download Typiora Keyboard Cho iPhone

Typiora Keyboard

 Cho iPhone

Download Typiora Keyboard - Bàn phím gỗ tiếng Việt thiết kế đỉnh cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/07/2022

Typiora Keyboard được đánh giá là bàn phím gõ tiếng Việt đẳng cấp nhất hiện nay trên nền tảng di động nhờ hệ thống tính năng phong phú và tuyệt vời giúp gõ văn bản, tin nhắn nhanh và tiện dụng bằng cả 2 kiểu gõ Telex và VNI. Typiora Keyboard còn mang đến những thiết kế theme đẹp và đỉnh nhất hệ mắt trời khiến bạn phải thốt lên vì ngạc nhiên.


1. Giới thiệu Typiora Keyboard

Typiora Keyboard hỗ trợ trên nền tảng iPhone cung cấp những tính năng tuyệt vời giúp bạn gõ tiếng Việt theo cách hoàn toàn mới, tiện dụng và thoải mái hơn: chuyển giữa chữ hoa và chữ thường nhanh chóng, nhấn để viết hoa, viết nhanh các ký tự, vuốt để xóa nhanh, chế độ viết một tay, gợi ý từ thông minh. Ứng dụng còn có sẵn hàng trăm font chữ khác nhau để bạn lựa chọn, trong đó có những font chữ ấn tượng giúp bạn tạo ra sự khác biệt với bạn bè.

tai typiora keyboard

Typiora Keyboard cho iPhone - Bàn phím gỗ tiếng Việt thiết kế đỉnh cao

Typiora Keyboard còn cho phép đổi hình nền bàn phím iPhone thường xuyên với nhiều thiết kế đẹp mắt hay tự tay làm ra những theme bàn phím mới cho riêng mình, chẳng hạn như thêm hình ảnh khuôn mặt bạn hoặc gia đình, bạn bè. Typiora Keyboard sẽ hiển thị những hiệu ứng sinh động như tuyết rơi, pháo hoa, lửa cháy, thả tim, hoa rơi, sao băng.. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức nhiều loại âm thanh khác nhau, kể cả là một bản nhạc khi đang gõ bàn phím.

2. Những tính năng chính của Typiora Keyboard

- Bàn phím gõ tiếng Việt nhanh, tiện dụng.
- Nhiều font chữ khác nhau để lựa chọn.
- Nhiều theme được thiết kế đẹp mắt.
- Hiệu ứng sinh động khi gõ bàn phím.
- Nhiều âm thanh bàn phím vui tai để lựa chọn.

3. Ứng dụng liên quan

TouchPal Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím với nhiều biểu tượng cảm xúc mới lạ và sáng tạo giúp bạn có được nhiều chủ đề bàn phím đẹp mắt, với TouchPal Keyboard bạn sẽ gõ văn bản nhanh hơn, hiệu quả hơn nhờ các công cụ gợi ý từ, kiểm tra lỗi chính tả thông minh.


Liên kết tải về - [48.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typiora Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typiora keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typiora Keyboard Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm