download Mẫu thư mời tham dự tiệc Giáng sinh Số 1

Mẫu thư mời tham dự tiệc Giáng sinh

 Số 1

Download Mẫu thư mời tham dự tiệc Giáng sinh - Mời mời tới sự kiện Noel

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/12/2019

Mẫu thư mời tham dự tiệc Giáng sinh được sử dụng vào ngày Giáng sinh nhằm mời các khách mời quan trọng đến tham dự vào buổi lễ Giáng sinh ý nghĩa trong năm. Để có giấy mời tham dự tiệc Giáng sinh đẹp, các bạn có thể tham khảo mẫu dưới đây.


Ngày Giáng sinh (Noel) đang đến gần kề, bạn đang tất bật chuẩn bị cho chương trình để đêm Giáng sinh diễn ra ý nghĩa, thành công hơn. Muốn buổi lễ Giáng sinh thành công và diễn ra suôn sẻ thì bên cạnh lên kịch bản, chuẩn bị lời dẫn chương trình văn nghệ Giáng sinh thì chương trình cần có sự góp mặt của các khách mời quan trọng. Do đó, bạn nên chuẩn bị thư mời tham dự tiệc Giáng sinh để có thể mời khách mời một cách trang trọng nhất.

mau thu moi tham du tiec giang sinh

Mẫu giấy mời đẹp tham dự Giáng sinh

Mẫu thư mời tham dự tiệc Giáng sinh

* Mẫu 1

mau thu moi tham du tiec giang sinh

* Mẫu 2

mau thu moi tham du tiec giang sinh

* Mẫu 3

mau thu moi tham du tiec giang sinh

* Mẫu 4

mau thu moi tham du tiec noel

Thư mời tiệc Giáng sinh đa dạng về mặt hình thức, để thu hút mọi người cũng như làm nổi bật được thương hiệu của công ty, bạn có thể thiết kế thêm khẩu hiệu, logo của công ty lên mẫu thiệp mời.

Do là buổi Giáng sinh nên mẫu thiệp mời thường sử dụng gam màu đỏ, trắng, xanh - màu sắc gắn liền với Giáng sinh. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng màu sắc chủ đạo khác để tạo ra sự nổi bật, độc đáo cho mẫu thiệp của mình.

Font chữ trong thư mời nên chọn font chữ dễ đọc, không nên cầu kỳ khiến người xem dễ nhầm lẫn. Tốt nhất, bạn nên đơn giản, mềm mại để tạo cho khách mời sự thoải mái khi được mời đến bữa tiệc.

Tùy vào kích cỡ thư mời, bạn dùng font chữ có kích cỡ khác nhau, Tuy nhiên bạn nên nhớ không nên dùng font chữ quá to cũng như quá nhỏ.

Cách viết giấy mời tham dự tiệc Giáng sinh

Tùy vào nội dung trong buổi lễ Giáng sinh mà bạn chỉnh sửa thông tin trong giấy mời phù hợp:

mau thu moi tham du tiec giang sinh 6

Mẫu thư mời Giáng sinh của trường mầm non.

Trong nội dung cơ bản của thư mời, bạn cần đề cập tới địa điểm, thời gian tổ chức của bữa tiệc Giáng sinh. Bên cạnh đó, bạn cần sắp xếp các nội dung theo trình tự hợp lý, có bố cục bắt mắt để người được mời dễ dàng nắm bắt được thông tin quan trọng.

Bạn cũng nên nhớ nội dung thư mời hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục để thể hiện được sự tôn trọng và tạo ấn tượng cho khách mời.

Trên đây là mẫu thư mời tham dự tiệc Giáng sinh đẹp, chuẩn, các bạn có thể sử dụng để gửi lời mời đến khách mời là những người thân yêu, bạn bè của mình đến tham dự lễ Noel sắp tới, cũng đừng quên gửi tặng những lời chúc giáng sinh hay và ấm áp tới mọi người nhé.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thư mời tham dự tiệc Giáng sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thư mời tham dự tiệc giáng sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thư mời tham dự tiệc Giáng sinh Số 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm