download MsPacPC 1.3

MsPacPC

 1.3

Download MsPacPC - Game điều khiển chú cá ăn đạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/11/2016

MsPacPC là tựa game khá thú vị trên PC với nhiệm vụ điều khiển chú cá ăn đạn và các thức ăn trên đường đi, càng ăn được nhiều thức ăn, bạn sẽ nhận được càng nhiều điểm. Trên đường đi sẽ sẽ có những con vật xuất hiện và đó có thể là chướng ngại mà bạn phải tránh để không bị dừng cuộc chơi.




Liên kết tải về - [643 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • MsPacPC 1.3 (Bản chuẩn cuối) - 02/02/2000 Download



Bài viết liên quan

  • Mẹo tránh đạn trong game Đột kích hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mẹo tránh đạn hiệu quả khi chơi Đột Kích khi chẳng may bị rơi vào tình huống sơ hở là gì? Bài viết sau đây sẽ giải đáp câu hỏi này giúp bạn.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Điều hành giải đấu PUBG tước danh hiệu Á quân và tiền thưởng của đội gian lận trong game
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đội OpTic Gaming trong giải đấu PUBG Invitational đã bị tước ngôi vị số 2 cùng số tiền thưởng 12 000 Đô la ngay sau khi bị phát hiện gian lận. Lợi dụng lỗi trong game game thủ đã ăn gian trong khi thi đấu.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Spellbreak
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm Battle Royal Spellbreak mệnh danh là PUBG phép thuật cũng chính thức mở cửa. Ngay sau khi tải và cài đặt miễn phí game Spellbreak người chơi chắc chắn sẽ được thưởng thức những trận đấu đầy máu lửa bằng phép thuật thay vì súng đạn.
  • Cách chế tạo thức ăn trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chế tạo thức ăn trong Minecraft là cách để người chơi sinh tồn trong thế giới game. Nhất là khi người chơi thi đấu ở chế độ sinh tồn, việc chế tạo thức ăn trong Minecraft sẽ quyết định đến sự sống của bạn. Chính vì vậy hãy học cách chế tạo thức ăn trong Minecraft để chuẩn bị kho lương thực cho mình.
  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ game Ace Fishing sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game câu cá Ace Fishing cho Android và iOS, ngay bây giờ bạn có thể đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt thay tiếng Anh mặc định, điều này khiến cho việc trải nghiệm của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MsPacPC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mspacpc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm