí sinh yêu thích khối ngành Khoa học Xã hội luôn gặp căng thẳng khi không biết chọn ngành, chọn trường đại học khối C nào phù hợp với lực học, sở thích mà lại có
  • Tham chiếu (Reference) trong C
    By Chipu
    Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về tham chiếu (Reference) trong C++. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm
  • Một số mẫu giấy xác nhận thực tập, thu nhập, khai báo phổ biến
    Giấy xác nhận thực tập, Giấy xác nhận thu nhập, xác nhận lương, Giấy xác nhận sinh viên có tham gia buổi học, Giấy xác nhận quan hệ, Giấy xác nhận phối hợp thực hiện đề tài, dự án sản xuất thử
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách thiết lập môi trường lập trình C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về C# là gì, học C# có khó không. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách thiết lập môi trường cho C# với các bước dưới đây.
  • Mảng (array) trong C (phần 3)
    Trong bài học C++ về mảng (array) trong C++ (phần 1 và 2) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Văn mẫu lớp 7
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tổng hợp những bài văn mẫu lớp 7 gồm có các bài văn mẫu được biên soạn bám sát vào nội dung chương trình học Ngữ văn lớp 7 từ học kỳ 1 đến học kỳ 2, thông qua tài liệu văn mẫu lớp 7, các em học sinh nhanh chóng rèn luyện được cách diễn đạt, dùng câu từ và có nhiều ý tưởng để làm văn tốt hơn.
  • Được 18, 19, 20 điểm khối C nên học trường nào, ngành nào
    Được 18, 19, 20 điểm khối C nên học trường nào, ngành nào tốt là mối quan tâm rất lớn hiện nay của các thí sinh xét tuyển Đại học và các bậc phụ huynh. Với các thông tin dưới đây về điểm chuẩn của
  • Kiểu biến và khai báo biến trong C++
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về kiểu biến và khai báo biến trong C++, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về các kiểu dữ liệu trong C++.
  • Mảng (array) trong C (phần 2)
    Trong bài viết Mảng (array) trong C++ (phần 1) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khởi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh tiểu học File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm