download ZOOM Cloud Meetings 5.15.0 64bit

ZOOM Cloud Meetings

 5.15.0 64bit
Download   

Download ZOOM Cloud Meetings - Phần mềm học trực tuyến cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/02/2024

Giải pháp họp trực tuyến và học online hàng đầu, ZOOM Cloud Meetings, được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ và dễ sử dụng. Với khả năng mở rộng và các công cụ tương tác như Whiteboard và chia sẻ màn hình, người dùng tham gia sẽ được trải nghiệm hội thảo trên web hay các cuộc họp trực tuyến vô cùng thú vị. Zoom hiện hỗ trợ nền tảng web, mobile và Zoom PC



Với ZOOM Cloud Meetings, người dùng có thể dễ dàng kết nối khi đang di chuyển và bị không bị bỏ lỡ các cuộc họp trực tuyến hay các buổi học online quan trọng. Ứng dụng hội nghị truyền hình và nhắn tin tức thì này bao gồm cả phiên bản miễn phí và trả phí, và có sẵn cho hầu hết các nền tảng.

1. Giới thiệu ZOOM Cloud Meetings

Zoom Cloud Meetings là nền tảng hàng đầu để thực hiện các cuộc họp trực tuyến hay các buổi học online, được thiết kế phù hợp cho tất cả người dùng, từ người dùng doanh nghiệp đến người dùng cá nhân và các tổ chức giáo dục, ... . Nền tảng này trở phổ biến rộng rãi vào đầu năm 2020 và trở thành giải pháp hoàn hảo để thay thế Skype.

tai zoom

Zoom PC - Download ZOOM Cloud Meetings, phần mềm họp trực tuyến, online từ xa

Với ZOOM Cloud Meetings, bạn có thể bắt đầu hoặc tham gia các cuộc họp trực tuyến, ... mọi lúc mọi nơi, ngay cả trên thiết bị di động của mình hoặc Zoom PC, miễn là có kết nối Internet. Ngoài tham gia các cuộc họp video trực tuyến, bạn cũng có thể chat, trò chuyện với những người tham gia khác hoặc thậm chí là chia sẻ các file tài liệu, chia sẻ màn hình, ... .

Cũng là ứng dụng gọi điện, trò chuyện, chia sẻ màn hình từ xa, Vani Meetings cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết hỗ trợ người dùng truyền màn hình điện thoại di động của mình đến một liên kết trực tuyến duy nhất và mời bạn bè xem trên máy tính hoặc bất kỳ thiết bị nào khác. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trò chuyện trực tiếp khi đang chia sẻ màn hình của mình.

2. Tính năng nổi bật ZOOM Cloud Meetings

Cốt lõi là nền tảng hội nghị truyền hình, ZOOM Cloud Meetings được đóng gói một loạt các chức năng thông minh để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.
Hội nghị truyền hình

ZOOM Cloud Meetings cung cấp cho người dùng mọi tính năng mà họ có thể mong đợi: video và âm thanh ở chế độ HD, tất cả các gói trả phí hỗ trợ tính năng quay màn hình cuộc họp và lưu trữ trên dịch vụ đám mây, hỗ trợ hiển thị tối đa 49 thành viên trên một cửa sổ. Ngoài ra tất cả cuộc họp đều được bảo vệ bằng mật khẩu.

tai zoom meeting

Tải Zoom Meeting, dạy học trực tuyến từ xa

Về các tính năng trợ năng khác, người chủ trì cuộc họp trong ZOOM Cloud Meetings có thể bật phụ đề kín cho các cuộc họp và tự động ghi các bản ghi cuộc họp để review lại. Bên cạnh đó người tham gia cũng có thể tạo một hoặc nhiều cuộc thăm dò trong các cuộc họp, với các câu trả lời ẩn danh.

ZOOM Cloud Meetings cũng cho phép người dùng tạo nền background ảo với các tính năng như Touch Up My Appearance sử dụng bộ lọc để làm mịn các đường nét một cách tinh tế.
Người dùng tự động được chỉ định ID / phòng họp cá nhân đi kèm liên kết mà có thể gửi cho những người tham gia khác để mời họ tham gia cuộc họp.

2.1. Chia sẻ màn hình

Người dùng ZOOM Cloud Meetings có thể dễ dàng chia sẻ màn hình của mình cho những người tham gia trước hoặc trong khi cuộc họp đang diễn ra. Chế độ song song cho phép người dùng xem cả màn hình được chia sẻ cũng như màn hình của những người tham gia cuộc họp.

download zoom

Download Zoom về laptop

Nền tảng hỗ trợ chia sẻ toàn màn hình, cửa sổ ứng dụng hoặc file riêng lẻ với những người còn lại.

2.2. Zoom Webinar

Tính năng Zoom Webinar trên ZOOM Cloud Meetings cho phép người dùng thiết lập các hội thảo trên web hay Webinar, sự kiện ảo trực tiếp, hội nghị truyền hình, các cuộc họp và trò chuyện.
Người dùng có thể mời tối đa 100 người tham gia và tối đa 10.000 người tham dự chỉ xem, tùy chỉnh bật tắt tiếng những người tham gia cuộc họp và thăng hạng người tham dự lên trạng thái người tham gia cuộc họp, hội thảo.

Tương tự, các Webinar trên ZOOM Cloud Meetings cũng có thể ghi lại hoặc thiết lập Hỏi & Đáp, các sự kiện có thể phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook và YouTube Live.
Zoom Webinar về cơ bản là một add-on (tiện ích mở rộng) và có giá 40 USD / tháng cho mỗi máy chủ lưu trữ.

tai zoom pc

Tải Zoom về máy tính

2.3. Zoom Chat

Bản chất chức năng trò chuyện trong ZOOM Cloud Meetings để "kết nối" các thành viên trong cuộc họp. Chức năng này được thiết kế như một trình nhắn tin nhanh, cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp (1:1) hoặc theo nhóm, tạo kênh, chia sẻ file, cung cấp các chỉ báo trạng thái cũng như bao gồm các chức năng tìm kiếm.

2.4. Whiteboard

Tính năng này có thể được tìm thấy trong tùy chọn Share Screen, trong đó tất cả những thành viên tham gia đều có thể vẽ trên whiteboard (bảng trắng) và hình ảnh có thể được lưu, chia sẻ vào cuối cuộc họp.
Ngoài ra người dùng có thể truy cập nhiều tùy chọn chú thích khác như: thêm text, vẽ hình, stamp, vẽ tự do hay tùy chọn đánh dấu tiêu điểm trên bảng trắng để làm nổi bật tùy chọn và thu hút sự chú ý của người tham gia.

2.5. Zoom Rooms

Zoom Rooms sử dụng để thiết lập phần cứng vật lý để cho phép các doanh nghiệp lên lịch và bắt đầu các cuộc họp ZOOM Cloud Meetings từ phòng họp riêng của họ.

zoom cloud meeting

Tải Zoom học trực tuyến

3. Ưu nhược điểm của ZOOM Cloud Meetings

Mặc dù là nền tảng họp trực tuyến và học online hàng đầu nhưng ZOOM Cloud Meetings cũng có những ưu và nhược điểm riêng.

3.1. Ưu điểm ZOOM Cloud Meetings

- Hỗ trợ tính năng ghi lại video cuộc họp:

Phiên bản ZOOM Cloud Meetings miễn phí lẫn trả phí đều hỗ trợ tính năng ghi lại video cuộc họp, buổi học trực tuyến. Trong đó phiên bản miễn phí hỗ trợ lưu trữ bản ghi cục bộ trên ổ cứng máy tính.
Phiên bản trả phí được tích hợp với các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google Drive, YouTube và Vimeo, cho phép người dùng có thể tải lên, xem và chia sẻ từng phiên đã ghi lên các dịch vụ một cách liền mạch và dễ dàng.

Với tính năng ghi lại video trên dịch vụ đám mây trên phiên bản ZOOM Cloud Meetings trả phí, người dùng có quyền truy cập nhiều tính năng hơn như:

- Hiển thị timestamp (dấu thời gian) trong bản ghi.
- Hiển thị tên những người tham gia cuộc họp trong bản ghi.
- Chế độ xem Gallery và màn hình được chia sẻ.
- Phiên âm âm thanh.
- Ghi lại video màn hình bằng ứng dụng cho iOS hoặc Android.
- Giao diện trực quan:

Giao diện ZOOM Cloud Meetings được thiết kế với layer bao gồm 4 nút đơn giản, chỉ hiển thị các chức năng cần thiết trên cửa sổ chính nền tảng giúp người dùng có thể dễ dàng điều hướng giữa các tùy chọn. Các chức năng và tùy chọn bổ sung khác được "nhúng" trong menu Settings.

- Hỗ trợ nhiều người tham gia:

Nếu như các dịch vụ hội nghị truyền hình khác (bao gồm cả miễn phí và trả phí) chỉ cho phép và hỗ trợ 25 - 100 người tham gia cuộc họp video hoặc âm thanh. ZOOM Cloud Meetings cung cấp không gian tối đa cho 500 -1.000 người tham gia, với các gói trả phí.

- Đa nền tảng:

ZOOM Cloud Meetings hỗ trợ các nền tảng Zoom PC Windows, macOS, Android và iOS.

3.2. Nhược điểm ZOOM Cloud Meetings

- Các vấn đề liên quan đến bảo mật:

Đáng tiếc là một trong những nhược điểm của ZOOM Cloud Meetings là bảo mật "hơi kém". Điển hình như Zoom-bombing, một trong những mối đe dọa mà người dùng ZOOM Cloud Meetings phải đối mặt. Để nâng cao bảo mật tốt hơn, bạn đọc có thể sử dụng AutoLeaveMeeting, phần mềm tự động thoát các cuộc họp trực tuyến, được thiết kế giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng tốt hơn.


Liên kết tải về - [69.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZOOM Cloud Meetings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoom cloud meetings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZOOM Cloud Meetings 5.15.0 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SuperSaaSLên kế hoạch đặt phòng họp trực tuyến
  • AnyMeetingHội họp trực tuyến, làm việc nhóm
  • eMeetingDịch vụ họp trực tuyến
  • MikogoPhần mềm họp trực tuyến cho PC
  • GoToWebinarỨng dụng họp trực tuyến miễn phí cho di động
  • StrideChat, làm việc nhóm, họp trực tuyến
  • ZaviPhần mềm họp trực tuyến, học online
  • MegaMeetingHội nghị truyền hình chuyên nghiệp, hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm