download Chạng vạng PDF

Chạng vạng

 PDF

Download Chạng vạng - Tiểu thuyết về đề tài Ma cà rồng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/04/2017

Chạng vạng là cuốn tiểu thuyết của nhà văn Mỹ Stephenie Meyer là một trong số 4 tập truyện về Ma cà rồng viết về tình yêu và cuộc sống thanh niên. Truyện kể xoay quanh cuộc sống của Isabella, một thiếu nữ bình thường, quen và yêu với chàng ma cà rồng Edward Cullen phải chấp nhận bước vào cuộc sống với nhiều hiểm nguy đe dọa xung quanh


Nhân vật chính của tiểu thuyết Chạng Vạng là cô gái trẻ Isabella Swan 17, cô có những khả năng đặc biệt mà những người bình thường khác không có. Gặp và yêu chàng ma cà rồng, Edward Cullen, cô lần lượt phải đối mặt với những nguy hiểm trong cuộc sống. Cuốn tiểu thuyết kể về quá trình phát triển tình yêu chớm nở của đôi trai gái với nhiều tình tiết lãng mạn và hấp dẫn giới trẻ.

download chang vang

Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Nếu còn có ngày mai sẽ là cuốn sách hay tuyệt vời mà bạn nên đọc. Cuốn sách Nếu còn có ngày mai của tác giả Sidney Sheldon là một trong những sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Chạng vạng gồm 24 chương và phần Mở đầu và phần Kết, nhận dược nhiều lời khen và là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên New York Times. Người đọc sẽ bị cuốn vào mối quan hệ trắc trở của cô gái bình thường và chàng trai ma cà rồng, theo tình tiết của mạch truyện sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cuốn Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân với nội dung thú vị cổ vũ bạn khi muốn trở thành doanh nhân. Tài liệu Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân nói về những kinh nghiệm thực tế và những bài học kinh doanh, nhận dạng những nguyên nhân dẫn đến thất bại của các doanh nhân nhằm giúp bạn đúc kết những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.


Nội dung chính của Chạng vạng:

- Tiểu thuyết về đề tài ma cà rồng
- Kể về tình yêu của cô gái Bella và chàng trai Edward Cullen
- Tình tiết truyện hấp dẫn, lôi cuốn
 


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chạng vạng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chạng vạng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chạng vạng PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm