download Mi Verification cho Android

Mi Verification

 cho Android

Download Mi Verification - Ứng dụng phát hiện điện thoại Xiaomi giả, làm nhái

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

Mi Verification là ứng dụng được phát triển bởi Xiaomi với tính năng kiểm tra các thiết bị chính hãng, Mi Verification thực hiện một thử nghiệm đơn giản để check phần cứng, hiệu suất và xuất xứ, nhờ đó sẽ phát hiện ra điện thoại Mi được làm nhái.



Sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và hệ điều hành MIUI là những lý do chính đã làm nên thương hiệu Xiaomi. Tuy nhiên hãng điện thoại này cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn đó là tình trạng làm giả, nhái hàng. Chính vì vậy, hãng điện thoại này đã cho ra mắt ứng dụng mang tên Mi Verification và khẳng định rằng, bất kì một chiếc điện thoại Mi giả nào sẽ đều bị phát hiện qua một vài bước kiểm tra đơn giản.

mi verification

Download Mi Verification - Ứng dụng kiểm tra thông tin điện thoại Xiaomi

Mi Verification hoạt động bằng cách quét mã vạch, QR code của sản phẩm. Chỉ trong vòng vài giây, người dùng sẽ nhận được phản hồi về thông tin sản phẩm, địa chỉ liên lạc, số điện thoại liện hệ. Nếu sản phẩm nào kém chất lượng hoặc hàng giả, hàng nhái Mi Verification sẽ hiển thị thông báo cho người dùng biết để tránh mua phải hàng giả.

Bên cạnh đó nếu muốn mua các sản phẩm Xiaomi chắc hẳn bạn sẽ cần tới Mi Store - ứng dụng mua sắm trực tuyến chính hãng đến từ nhà sản xuất này, Mi Store là nơi bạn có thể tiến hành lựa chọn và mua bất kỳ sản phẩm nào của hãng một cách nhanh chóng và an toàn.

mi verification 2

Tải Mi Verification - Ứng dụng phát hiện điện thoại Xiaomi giả, làm nhái

Mi Verification là ứng dụng vô cùng hữu ích với người dùng các dòng điện thoại Mi hoặc Redmi. Tiện ích giúp bạn tránh xa hàng giả, hàng kém chất lượng. Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Ngoài ra với các sản phẩm tiêu dùng khác thì VNPT Check cũng là ứng dụng giúp bạn truy suất nguồn gốc xuất xứ, thông qua VNPT Check, quyền lợi của người tiêu dùng sẽ được bảo vệ một cách hiệu quả, là cầu nối trung gian giữa người mua và người bán.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mi Verification được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mi verification là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mi Verification cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm