download Meritnation Cho Android

Meritnation

 Cho Android

Download Meritnation - Ứng dụng học tập trực tuyến cho học sinh

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/05/2021

Meritnation là ứng dụng học tập phù hợp với nhiều đối tượng học sinh từ lớp 6 đến 12, được sử dụng bởi hơn 1,5 triệu học sinh trên toàn thế giới. Với Meritnation, bạn sẽ được cung cấp những tài liệu tốt nhất phục vụ cho việc nghiên cứu, làm bài tập về nhà và chuẩn bị cho các kỳ thi.


Giới thiệu Meritnation:

Meritnation là một cách nhanh chóng, thú vị để giúp các bạn học sinh học tập một cách dễ dàng. Ứng dụng mang tới giải pháp học tập hiệu quả với video, ảnh, ghi chú và nhiều hơn nữa. Tham gia cùng cộng đồng hơn 75 vạn sinh viên đã sử dụng và đạt thành tích rất tốt. Tất cả những thứ bạn cần đều có sẵn. Đây là cổng thông tin giáo dục trực tuyến lớn nhất dành cho học sinh, đã tạo ra một cuộc cách mạng trong học tập.

meritnation

Meritnation - Ứng dụng học tập trực tuyến cho học sinh

Với Meritnation, bạn có thể nhận tài liệu học tập cho các lớp học từ 6 đến 12. Học với các hướng dẫn đa phương tiện, bài tập tương tác, câu hỏi thực hành, bài kiểm tra và chuyên gia trợ giúp. Khám phá các khái niệm chi tiết hơn với video chuyên sâu. Loại bỏ các nghi ngờ của bạn bằng cách hỏi các chuyên gia. Đồng thời kiểm tra việc học của bạn với tính năng MCQ thông minh.

Phần mềm Zoom với tính năng tạo cuộc họp video được xem là một trong những giải pháp học tập trực tuyến tốt nhất hiện nay, đặc biết là việc tổ chức các lớp học online trong mùa dịch, các phiên bản Zoom download hiện có sẵn cho cả nền tảng PC lẫn di động.

Các tính năng chính của Meritnation:

- Bài học video với hình ảnh phong phú.

- Bài tập tương tác.

- Câu hỏi thực hành không giới hạn.

- Nền tảng giáo dục trực tuyến lớn nhất Ấn Độ.

Ứng dụng liên quan:

HocTot cũng là ứng dụng học tập được nhiều học sinh cũng như các thầy cô giáo sử dụng, HocTot giúp bạn làm tốt các bài học trên lớp đồng thời vận dụng kiến thức đã học với các bài tập nâng cao, chuyên sâu hơn.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meritnation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meritnation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meritnation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seesaw 3/5 Ứng dụng học tập cho học sinh, sinh viên
  • ANTON 3/5 Ứng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm