download Pokemon Go cho Android

Pokemon Go

 cho Android
Download   

Download Pokemon Go - Game săn Pokemon thực tế ảo siêu hấp dẫn trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/09/2022

Tựa game săn thú Pokemon Go ngay từ khi ra mắt đã trở thành cơn sốt trên khắp thế giới, bởi game Pokémon Go lần đầu tiên ứng dụng thực tế ảo vào trong chương trình của mình, game thủ sẽ phải di chuyển tới mọi vị trí địa lý thật ngoài đời để bắt được những con thú mà mình mong muốn thay vì chỉ ngồi trước màn hình điện thoại, máy tính như các trò chơi khác.

1. Giới thiệu Pokemon Go

Phiên bản game săn thú ảo ngoài đời thực Pokemon Go năm 2018 bổ sung tính năng ấp trứng để nhận được nhiều thú ảo mới ở thời điểm hiện tại, game bất ngờ có số lượng người chơi tăng lên bất ngờ và tưởng chừng như đang lắng xuống trong một thời gian dài thì năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, có thể đánh dấu cho một mốc phát triển rực rỡ huy hoàng mới.

Pokemon Go là tựa game phiêu lưu song hành với nhiệm vụ săn Pokemon ngoài đời thực vô cùng thú vị, giúp bạn thoát khỏi sự nhàm chán khi phải ngồi hàng giờ để chơi game trên máy tính. Trong game, bạn sẽ thấy các chú Pokemon có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào và nhiệm vụ của bạn là phải đi càng nhiều càng tốt.

tai pokemon go

Pokemon Go, Game săn Pokemon thực tế ảo siêu hấp dẫn trên di động

Mặc dù không phải mới ra mắt nhưng hiệu ứng Pokemon Go cho đến nay vẫn chưa hạ nhiệt bởi sự mới lạ hấp dẫn trong cách chơi, khác hẳn với nhiều game truyền thống. Trong game này, bạn sẽ phải di chuyển và di chuyển không ngừng đến mọi nơi để săn các chú Pokemon ngoài đời thực. Cũng chính vì độ "hot" và nổi tiếng của game mà rất nhiều ứng dụng hỗ trợ đi kèm như ứng dụng chat, định vị,... đã ra đời để giúp đỡ cho người chơi.

Tựa game game Pokemon Go được xây dựng cho các thiết bị di động dựa tên công nghệ thực tế ảo với lối chơi độc đáo, rất mới lạ và hiện đang được nhiều game thủ tò mò. Khi bạn đi dạo trên đường phố, chiếc điện thoại có cài sẵn trò chơi sẽ báo rung khi phát hiện một loại Pokemon ở gần nó. Sự xuất hiện của tựa game này được đánh giá là cơn chấn động trong làng game thế giới.

download pokemon go

Pokemon Go, lập Team săn thú cùng nhau, thu thập nhiều Pokemon độc đáo

Bomber Friends cho Android hiện cũng là tựa game được yêu thích trên di động, là chế bản của game Bomberman cổ điển được sáng tạo độc quyền hỗ trợ chế độ nhiều người chơi, ưu điểm của Bomber Friends cho Android là cung cấp nhiều thử thách dành cho người chơi, trong 6 thế giới khác nhau, cho phép tùy chỉnh các nhân vật dễ dàng.

Vào ngày 6/8, các game thủ Việt Nam đã chính thức có thể chơi Pokemon Go, như vậy với sự kiện này, tựa game Pokemon Go sẽ hứa hẹn mang lại rất nhiều hấp dẫn với lối chơi khác hẳn với những trò chơi còn lại. Người dùng không thể ngồi yên một chỗ để chơi mà bắt buộc phải di chuyển để tới nhiều địa điểm khác nhau thu thập các loại Pokemon của mình.

Pokemon Go là tựa game săn thú ảo những được gắn liền với việc di chuyển thật của người chơi mang đến nhiều bất ngờ và thú vị. Chính bởi việc đòi hỏi phải di chuyển nên Pokemon Go chỉ phù hợp trên nền tảng di động, và ngay từ khi mới ra mắt, game đã tạo nên một cơn sớt trong giới trẻ sau một thời gian dài.

2. Cách chơi Pokemon Go

MẹoCách chơi Pokemon trên iPhone, Android

Chi tiết: Tham khảo cách chơi Pokemon Go

3. Link tải Pokemon Go cho Android, iPhone

=> Link tải Pokémon GO cho Android

=> Link tải Pokémon GO cho iPhone

MẹoTải GoChat, ứng dụng chat cho Pokemon GO

Hiện nay, game thủ Pokemon Go đã có thể chat, trò chuyện với những game thủ khác trong một khoảng cách vị trí gần nhau bằng ứng dụng GoChat, bạn sẽ xem được các bài viết và nhắn tin với người chơi khác cũng đang đi bắt Pokemon như mình.

Chi tiết: Download GoChat

Pokemon Go có lối chơi khá giống với một số game di động khác là đánh theo lượt, tuy nhiên điểm độc đáo của game chính là việc trải nghiệm thực tế. Theo đó, người chơi phải phiêu lưu để tìm kiếm và thu phục những Pokemon hoang dã thành những Pokemon phục vụ cho mình, từ đó bổ sung vào bộ sưu tập Pokemon trong kho của mình. Việc tìm kiếm Pokemon được thực hiện mọi lúc mọi nơi mà bạn đến, đó là những môi trường quen thuộc như trường học, công viên, sở thú.

Hiện đã có phiên bản Pokemon Uranium được chính fan của game Pokemon gọi là Uranium Team phát triển dành cho nền tảng PC với sự  thay đổi hoàn toàn so với bản gốc về nội dung và cách chơi, cung cấp gần 200 loài Pokemon khác nhau và trong Pokemon Uranium người chơi sẽ không phải di chuyển khi chơi mà lựa chọn các thể thức đối kháng trực tuyến (PvP) với 3 chế độ: đấu đơn, đấu đôi và VGC.

Pokemon Go sẽ có một thiết bị đi kèm có tên Pokemon GO Plus sẽ kết nối với smartphone thông qua Bluetooth để thông báo cho người chơi về các sự kiện trong game trong trường hợp không thể mở điện thoại thường xuyên. Người chơi sẽ biết được sự xuất hiện của Pokemon ở khu vực lân cận thông qua báo rung và đèn LED. Bằng thiết bị này, người chơi có thể tóm gọn bất cứ con vật nào chỉ bằng nút chạm kích hoạt thiết bị.

Pokemon Go cho phép bạn săn bắt Pokemon ở nhiều vị trí, có thể trao đổi các Pokemon cho nhau, tạo nhóm để so tài, mua bán các vật phẩm trong game. Bên cạnh đó là tính săn Pokemon huyền thoại tại các khung giờ nhất định cùng những phần thưởng thú vị. Game hứa hẹn sẽ mang đến những cảm giác trải nghiệm hoàn hảo nhất cho cộng đồng người chơi.

Game liên quan

Tuy thuộc dòng game phiêu lưu nhưng nếu như ở một trò chơi nổi tiếng khác là Pokemon Revolution Online người chơi chỉ được trải nghiệm môi trường trong game thì ở đây bạn sẽ có cơ hội đi đến mọi nơi trên thực tế, tải Pokemon Revolution Online để trải nghiệm những hình ảnh, âm thanh đặc sắc.

Các tính năng chính của Pokemon Go

- Game săn Pokemon ngoài đời thực
- Thu phục Pokemon mọi lúc, mọi nơi
- Trao đổi Pokemon giữa các game thủ
- Mua bán các vật phẩm trong game
- Tạo nhóm để so tài, nhận nhiều phần thưởng

4. Ảnh chế Pokemon Go

XemẢnh chế Pokemon Go

Chi tiết: Ảnh chế Pokemon Go

loat anh che pokemon go

Những bức ảnh chế hài hước về Pokemon Go

bo anh che pokemon go

Cười coi chừng 'té ghế' với loạt ảnh chế về Pokémon GO

anh che game pokemon go

Ảnh chế không nhịn được cười về Pokemon Go

bo anh che game pokemon go

Bộ ảnh chế Pokemon Go hài hước nhất quả đất

loat anh che pokemon go

Ảnh chế Pokemon Go Windows phone

loat anh che tro choi pokemon go

Ảnh chế Pokemon Go không cho FA

bo anh che tro choi pokemon go

Ảnh chế Pokemon Go thời tấm cám

anh che trong pokemon go

Ảnh hài hước chế Pokemon Go

anh che trong game pokemon go

Ảnh chế Pokemon Go khiến bạn không thể nhịn cười

loat anh che trong game pokemon go

Ảnh chế Pokemon Go trên mặt trăng

MẹoCài Pokemon Go trên Windows Phone như thế nào?

Tham khảo chi tiết: Cách cài Pokemon Go trên Windows Phone như thế nào


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pokemon Go - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Go cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm