download Mọi điều ta chưa nói PDF

Mọi điều ta chưa nói

 PDF

Download Mọi điều ta chưa nói - Tiểu thuyết tình yêu của Marc Levy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/04/2017

Mọi điều ta chưa nói là một trong những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Marc Levy, là câu chuyện giữa người cha và con gái, thông qua đó kể cho người đọc một chuyện tình yêu đẹp. Tiểu thuyết được đánh giá mà một bản tình ca say đắm của người đàn ông lãng mạn nhất nước Pháp, mang đậm dấu ấn của Marc Levy.


Mọi điều ta chưa nói đưa người đọc đến với những cảm xúc được chôn giấu của con người, những vết thương lòng của một cô gái xen với những chi tiết dí dỏm hài hước. Nội dung tiểu thuyết là mối quan hệ giữa người cha và con gái, từ đó dẫn dắt đến với chuyện tình yêu say đắm giữa cô gái Julia và chàng trai mà cô đã từng yêu. Truyện cũng không thiếu những diễn biến với tình tiết li kỳ, bổ sung vào những chi tiết lãng mạn của tình yêu.


Mọi điều ta chưa nói
Download Mọi điều ta chưa nói - Phần mềm Tiểu thuyết tình yêu của Marc Levy

Nếu yêu thích những cuốn sách về tư duy, triết lý cuộc sống thì Tư duy lại tương lai là cuốn sách mà bạn nên đọc. Nội dung của Tư duy lại tương lai có nhiều phần nói về sự phát triển các mô hình kinh tê, công nghệ hiện đại.


Mọi điều ta chưa nói vừa ca ngợi tình cảm cha con, vừa ca ngợi câu chuyện về mối tình đầu, mối tình đẹp nhất của đời người. Người cha dù đã mất vẫn dẫn dắt cô con gái trong một chuyến du hành để tìm lại người bạn trai mà cô đã yêu từ thời còn sinh viên, và đặt cô trước lựa chọn: mối tình đầu hay người chồng cô sắp cưới?...

Cũng là cuốn sách hay về chủ đề tình yêu Chạng vạng lại khai thác đề tài Ma cà rồng dành cho những ai yêu thích thể loại truyện viễn tưởng. Truyện Chạng vạng cũng đã được chuyển thể thành kịch bản phim rất ăn khách.

Bạn có thể tham khảo cuốn tiểu thuyết Tiếng gọi nơi hoang dã nổi tiếng của nhà văn Mỹ Jack London với nội dung kể về một chú chó tên là Buck, ca ngợi tình cảm gắn bó giữa động vật và con người. Đặc biệt lối kể chuyện trong Tiếng gọi nơi hoang dã vô cùng cuốn hút và hấp dẫn.


Nội dung truyện Mọi điều ta chưa nói:

- Mối quan hệ cha - con gái, chuyện tình yêu lãng mạn
- Ngợi ca mối tình đầu, mối tình đẹp nhất của đời người
- Tình tiết dí dỏm hài hước, xen lẫn những chi tiết li kỳ
- Khai thác những cảm xúc được chôn giấu của con người
 


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đọc file *.prc bằng phần mềm nào?
    File *.prc vốn được thiết kế để dễ dàng hiển thị trên Smartphone, điện thoại. vì vậy có nhiều Ebook, truyện, tiểu thuyết hay dưới định dạng này ... Hơn nữa, định dạng *.prc được sử dụng khá nhiều,
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Mã Code Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ 2024 mới nhất, hướng dẫn đổi
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Muốn phi thăng độ kiếp, tiến hóa tối thượng thì điều cần làm là phải đổi Code Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ mỗi ngày để lấy trang bị, kiếm tiền mua pháp bảo vô thượng. Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ là game mobile tu tiên mới tặng free 1199 Lượt Rút mỗi ngày.
  • Soạn bài Tập đọc: Nghĩa thầy trò trang 79 SGK Tiếng Việt 5 tập 2
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ông cha ta có câu: "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư" (Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy) với hàm ý nhắc nhở chúng ta phải luôn kính trọng, biết ơn người thầy - đã truyền dạy cho ta những tri thức, điều này thể hiện rất rõ qua bài tập đọc chúng ta sắp được học, các em cùng tham khảo tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 5 phần soạn bài Tập đọc: Nghĩa thầy trò trang 79 SGK Tiếng Việt 5 tập 2 dưới đây để hiểu hơn về tình nghĩa thầy trò.
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Cách chuyển từ độ F sang độ C các loại điều hòa, máy lạnh
    Vì một nguyên nhân nào đó mà điều hòa nhà bạn hiển thị nhiệt độ bằng độ F thay cho độ C, điều này sẽ khiến cho hầu hết chúng ta bối rối và bất tiện vì đã quen với độ C, trong bài viết này,
  • Cấu trúc dữ liệu trong C
    Trong các bài học C++ chúng ta đã cùng tìm hiểu về Input và Output trong C++ là gì. Trong bài học C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc dữ liệu trong C++.
  • Cách chuyển độ F sang độ C trên iPhone
    Mặc định nhiệt độ trên iPhone là độ F, điều này gây nhiều khó chịu với hầu hết người dùng, bởi ở Việt Nam chúng ta chỉ sử dụng duy nhất độ C mà thôi. Hãy tham khảo cách chuyển độ F sang độ C trên iOS
  • Lệnh điều kiện trong C
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tương tự như C#, ngôn ngữ lập trình C++ cũng có các lệnh điều kiện. Để tìm hiểu rõ hơn về các lệnh điều kiện trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tóm tắt tiểu thuyết Đôn Ki-hô-tê của Xéc-văn-téc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đối với một tác phẩm đồ sộ như Đôn-ki-hô-tê của Xé-van-téc, chúng ta thường mất rất nhiều thời gian mới có thể tiếp nhận hết nội dung tác phẩm, bởi vậy tài liệu hướng dẫn tóm tắt tiểu thuyết Đôn Ki-hô-tê của Xéc-văn-téc là tài liệu vô cùng cần thiết và hữu ích giúp các em học sinh có cái nhìn bao quát nhất về toàn bộ chặng hành trình của hiệp sĩ Đôn-ki-hô-tê trong tác phẩm.
  • Nullable trong C# là gì?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
  • Tính đa hình (Polymorphism) trong C#
    Trong bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính kế thừa (Inheritance) trong C#. Trong bài học tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về tính đa hình (Polymorphism)
  • Câu lệnh điều kiện trong C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử trong C# cũng như cấu trúc chương trình C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về câu lệnh điều kiện trong C#.
Mọi điều ta chưa nói - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mọi điều ta chưa nói được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mọi điều ta chưa nói là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mọi điều ta chưa nói PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm