download Mẫu Template thuyết trình Template

Mẫu Template thuyết trình

 Template

Download Mẫu Template thuyết trình - slide Powerpoint mẫu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2018

Mẫu Template thuyết trình là tập hợp những mẫu slide PowerPoint hỗ trợ người dùng trong việc làm giáo án điện tử, thuyết trình, đồ án, luận văn tốt nghiệp. Với Mẫu Template thuyết trình này cung cấp đến bạn rất nhiều mẫ slide với nhiều chủ đề khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn cho mình chủ đề phù hợp nhất.



Mẫu Template thuyết trình
Download Mẫu Template thuyết trình PowerPoint

Với những người thường xuyên phải thuyết trình thì việc trình chiếu rất quan trọng. Trong mỗi cuộc họp hay đào tạo sẽ phải thuyết trình rất nhiều công việc khác nhau. Mỗi công việc sẽ mang một chủ đề, chính vì vậy bạn luôn muốn có cho mình những Mẫu Template thuyết trình đẹp nhất với nhiều chủ đề khác nhau. Sử dụng nó vào các ý tưởng để chuyển tải đến khán giả của bạn một cách nhanh nhất. Chỉ cần sử dụng một trong những mẫu thịnh hành này, thêm thông tin và chèn slide để sử dụng, tùy chỉnh thông điệp của bạn với một thiết kế tuyệt vời.

mau template thuyet trinh

Download Mẫu Template thuyết trình - Tổng hợp Slide Powerpoint độc đáo

Mẫu Template thuyết trình đi kèm với thiết kế thủ công, cách bài trí hiện đại, có thể chọn lựa văn bản và hình ảnh, nhiều mẫu infographic thương mại chuyên nghiệp và tùy chọn hình ảnh mới nhất. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh vào tài liệu thuyết trình của bạn và tạo một thiết kế tuyệt vời nhanh chóng.

Mẫu Template thuyết trình khá hiện đại với các thiết kế đẹp mắt. Tính thẩm mỹ trong thiết kế kết hợp với các tùy chọn hấp dẫn đa dạng sẽ mang tới cho người dùng những bài thuyết trình đẹp mắt và sinh động. Cho dù bạn có một ý tưởng thuyết trình độc đáo để trình bày, hoặc cần để soạn thảo một bản trình bày kế hoạch mới, template này đều rất hữu ích khi bạn cần đến.

mau template thuyet trinh 2

Tải Mẫu Template thuyết trình - Tổng hợp Slide Powerpoint độc đáo

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Mẫu template powerpoint, đây là tập hợp nhiều mẫu đẹp, độc đáo phù hợp với nhiều chủ đề thuyết trình trong công việc, học tập, báo cáo đồ án, luận văn ... Mẫu template powerpoint được mở dễ dàng với các công cụ PowerPoint trong Office từ phiên bản Office 2003 trở lên.

Trình chiếu Slide luôn là cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất để truyền đạt những thông tin một cách dễ dàng và trực quan tới người xem. Tuy nhiên nếu tự mình tạo ra những mẫu slide này thì sẽ rất mất thời gian và công sức. Tham khảo những mấu Slide PowerPoint đẹp cho thuyết trình mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ trên Taimienphi.vn nhé.


Liên kết tải về - [1,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Template thuyết trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Template thuyết trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu template thuyết trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Template thuyết trình Template


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redwood 3/5 Mẫu template đẹp cho thiết kế web
  • Enfold 3/5 Mẫu template đẹp và độc đáo cho Wordpress
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm